Bịch...bịch...bịch
Tiếng bước chân vội vã vọng khắp hàng lang trường của một cậu thiếu niên mặc cho mình trang phục trường Scolti. Mọi việc sẽ chẳng nói nếu đây là một ngày bình thường thì âm thanh chạy trên hành lang trường là một âm thanh quen thuộc với hầu hết các học sinh. Đó là tiếng vang của những bước chân vội vã, những tiếng thở dốc, những tiếng cửa đóng sập, những tiếng giáo viên gọi tên, những tiếng bạn bè cười đùa. Âm thanh chạy trên hành lang trường là một âm thanh náo nhiệt, sôi động, đầy sinh khí. Đó là âm thanh của những người trẻ tuổi đang chạy theo ước mơ, đam mê, tình yêu.
Nhưng hiện giờ trên hành lang chỉ còn lại một bầu không khí u ám, nặng nề đến khó tả , các vết nứt trên cửa sổ hay bức tường lớp ánh lên một màu hơi vàng đỏ do đám cháy bên ngoài chiếu vào, chẳng còn bóng dáng của các học sinh nô đùa trên dãy lớp cũng chẳng còn bất cứ tiếng gì trong cái không gian lặng thinh này.
"Hộc..hộc"--Tiếng thở dốc là thứ duy nhất tồn tại trong không gian ấy.
Chủ nhân của tiếng thở hổn hển chính là Ash đang trên đường đến phòng hiệu trưởng của trường để làm việc gì đó không rõ.
'Nó sẽ quay lại'---Trong đầu Ash đột nhiên vang lên một giọng nói cùng hình ảnh của Shitoron nghiêm túc nhìn cậu.
Rốt cuộc 'nó' là gì---Ash vừa chạy vừa suy nghĩ trong đầu về nó , thứ mà Shitoron nhắc ban nãy , nếu như phân tích của cậu là đúng thì tên tứ đại ấy và cậu đều đã gặp nó nhưng tại sao cậu hoàn toàn không nhớ một chút về nó chứ.
Đặc biệt hơn nữa là lần gặp giữa Ash và Shitoron lại hoàn toàn có cảm xúc khác so với thứ người ta gọi là lần đầu gặp bởi vì khi trong lúc Go đẩy Koharu đụng cậu ngã xuống thì cậu đã cảm nhận được sự quen thuộc nào đó đang chạy đến với một tốc độ cực kì nhanh nên nếu nói đúng hơn là cuộc tái ngộ giữa cậu và Shitoron.
'Và người cậu ta thương lần nữa sẽ gặp nguy hiểm'---Giọng nói Shitoron cứ lanh quanh trong đầu Ash khiến cậu nghiến răng suy nghĩ.
Như Shitoron nói , 'cậu ta' trong nghĩa này không phải là Ash mà là một thân phận nhân cách khác của Ash , Satoshi. Người từng là một nhà huấn luyện xuất sắc được thế giới công nhận là trainer trẻ tuổi nhất và là người duy nhất đánh ngang cơ Dande người mạnh nhất thế giới. Nhưng trong suốt thời gian du hành thì cậu đều luôn đi một mình cô độc không hề tiếp xúc với người bạn khác giới nào cả,
Shitoron,Rốt cuộc cậu biết bao nhiêu về tôi vậy---Ash nghĩ trong đầu rồi cười trong khi tay cậu có chút khẽ run , quả nhiên các tứ đại trong trường này có cái gì đó làm cậu hơi lo rồi đây.
BÙM
Một âm thanh nổ nữa lại vang lên ngắt cái suy nghĩ lẫn hành động chạy lại của Ash.
"Hình như...có thứ gì đó đang đến đây."
Sau tiếng nổ ấy , Ash cảm nhận được có một thứ gì đó duy chuyển đến chỗ cậu rất nhanh, tốc độ của thứ ấy còn nhanh hơn cả Shitoron nhưng đó không phải là cậu ta cũng không là nguồn năng lượng khó chịu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Teen FictionCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...