Chương 11 : Shitoron Espurr

298 17 29
                                    

Bùm

Tiếng nổ lại vang lên liên tục bên trong khuôn viên trường bên cạnh đó là sự tán loạn la hét của các học sinh trong trường.

"Mau lên , sắp tới rồi hai cậu"

Ash lên tiếng trong khi cùng Koharu cõng Go trên đường , hiện họ đang di chuyển trong hành lang lớp học trường cũng có thể tạm gọi là an toàn nhưng các vụ nổ khá to nên khá rung lắc khiến họ gặp khó khăn trong việc di chuyển chưa kể còn phải dắt một người bị thương theo.

"Ờ...hộc...hộc"

Go , cậu bạn đang bị thương kia đầu ướt đẫm mồ hôi thở gấp kia đáp lại lời nhưng âm sắc của cậu ta càng ngày càng nhỏ mà còn khó nghe nữa.

"Này...cậu giữ sức đi đừng nói gì hết"

Koharu lên tiếng lại khuyên Go nên giữ sức, cô lo lắng về cái vết thương càng mở rộng kia ra nên từ lúc bị thương tới giờ tay kia của cô lun ấn vào vết thương ấy cầm máu nhưng theo quan sát của mình cô cũng nghĩ nếu không tới phòng y tế nhanh thì Go sẽ ngất vì mất máu còn chưa nói đến việc tệ hơn khi cậu ta mất quá nhiều máu nữa.

"Ưm..."

Go gật đầu ngoan ngoãn nghe lời Koharu , cậu mà cãi lại lúc này nữa thì ai đó sẽ khóc mất mà đó là thứ cậu lại không muốn xảy ra nên đằng khóa miệng làm theo.

Ash thì không lên tiếng tập trung quan sát xung quanh.

Bùm

"!"

Tiếng nổ vang lên từ đằng sau cả hai.

Theo phản xạ , họ quay lại đằng sau nhìn về phía thứ âm thanh đó.

Không ngoài mong đợi, thứ họ đang cố gắng thoát khỏi cũng tự tìm đến cả ba, biểu cảm sốc đến tột cùng mà họ đang thể hiện ra thì chẳng còn thứ gì khác. Các dây leo to đùng ấy không chờ đợi lao đến chỗ của họ với vận tốc rất lớn.

"Chậc....kì này chết chắc"

Go tặc lưỡi bất lực nghiến răng căm thù nhìn cái thứ dây leo đó bay đến , cậu cũng chẳng còn sức lực bảo vệ Koharu nữa cho nên điều cậu có thể hiện giờ là...

"Ash !!---Bảo vệ Koharu hộ tớ"

"Hả? Nói gì vậy Go--"

Go dứt câu nắm lấy tay Koharu xô cô qua chỗ của Ash làm cả hai trượt đà ngã lăn xuống đất trong khi Ash còn đang sững sờ chưa hiểu chuyện gì còn bản thân thì lao tới chỗ dây leo đó hứng chịu đòn tấn công ấy lần nữa.

"Đ---đừng...Go!!"

Koharu hét lên song đứng dậy chuẩn bị lao tới chỗ Go nhưng một cánh tay mình đang bi Ash nắm lấy chặn lại.

"Buông tôi ra..."

Koharu quay lại hét vào mặt Ash song cự quậy chống trả trong bất lực vì sức con gái làm gì lại sức con trai cơ chứ.

Ash nghe xong thì cười bí hiểm gục mặt xuống. Koharu nghe thấy tiếng cười thì đó thì nhìn sang Ash đang ngồi bệch dưới đất cười, cô không hiểu đang dầu sôi lửa bỏng mà đầu cậu cũng không biết có vấn đề không mà lại cười trong cái tình huống cấp bách, rõ ràng đây không phải là diễn kịch hay gì mà lại đùa cợt như thế.

Pokemon : School of TrainersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ