"Rugarugan , dao đá."
"Shiron dùng tia sáng băng giá"
Gladio và Lilie vừa chạy vừa ra lệnh cho Pokemon của họ , cả hai nghe thấy thì tức khắc dùng chiêu thức theo hướng chỉ định của họ.
Một dãy tường đá dựng lên đằng sau lưng của cả đám, còn tia băng ở hai lối dựng lên thành một tường băng ngăn chặn đám dây leo kia tiến tới.
Theo như kế hoạch vừa bàn thì Lilie dẫn đầu đoàn học viên đi về phía trú ẩn còn phía Gladio đi cuối để bảo đảm không ai lạc hay bị bỏ rơi lại , anh còn đảm nhiệm phần giữ chân đám dây leo kia vì như Lilie phân tích việc đánh chúng chỉ làm cho sức mạnh lẫn tốc độ tăng lên thôi nên việc hạn chế giao tranh là việc cần thiết.
"Mọi người nhanh lên nào!"
Cả đoàn nhốn nháu chạy nhưng vẫn di chuyển theo một trật tự nhất định không chút hoảng loạn khiến đội hình bị vỡ dẫu trong họ vẫn còn sợ hãi nhưng được tới hai thành viên trong Trainers ở đây thì phần an tâm đã chiếm tỉ lệ cao hơn nhiều.
"Ây da..."
Một tiếng động vang lên từ trong hàng ngũ đang vội vàng đi trên con đường từng bẳng phẳng giờ lại gập ghềnh nên lí do cho âm thanh đó chính là một bạn học sinh nam vấp phải cục đá giữa đường nên ngã lăn xuống trượt một đường ngắn.
"Cậu không sao chứ?!"--Lilie dừng chậm lại tiến về phía đó.
"Ưm...mình không sao"
Nắm lấy bàn tay song phần vai đỡ bạn nam đó dậy , từ động tác đến cử chỉ mọi hành động kiểm tra Lilie đều làm một cách ân cần , nhẹ nhàng đến độ bạn nam đó còn quên đi nhịp sống nhanh từ nảy giờ.
Cô ấy...giỏi thật---Hình ảnh trong suy nghĩ của đứa con trai đang được đỡ một phần tay khẽ liếc mắt sang nhìn trộm cô bạn tóc bạch kim kia.
Hình ảnh ấy cũng đập vào đôi mắt của đám con trai đang ghen tỵ nghiến răng và đang cố tìm một hố khác để làm mình bị thương với mục đích được cô tiểu thư kia làm vậy nhưng từ đằng sau phát lên âm sắc tằng hắng một cái làm cả đám xoay nhìn sang chậm rãi lẫn chút sợ sệt vì nghe thấy tiếng đó thôi cũng đủ nhận thấy lượng sát khí tỏa ra lớn cỡ nào.
"Nhắc lại, đừng có mà giở trò...tôi sẵn sàng cõng các cậu đấy"
"À thôi , tụi em chừa rồi"--Cả đám lên tiếng
Phải, cái âm thanh lạnh lùng đầy đủ sát khí ấy đến từ Gladio , anh cũng hiểu được nỗi khổ của mấy thằng con trai khi thấy đứa khác được chăm sóc tận tình như thế mà người thực hiện lại là đứa con gái mà cả trường ngưỡng mộ nữa. Tất nhiên, anh sẽ không phàn nàn gì nếu như đứa chăm đó không phải là đứa em gái ngốc nghếch mà anh phải trông nom kia.
Bùm
Một tiếng nổ khác bùng lên ngắt quãng cái bầu không khí vừa đỡ hơn ban nãy.
Một đám dây leo to trồi lên chặn trước con đường cả đám khiến họ mất bình tĩnh la hét chạy hụt mạng về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Teen FictionCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...