Chương 10 : !?

281 15 31
                                    

Bùm

Tiếng nổ lại vang lên nhưng tạo ra bởi chiêu thức của Pokemon hình dạng cáo xen lẫn trong đó là hình ảnh của Serena Yvonne , cô gái có mái tóc ngắn mật ong nhẹ nhàng rung rinh trong làn khói đen nặng nề , cô mang đồng phục của trường Scolti.

Ngay khi vụ nổ trong trường xảy ra trong lúc Serena đang đi cùng Ash đến chỗ phòng hội đồng thì một biến cố đã xảy ra trong trường . Với trọng trách là người dẫn đầu trong trường ,Serena đã lập tức có mặt tại hiện trường sơ tán cho các bạn học sinh , nói về tốc độ thì trong trường không ai có thể hơn cô được rồi dù gì cũng là đệ nhất và trách nhiệm của cô là đảm bảo an toàn cho các bạn học sinh ngay khi tình huống tồi tệ xảy ra .

"Teruna , bên kia!"

Không chần chừ ngay khắc một chuyển động nhỏ trong tầm mắt Serena thì cô đã hạ lệnh cho cộng sự của mình tiến lại xác nhận thứ chuyển động đó là gì vì bây giờ cô chưa thể biết được lí do mà các vụ nổ xảy ra liên tiếp nên phải cẩn thận khi hành động kẻo đánh nhầm người của mình thì nguy to.

Teruna cùng Serena di chuyển hết sức linh hoạt trước bề mặt gồ ghề vốn bằng phẳng và xinh đẹp nhưng giờ đây trên mặt đường là các hố to nhỏ kèm theo vài tản đá của bức tường rơi xuống , dù thế cũng chẳng thể ngăn cản được cô và cộng sự của mình, thân là một nhà trình diễn Pokemon chuyên nghiệp nên đối với Serena đây là chuyện bình thường như cơm bữa.

Cả hai xuyên qua làn khói đen.

"Tenaw"

"!!!"

Một phần tường bị phá vỡ rơi xuống từ phía trên trong tầm quan sát của cả hai. Như thường lệ thì họ mặc nó rơi tiếp rồi nhưng phía trước đó là một bóng người nhỏ nhắn trông như một bé gái làm cả hai không chậm trễ một phút mà tiếp tục lao tới.

"Teruna , Lửa Chữ Đại"

Serena ra lệnh cho Teruna sử dụng tuyệt chiêu mạnh nhất của Pokemon hệ lửa.

Không một động tác thừa , Teruna nhảy lên không trung vung gậy của mình ra rồi từ đó một ngọn lửa hình chữ 'đại' hình thành ngay ngọn cây phóng với tốc độ cao.

Bùm

Ngọn lửa va chạm mạnh với mảnh tường nổ ra thành các mạnh li ti rơi xung quanh.

Phía dưới , Serena tăng tốc hết mức chạy tới chỗ cái bóng đen đó rùi nhảy bật xa tới ôm người đó thật chặt vào lòng . Cô lấy thân mình che chắn toàn thân cho người bị nạn rùi theo quán tính trượt một đường tới phía trước.

"Ây--a...!"

Các mảnh tường nhỏ rơi xuống.

Tuy không phải gọi là quá to nhưng các mảnh tường từ trên cao rơi xuống vẫn có thể gây ra một lượng sát thương nhỏ khi rơi trúng vào người , để bảo toàn tính mạng cho bé gái ấy , Serena đã lấy thân mình che chắn toàn bộ sát thương cho đến khi các mảnh vỡ rơi xuống toàn bộ.

"A....chị---Serena"

Xông vào làn khói dư , Teruna nhận ra ngay cái bóng mà Serena bảo vệ đó là của một cô gái trẻ nhỏ nhắn và mảnh khảnh với mái tóc vàng óng ả buộc đuôi ngựa một bên bằng một dải màu cam và đôi mắt xanh da trời cũng khoác cho mình chiếc váy đồng phục của trường , trên ngực trái có để lớp 1A nên chắc cô bé là đàn em của Serena rồi.

Pokemon : School of TrainersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ