*Bịch...bịch....bịch
Tiếng bước chân vội vã trên nền gạch lát tạo bởi đôi chân của cậu con trai đang chạy trong khuôn viên khu ký túc , sau lưng là một đám khói lớn đang lan tới chỗ cậu ta với tốc độ chóng mặt. Và lí do tại sao cậu ta lại chạy hối hả như ma đuổi thế kia là vì đây là kí túc xá nữ...nên chắc chắn cái đám khói kia là của mấy bạn nữ rượt chứ không ai.
"A...cổng kia rồi , nhảy qua là thoát--may quá"
Chạy một lúc lạng qua lạng lại thì cuối cùng cậu cũng thấy đằng xa kia thứ hiện ra chính xác cánh cổng dẫn tới ánh sáng của hi vọng, đúng hơn là nơi có thể giúp cậu trốn thoát dễ dàng hơn bao giờ hết.
Khi gần tới cánh cổng , cậu chuẩn bị lấy đà nhảy qua cánh cổng cao gần 2 mét rưỡi ấy vì với thể lực của mình hiện tại thì cậu dư sức làm mấy chuyện này như chơi thậm chí là nhảy xa cũng có thể nhảy tới 7 mét chẳng cần hỗ trợ nữa cơ.
Thế nhưng...
"Teruna--phun lửa"
Cái sự kiêu ngạo ấy lập tức bị vùi đi tức thì...một ngọn lửa bay ngang qua làm cậu thắng chân phanh dừng lại nếu không sẽ ngay lập tức hứng trọn nó mất nhưng rồi hậu quả là mất đi cơ hội nhảy qua , đứng trước cánh cổng trong sự bất lực rồi chợt nhận ra chiêu thức khi nãy rất quen thuộc đến sởn cả gai ốc lên khi nhớ lại...
"Đ--đừng nói là..."
Như suy nghĩ của cậu ngay khi xoay người chậm rãi qua hướng phát ra giọng nói đó ban nảy.
Một cô gái với đồng phục ngay ngắn tươm tất sach sẽ cùng mái tóc mật ong ngắn đứng trước mặt cậu , kế bên là Pokemon hay còn gọi là cộng sự của cô ấy , Teruna.
Hay cách gọi khác là Đệ nhất Trainer , Serena Yvonne. Chẳng biết có phải thù nhau từ kiếp trước hay không mà vừa tha cậu ta hôm trước thì hôm sau đã tái phạm nữa rồi . À ý là cái người đang run rẫy khắp người trước vị tiểu thư quyền lực này ,Ash Ketchum là tên của cậu ta.
"Tiểu thư hả..."
"Haizz...Cứ tưởng cậu là một người đàng hoàng nhưng có vẻ tôi đã lầm."
Serena đứng thở dài ngán ngẫm chớp mắt chuyển sang chế độ nghiêm túc trở lại, vài ngày trước cô có xích mích với Ash vài chuyện vì cậu đã vi phạm quy định nhà trường nhưng rồi cũng có thành thật hối lỗi nên cô đã tha cho cậu coi như là cảnh cáo . Cứ tưởng cậu sẽ không tái phạm nữa nhưng có vẻ như cô nàng đây sẽ quyết tâm bắt giữ cậu cho bằng được rồi.
"Cậu..."
Ash chỉ đứng đó không nói lời nào . Phía đằng xa đối diện cậu là đám học sinh nữ khi nãy rượt theo, khi họ tới đã thấy Serena đứng đó rồi nên không dám động thủ gì nữa ngoài việc đứng quan sát xem cô sẽ làm gì .
"Xin lỗi nhưng cho dù là học sinh mới thì không thể không biết được việc vào ký túc nữ là sai trái đâu , lần này tôi sẽ bắt---"
"---Tôi đầu hàng"
Trong lúc Serena đang tường trình về việc mà Ash gây ra thì một giọng nói vang ngắt lời cô . Phải , không ai khác Ash chính là chủ nhân của cái âm sắc trầm đó. Cậu hai tay 'cờ trắng' lên biểu lộ thái độ hợp tác lẫn khuất phục khiến Serena có có chút bất ngờ về thái độ cậu ta khác với hôm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Teen FictionCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...