Chương 4 : Định Mệnh

331 18 8
                                    


Định mệnh, đôi khi được gọi là số phận, là một quá trình được xác định trước của các sự kiện. Nó có thể được hình thành như một tương lai , cho dù nói chung hay của một cá nhân.

Phải

Ngay từ giây phút ấy---

***

"Này các cậu mau lên---"

"Mau hay chậm gì cũng bị phạt thôi còn đâu"

Ngoài hành lang vọng đến các tiếng bước chân vội vã vang đến cả lớp học , cụ thể hơn là lớp 2-A.

"Kệ đi , mau lên----"

*Cạch

Tiếng mở cửa xẹt ngang qua bởi một bạn nữ với màu tóc mật ong ngắn  kèm biểu cảm thở dốc.

"Thưa thầy...em---"

Khi cô vừa mới mở cửa ra , ngay lập tức theo phản xạ tự nhiên của một học sinh đi trễ đó là chấp hai tay cúi đầu xin lỗi thầy....cơ mà chưa kịp làm theo thì ngay trước mắt Serena , một nam sinh với mái tóc đen ấy , cái mái tóc đã ấn sâu vào trong tâm trí cô , nói đúng hơn là người đang đứng trước mắt cô chính là người đã chạy lanh quanh trong đầu cô nảy giờ.

"C-cái---"

"Ểh---"

Cặp mắt cả hai nhìn thẳng vào nhau , đôi mắt nâu thẩm đối mắt xanh biếc song không giấu nổi bất ngờ mà há hốc mồm đứng đó . Chi tiết hơn người bất ngờ nhất chính là cậu con trai tóc đen .

Cậu xoay qua đối diện về phía Serena rồi lùi lại chậm rãi phía sau như thể chỉ cần xoay lưng lại là cậu sẽ bị thiêu sống ngay lập tức.

Còn về Serena , cô vẫn trơ mắt nhìn , không ngờ thứ vấn đề về bài toán thời gian bắt cậu nó lại giải quyết đơn giản như vậy . Song một lúc , cô khẽ bật cười rồi tiến tới nhẹ nhàng gần cậu.

"Chào, cậu học sinh mới"

Nụ cười 'thân thiện' ấy đập vào mắt cậu, thường thì khi được con gái cười với mình thế này thì đứa con trai nào cũng đổ mất rồi thế mà cậu lại xanh tái mặt sợ hãi , mặt đầy mồ hôi hột hết cả lên.

"Y-Yo---tiểu thư vẫn khỏe chứ hả....ha...ha"

Cậu đáp lại lời Serena trong khiếp sợ . Tuy khi nãy còn ra vẻ thách cô các thứ cơ mà giờ trong lớp học chưa kể thầy giáo còn đứng kế bên cậu nữa thì cái vẻ đó bay mất tăm để lại cái hình bóng ngây thơ ấy đối mặt với hiểm họa cấp thế giới vô phương bào chữa rồi.

"Hihi---vẫn khỏe nè...."

Serena tỏ ra một nụ cười thánh thiện cơ mà sát khí tỏ ra cũng chẳng kém thiện là bao, thầy giáo đứng kế bên chỉ biết thở dài vì không nghĩ rằng cậu lại kết thân với người đứng đầu trường nhanh như vậy. 

"Ash---em giỏi thật"

"Giỏi cái quái gì....nhỏ sư tử này muốn giết em đó"

Hai từ 'sư tử' ấy vang khắp căn phòng của lớp 2-A , đây là một danh từ thường để chỉ loài động vật hung dữ nhất mà ngón tay của cậu tên Ash kia lại chỉ về hướng Serena khiến cô nổi một cục tức trên mặt ngay lập tức . Thú thật nếu cậu ta gọi cô là 'tiểu thư' thì cũng đỡ hơn nhiều cho việc giảm nhẹ tội cho cậu.

"Oh---tôi là sư tử nhỉ ?" --- Sát khí đỏ rực lộ ra từ sau lưng Serena 

"Chết toi rồi..."---Ash lấy hai tay che miệng lại để tránh cái miệng hại cái thân tiếp mà có vẻ trễ rồi.

"....A-s-h-kun phải không nè ?"

Cái cách đánh vần từng chữ ấy làm Ash lẫn mọi người trong lớp lạnh sống lưng hết cả lên . Họ chỉ biết im lặng nhìn cậu học sinh mới kia bị hành quyết như thế nào trong vô vọng.

"Nào nào tiểu thư , nếu cậu giận vậy dễ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đó nè....."

Bao biện nhưng vô vọng

"Oh---cảm ơn đã lo cho sức khỏe của tôi nhé, vậy để tôi----"

"E-hèm"

Ngay lúc Serena đang định nhào tới bắt lấy cậu thì đột nhiên từ phải trên bục phát tiếng tằng hắng trầm lặng cắt đứt không gian riêng của hai bạn trẻ này.

"Serena nè , thầy biết là em muốn xử bạn , cơ mà tới giờ sinh hoạt rồi nên em và các bạn ngoài cửa vào chỗ ngồi liền cho thầy được không ?"

"Hở ?"---Ash đột nhiên nghe đến tên cô gái này thì đứng khựng lại

Cô gái này....Đột nhiên trong suy nghĩ cậu lại xuất hiện hình ảnh về một bé gái nào đó trong rừng rồi biến mất ngay lập tức

Quên chút , ngoài cửa có bốn người đang lấp ló thò đầu ngoài cửa xem diễn biến từ nảy giờ , mà người chú ý tới họ thì chắc là sensei của ta rồi chứ ai nữa.

"Haha....xin lỗi thầy ạ"--Cả đám bước vào cuối đầu chào thầy rồi vội về chỗ ngồi.

Thấy vậy Serena tạm bỏ qua rồi cũng liền bước về chỗ ngồi của mình nhưng vẫn liếc sang cậu một cái đầy ác ý.

"Được rồi , Ash , em lại chỗ còn trống đó ngồi nhé"

"Vâng----Ểh"

Đang vừa thở phào nhẹ nhõm khi tạm thời thoát được Serena thì thầy kêu cậu xuống chỗ còn trống gốc dưới cùng kia , chuyện sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu kế bên cậu một lần nữa lại là cô tiểu thư mật ong đó.

Đùa nhau à----Cậu nói trong đầu về việc này , tưởng cứ thoát rồi nhưng mà là thoát khỏi sever cuộc đời luôn thì có.

Nói thì nói , Ash đi từ từ xuống chỗ của mình rồi ngồi xuống , mà vừa đặt mông xuống ghế thì cậu lại tiếp tục lạnh đến nổi da gà khắp nơi . Đoán trước là từ đây đến cuối năm cậu sẽ phải trải qua cảm giác này hàng ngàn giờ mất.


***

---Có lẽ nào thứ đó được gọi là Định Mệnh

End chương 4.


After credit : 

Danh sách lớp 2-A

Danh sách lớp 2-A

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


P/s : Ba hàng trên  chỉ là các nhân vật OTP của tôi thôi nên đừng để ý nhiều qua nha ( trong đó có tên tôi nữa hé hé)


Cơ mà chương này viết 1 tuần mà chỉ có 1k từ thôi nên thông cảm nha , tại vì mấy nay nhiều chuyện sốc quá nên buồn chả muốn nói , chương sau bù lại nha :DDD

Pokemon : School of TrainersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ