Chương 13 : Anh em

258 16 18
                                    

Giữa làn khói mù mịt , Yurika cùng chiếc đồng phục trắng của Scolti lấm lem chút bẩn với Pokemon Nymphia nhảy qua các tảng đá to , cô vừa lo sợ vừa đi vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra phía trước.

Tiếng bước chân vội vã giữa không gian tĩnh mịch chỉ lẫn vài tiếng lửa vang lên cô bước qua không chút do dự bởi vì cô biết rằng Nymphia sẽ bảo vệ cô như cách mà Serena làm.

"Một chút nữa là tới rồi."

"Phiaw"

Mồ hôi chảy qua bên má lăn xuống càm rồi rớt xuống đất ngay lập tức bị vụt qua phía sau do tốc độ Yurika di chuyển không khác gì chạy nhưng có điều nói thế thì có hơi sai vì chỉ một chân là đúng nhưng chân còn lại của cô thì cứ thụt lùi phía sau không thế nhấc lên như chân kia được.

Từ lúc đầu trước khi gặp Serena, Yurika đã bị thương ở chân trái nhưng cô vẫn gắng chịu với mục đích không khiến chị ấy phải lo cho bản thân mình vì vẫn còn nhiều người khác nữa.

"Á!!"--Yurika ngã xuống đất do vấp phải một cục đá

"Phiaww"

Bởi cách di chuyển đó kèm theo cô chỉ quan sát trước mặt mà quên rằng dưới đất cũng khá nguy hiểm như các mảnh vỡ nắm rải rác khắp sân trường lúc này cũng là một mối nguy và tình huống cô là một ví dụ cho điều vừa rồi.

Yurika ngã khụy xuống ôm phần chân vốn ban đầu đã bị thương giờ lại còn thêm cái vết thương làm cô bé không nhịn được nữa , môi có chút run à không cả cơ thể em ấy đang run lên, hốc mắt cụp nhẹ xuống nước mắt cũng từ đó chảy ra dẫu cô đã cố gắng cầm cự lại nhưng giờ lí trí đã thua phản ứng cơ thể , chúng cứ tuôn ra và cô cứ lấy tay lau đi gắng không cho Nymphia nhìn thấy nó.

Yurika bật nhớ lại những kí ức trước kia khi cô cùng Shitoron , anh hai mình sống trong nhà thi đấu Miare hay gọi cách khác là nhà của hai anh em với người anh là chủ hội quán được bố truyền lại. Trong khoảng thời gian đó cô nhận ra rằng dẫu cho Shitoron có bận đến mấy hay giận cô vì những chuyện phá hoại như thế nào thì anh cô cũng chưa bao giờ để cô rời 'khỏi tầm mắt' mình. Shitoron luôn quan tâm Yurika bởi đó chính là trách nhiệm người anh trai bị buộc bởi sợi dây của người em.

Toàn bộ đó là Yurika tự nghĩ ra , cô muốn tự mình cắt đứt sợi dây đó vì đến một ngày nào đó cô cũng phải tự lập thôi nhất là trong quảng thời gian học trong trường này , cô phải trưởng thành , phải mạnh mẽ nhưng kết quả thị lại ngược với những gì cô nghĩ.

Đúng thôi , vì từ ban đầu đâu có chuyện diễn ra theo ý muốn được.

"Phiaww..."

Nymphia lo lắng tiến lại gần Yurika hỏi thăm , từ ban đầu thì Nymphia đã biết được cô bé chỉ đang giả vờ mạnh mẽ trước Serena vì không muốn bản thân làm cô chậm lại mà không kịp cứu mọi người , chính điều đó làm Nymphia có chút xao động vì chỉ nhỏ hơn bậc chị tiền bối mình một tuồi mà đã suy nghĩ thấu đáo thế rồi.

Vậy phần thưởng cho con người cố chấp ấy là một dây băng tơ khẽ dài ra luồn qua xung quanh người Yurika khi em ấy không chú ý đến rồi từ từ giảm bán kính sợ ruy băng dày ra lại đến khi chạm vào người Yurika.

Pokemon : School of TrainersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ