TAEHYUNG.... TAEHYUNG...nói ta biết là ai làm đệ thành thế này. Tạ nhất định sẽ bâm kẻ đó thành ngàn mãnh. - Hoseok ôm lấy Taehyung vào lòng, đứa em trai yêu quý của hắn giờ đây đang thở thoi thóp trong vòng tay của hắn.
Hyung...là đệ...ngày hôm ấy...chính là ngày hyung đem nhánh đào kia về...là đệ đã nói dối...Kookie lúc đấy chưa từng...chưa từng nói như thế...là đệ ..là đệ đã nói dối...chính là đệ...khụ....khụ...hyung ơi...quả báo của đệ đến rồi...nhưng ...khụ..khụ ..đến quá sớm...đệ còn chưa nói hết cho Kookie biết ....trước đó ba chúng ta*....khụ ...khụ...đệ sai rồi....hyung ơi...- Taehyung cố gắng nói hết những lời mình muốn nói, đầu óc hỗn loạn, ngôn ngữ không theo trình tự. Chỉ còn có sự áy náy với Hoseok đang bao trùm lấy con người hắn. Nếu hắn ngày đấy không nói dối thì Hoseok cũng sẽ không mang trong mình nỗi dằn vặt không phai.
ĐỪNG NÓI NỮA..., Taehyung đệ không có chuyện gì đâu. Nào mau uống đi. - Hoseok rút một nữa phần sức mạnh trong thần hồn của mình rồi truyền vào miệng cho Taehyung.
Hà cớ gì lại làm vậy, đây là đều đệ đáng phải bị.- Taehyung cảm nhận phần thần hồn khổng tước đang trung hoà vào chỗ thần hồn mà hắn đã bị rút đi.
Đều đã qua rồi, sao này đừng nhắc đến nữa. - Hoseok đỡ Taehyung dậy, vận pháp ổn định lại linh lực trong cơ thể.
Hyung...là Kookie đã rút mãnh thần hồ đó đi. Ngài ấy định làm gì vậy chứ?- Taehyung bây giờ mới nhớ đến mảnh thần hồn đã bị rút đi kia.
Điện hạ làm như vậy...tiêu rồi. Mau thông báo triệu tập toàn quân chúng ta phải tấn công thiên giới. Nếu không chỉ sợ không còn kịp. - Hoseok dốc hết sức mạnh trong cơ thể để ổn định lại thần hồn của mình.
.................................
Min Yoongi, ngươi nói xem lần tấn công này bọn thiên giới kia sẽ chống cự được bao lâu.- SeokJin đứng nhìn thẳng lên trời, nên mây mù đang giăng kín kia. Có thể xuyên qua các đám mây thấy được thiên binh đang canh giữ trước cửa thiên môn.
Đánh rồi sẽ biết. Bọn thiên giới đó chỉ toàn là một lũ rùa rụt cổ mà thôi. Nhưng thiên đế đó thủ đoạn vô biên, miệng lưỡi lắt léo thật đáng ghét. - Yoongi phẩy tay tập hợp ma tướng lại bên kia Jimin cũng đang duyệt binh.
Jung Hoseok, Kim Taehyung - Nam Joon nhìn hai luồn khí đen đang bay đến.
A , Hoseok bị làm sao đấy. - SeokJin mỉm cười trêu trọc.
Không xong rồi, JungKook đã một mình đáng lên thiên giới rồi. - Hoseok lúc này mặt đã tái xanh đỏ văn linh lực quá độ để cứu Taehyung.
Tất cả nghe lệnh tất công thiên giới. Huyết tẩy thiên giới trả muối thù ngàn năm bị phong ấn. - Yoongi nghe Hoseok nói thì không thể tin được. JungKook bây giờ đang bị yêu khí ăn mòn, linh lực đang suy yếu làm sao là đối thủ của thiên đế.
.................................
Thiên giới
Thiên binh sợ hãi đứng nhìn người trước mặt này. Thần tiên lại mang yêu khí.
Ngươi...ngươi nếu ngươi dám xông vào thì đừng trách bọn ta không khách khí. - các thiên canh giữ run rẩy nhìn người mang bộ y phục trắng này.
Hôm nay ta sẽ huyết tẩy thiên giới. Một tên cũng không thể sống. - dứt lời một lưỡi dao hình bán nguyệt không biết từ đâu xuất hiện chám qua người những thiên binh.
Huyết tẩy thiên giới.
Từng nơi mà cậu đặt chân đến đều nhuộm một màu đỏ của máu.
Ngươi làm càn - một giọng nơi uy nghiêm từ khắp mọi phía vang phòng lại đè ép lại người cậu.
Haha cuối cùng ngày này cũng đã tới...phụ đế lâu rồi không gặp. Người còn khoẻ không - theo từng lời nói ra lưỡi dao chuyển động ngày càng nhanh tìm kiếm trong không gian rộng lớn này.
Súc sinh, ngươi giết hại người sinh linh vô tội như thế không sợ thiên đạo trừng phạt hay sao?- thiên đế tức giận nhìn con trai mình.
Sinh linh vô tội...vậy xin hỏi người dòng họ nhà ta thì có lỗi gì. Người vì huyết mạch Kang gia ta có thể luyện đơn dược. Như vậy liền có thể giết hại bọn họ hay sao? Bọn họ không phải vô tội hay sao? - cậu cảm thấy nực cười vô cùng. Ông ta dựa vào đâu mà chất vấn cậu làm sai.
Ta chỉ vì gia tăng kết giới nên mới lấy máu tộc các ngươi. Các ngươi nên cảm thấy vinh hạnh khi được phục vụ vì thiên giới. - thiên đế vẫn cứ nhất quyết rằng mình đã làm đúng.
Phụ đế...người nghĩ xem , nếu người làm đúng vậy thì vì sao chúng tiên không ai đứng về phía người. Tất cả đều đóng chặt cửa cung không ra giúp người. - cậu quơ tay xung quanh lưỡi dao đã nhanh chóng đâm vào sương mù hư ảo.
................
Cầu sao
Chúc mn năm mới vui vẻ ạ .
Tặng
Vicky488pasta_arsm29ntthanhhthaojanejane2k7NguynTrm587bingiatruong1324LiLiNgc7NguynTrm587ThanhTrTrn5Since7000Chaubi9927 ....và tất cả mọi người đã thả sao ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다
Fanfiction설탕 없음 Yêu mù quáng để rồi không nhận được gì ngoài sự sĩ nhục từ gia đình người mình yêu thương Rốt cuộc tôi nên làm gì đây tiếp tục yêu hay buông bỏ người ta nói rất đúng còn hận chính là còn yêu có yêu mới có hận sẽ ra sau khi gia đình bạn bè n...