Luồn khí tức này phát ra từ sơn trang phía Tây - Min Yoongi
Tới đó thôi. Bắt thỏ về - HoSeok nở nụ cười quỷ dị. Cậu đang ở một ngôi nhà hoàng bỗng rùng mik.
..................
Daniel lúc nảy ta thấy có luồn khí tức rất giống với đệ ấy - Seong Wu
Ngủ thêm tí nữa đi......cái gì JungKook trở rồi - Daniel đang buồn ngủ mà tỉnh giấc.
Trở về rồi... Về thật rồi, đã chờ 16, 16 đợi chời - Seong Wu nói với chất giọng run run .
Chúng ta mau đến đó - Daniel
Đến đó... Không cần đâu có lẽ 6 người kia đã đến trước chúng ta rồi - Seong Wu
Có lẽ không cần chúng ta ra mặt đâu - Daniel một cảm giác tội lỗi dâng trào trong cõi lòng.
Thì tại ai hả - Seong Wu.
Tại ta.. Tại ta được chưa - Daniel tự trách
Thôi ngươi nghĩ ngơi đi ta trở về. - Seong Wu
Ngươi... Ngươi ở lại với ta đi - Daniel từ lúc trở về bị giáo huấn một trận từ đốc chủ đã an phận hơn, nhận ra mọi lõi lầm, quay đầu hối cải, đối với vị nhị sư đệ này đây tự nhiên phi thường nhu thuận, y muốn, thứ y cần hắn đều yêu chiều theo. Không biết có phải là lọt hố không nữa.
Được... Ta ở lại với ngươi - Seong Wu bất lực. Cho dù không đồng ý thì cái tên trước mặt đây cũng chẳng buônh tha mà phi thường bám theo bán manh nha.
..............
Cậu rời khỏi điền trang kiếm một nơi tịnh tâm để tu luyện......
Khụ... Khụ - cậu khẽ ho vài cái.... Xem ra chủ của thân xác này rất là hận nhà họ Kwon. Như vậy chỉ cần cậu giết hết bọn họ là xong hay sau.... Ây da chuyện dễ như vậy hay sau. Chỉ sợ gia tộc Kwon không bình thường có người chống lưng, hay là do bản thân suy nghĩ quá nhiều. Quan trọng trước mắt là lo dưỡng thương, dốc sức tu luyện để du nạp hết nguồn sức mạnh trước kia của cậu. Nhưng có vẻ không thể gấp rút, thân thể này nó còn quá nhỏ và không đủ căn cơ để chứa hết, phải từ từ nha, nếu không sẽ giống bống bay mà nổ mất.
Mau mau vào trong lục xét - một tên bên ngoài. Có lẽ là tu sĩ của Kwon gia.
Chỉ dựa vào các người - cậu cười khinh. Phất tay một cái cánh cửa được giữ thật chật như có mấy tu sĩ hạng nặng đưa chiếm giữ bên trong.
Đi thôi. Tên tiểu tử thiếu đó không thể ở đây đâu - có lẽ người nọ cảm nhận được sát khí nên nhanh chuồn, đời nào như mơ, đã dâng mik đến tận cửa không ăn thì phí phạm lấm, thế là luồn khí đen ấy một lần nữa xuất hiện cuốn bọn họ lại...
A..... Thứ... Thứ gì... Vậy - tên cầm đầu.
Cho các ngươi nếm thử chút mùi vị - Cậu
Người là người tu ma - hắn
Không phải - cậu
Rõ ràng... A.... Màu.. Đen.. A.. - hắn
Chỉ là chưa thanh trừ - cạu
Mà mắc mớ gì ta phải nói cho ngươi biết - cậu mỉm cười
A... Tha... - hắn đau khổ
Bây giờ mới biết tha. Muộn rồi - cậu bún tay một cái, mọi thứ như hôm qua chỉ còn lại mik cậu. Các anh đang ngự kiếm thì thấy được luồn khí tức mạnh mẽ liền đáp xuống.
Có người - cậu cảm nhận được.........
BẠN ĐANG ĐỌC
<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다
Fanfic설탕 없음 Yêu mù quáng để rồi không nhận được gì ngoài sự sĩ nhục từ gia đình người mình yêu thương Rốt cuộc tôi nên làm gì đây tiếp tục yêu hay buông bỏ người ta nói rất đúng còn hận chính là còn yêu có yêu mới có hận sẽ ra sau khi gia đình bạn bè n...