Đây là đâu, ta là ai, chuyện gì đây, cái thân thể này quả là quá giống ta đi nhưng nó lại không hề có tí sức lực nào hết vậy. Đây rõ không phải thân thể cậu đi, nó cũng chẳn có lành lặn gì khắp thân toàn là vết thương, chả khá hơn thân thể củ của cậu bao nhiêu đi. Cậu khẽ lia tới một tờ giấy trên bàn, chữ viết thì như gà bớt....Kwon JungKook xin nhờ tiên sinh trả thù
Aha... Bổn thiếu gia đang phiêu du trên chín tầng mây lại bị người gọi hồn về... Đúng thật là báo thù mà cũng không nói cho ta biết là trả thù ai đi. - cậu thầm than. Bản thân hiện đang ở trong một ngôi nhà không mấy là khang trang đi.....
Rầm.... Cánh cửa bị đá bay đi........
Thằng oắt kia mày vẫn còn kia dậy sau - Một tên ốm tí teo chạy vào xung quanh có thêm vài tên hộ vệ. Xem ra đây chính là tên hành hạ cậu à không chủ cũ của thân xát này rồi.
Ngươi... Là ai - giọng nói của thân sát này cũng là quá trầm ấm đi, ngay cả cậu là linh hồn mà cũng bị nó làm cho khẽ đỏ mặt nó. Bình tĩnh nào phải lấy lại vẻ băng lãnh.
Ngươi.... Là đang giở trò gì nữa đây - Tên ốm cầm đầu.
Ta quả thật là bị ngươi đánh đến ngu luôn rồi - cậu
Ngươi được tiểu gia ta đánh là may mắn tu mấy kiếp trước của ngươi đó - Tên đó khẽ nói
Phỉ.... Cậu thầm khinh bỉ mấy cái tên này. Tiểu gia ta mà may mắn mấy kiếp, kiếp trước ta xui xẻo lấm đó ngươi có biết không, chết éo thấy xác đó.
Ngươi nhớ cho kỉ bổn đại gia tên là Kwon Jigin - JiGin
Kwon JiGin. Chúng ta cùng họ??? - cậu hoang mang cùng gia đình làm gì mà đánh nhau dữ vậy.
Ngươi mà cũng xứng cùng họ với đại gia hay sau. - JiGin khinh bỉ cậu
Phỉ lần hai. Người không xứng là hắn đó nghĩ sau mà đi so sánh với cậu vậy.
Vậy ngươi đến đây để làm gì - cậu lãnh khóc
Đến để dạy dỗ ngươi - JiGin
Chỉ dựa vào ngươi - Cậu
Đơn nhiên là không... Bổn địa gia không muốn đụng phải thứ bẩn thỉu như ngươi - JiGin
Bẩn thỉu.... Haha.. - cậu khó khăn đứng dậy... Tuy rằng trong cơ thể mới nhưng linh hồn là Jeon JungKook một vị với sức mạnh khủng bố đã tự vong. Khẽ nhếch một nụ cười hình bán nguyệt, luồn khí màu đen cũng không thể nói màu đen nó có hơi tím đi không biết từ đâu mà bao vây xung quanh bọn chúng . Luồn khí từ từ hút hết dương khí của chúng, từng tên, từng tên một kêu la trong đau đớn, cậu chỉ nhếch môi cười, một nụ cười giống như ác quỷ tái sinh.
Sau hả... Muốn dạy dỗ ta cũng không xem lại bản thân mik là ai. - cậu
Th....a - JiGin
Tha... Ngươi có từng tha cho thân thể này chưa... Chưa từng đã vậy thì ta lấy cớ gì để tha cho ngươi - cậu trấm ấm vang lên.
Khí tức ngày càng mạnh, tiếng hét thê lương vanh vọng khắp căn phòng, bây giờ chỉ còn lại một mik cậu vậy bọn JiGin đâu, câu trả lời chính là bị khí tức của cậu nuốt trọn rồi.
Khụ... - cậu khẽ phun ra ngụm máu nhưng không có lẽ cậu sẽ nhíu mày, khuôn mặt vẫn duy trì nụ cười trên môi.
Kinh tởm - Cậu thốt lên hay từ. Xem ra nơi đây không thể ở lại nữa rồi. Cậu hiện tại vẫn chưa dung hòa hoàn toàn với cơ thể mới này, cần có thời gian để cậu phục hồi hết mọi sức mạnh của mik.
Ở một nơi nào đó.....
Các người có cảm thấy gì không - Jin
Có - Yoongi
Luồn khí tức này thật giống với hắn - HoSeok
Chính là nó đó - Jimin khẽ liếc tới cây đàn ở chỗ Nam Joon
Quả thật nó có phản ứng - Nam Joon
16 năm rồi. Cuối cùng cũng quay về - TaeHyung
Tại sao họ chưa chết thì chờ cháp sau nhé mọi người. Ngưng lâu quá rồi không biết có ai đọc không 😢😢. Vốn định không làm p2 nhưng cái kết có chút kì kì nên quyết định làm p2. Đừng quên thả 🌟 nha mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다
Hayran Kurgu설탕 없음 Yêu mù quáng để rồi không nhận được gì ngoài sự sĩ nhục từ gia đình người mình yêu thương Rốt cuộc tôi nên làm gì đây tiếp tục yêu hay buông bỏ người ta nói rất đúng còn hận chính là còn yêu có yêu mới có hận sẽ ra sau khi gia đình bạn bè n...