Sao... Sao lại thế này.. TẠI SAO HẢ... TAEHYUNG, SEOKJIN - cậu hét thật lớn, tiếng hét cứ vang đi vọng lại. Hận, cậu hận chứ nhưng yêu thì làm sao mà dễ dàng quên đến như vậy. Một người vì mình mà... Còn người còn lại cũng chính tay mình giết chết.
Hahaaa... Haaa... Gạt người... đều gạt người.. cái gì mà hiến xá sẽ tốt, đều gạt người.... gạt người cả... haaa..... ta không trở về thì hai người bọn hắn sẽ không chết... Sẽ không... Hahaa.... Haaa.... Khụ... Khụ... Hức... Hahaaa...... - cậu cười thật lớn, phun ra một ngụm máu tươi xuống đất. Tất cả như dừng lại tại thời khắc này, phong ấn chính thức được mở, Yêu giới được mở cửa.
Yêu khí lan tỏa đi khắp nơi, tiếng gào thét của những con yêu đã bị trấn áp ngàn năm trở về trước không ngừng gào thét chứng minh cho thế gian biết chúng sắp trở lại và thống lĩnh tam giới.
Kết hợp với tiếng gào thét là các đạo thiên lôi liên tập giáng xuống nhân gian ,cả bầu trời tươi sáng không giữ được chuyển màu đen, yêu khí vùng lên khắp nơi.
Jeon JungKook ngươi hôm nay phải đền tội - Yoongi không biết từ nơi đâu xuất hiện đâm thẳng vào người cậu một kiếm.
Phụt.... - cậu
Một kiếm này xuyên qua thân thể của cậu, không là thân thể của Kwon JungKook mới phải. Người tuyệt tình rút kiếm ra, máu cậu vương trên thân kiếm,một ít văng xuống đất . Thân thể do bị rút kiếm ra không còn đủ khả năng đứng vững ,loạn choạng ngã xuống đất, ánh mắt cậu từ lúc xảy ra đến hiện tại đến hiện tại đều không chút gợn sóng, tất cả đều quá nhanh, đều không nằm trong dự tính của cậu. Hôm nay cậu phải chết dưới kiếm của người mình yêu sao. Cảm giác này thật quen thuộc, như một dòng suối chảy ngang kí ức cậu, cũng là ngày hôm đó.
Kookie.. Ta... Ta không... Không... Không phải ta... Kookie... Lúc nảy không phải ta.. Kookie.... Á..... - Yoongi như điên tự lẩm bẩm một mình, vung kiếm chém loạn xung quanh, kiếm mệt rồi liền quỳ xuống trước mặt cậu. Nâng người cậu vào lòng khẽ cầu xin.
Kookie... Ngươi nhất định không sao.. Kookie... Kookie... Ta.. Ta cũng không biết ta làm sao nữa... Kookie... Không phải ta... Ta... Lúc đó... Rõ ràng không nhớ gì cả... Kookie hức....hức... Kookie.... Đừng chảy máu nữa.. Đừng chảy nữa.... Đừng mà.. Kookie ta.. Ta không... Không muốn mất ngươi... Kookie.... Đừng chảy máu nữa - Yoongi lấy tay bịt lấy miệng thương nhưng sao máu cứ chảy mãi, chảy mãi. Máu cậu chảy ra được vết nứt dưới đất dần dần hấp thu, cơn thịnh nộ bên ngoài càng bành trướng hơn.
Yoongi không biết bản thân bị làm sao nữa, mấy ngày nay đều có thứ gì đó mách bảo là Jeon JungKook kẻ xấu này giết chết Kim SeokJin, là yêu đạo ,phải tiêu diệt. Những kí ức khi cậu vừa trở lại đều bị xóa sạch,chỉ tồn tại một ý niệm duy nhất đó là "phải giết Jeon JungKook " ..
.........
P2c22
23/7/2020.
Thả sao nha các tình yêu.
.......
Tặng
NochuBunny19106KTuyt43Puntn4KatoriNguyn5VyVy65863Since7000janejane2k7Karat186
BẠN ĐANG ĐỌC
<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다
Fanfic설탕 없음 Yêu mù quáng để rồi không nhận được gì ngoài sự sĩ nhục từ gia đình người mình yêu thương Rốt cuộc tôi nên làm gì đây tiếp tục yêu hay buông bỏ người ta nói rất đúng còn hận chính là còn yêu có yêu mới có hận sẽ ra sau khi gia đình bạn bè n...