Đáng tiếc , ta nào rảnh - cậu giơ chiếc quạt xuống, lúc này khuôn mặt mĩ lệ của cậu hiện ra.JungKook - Chnayeol + SeHun + Guanlin.
Cứu a-Jimin
Ko - cậu
Vậy ngươi đến đây để làm gì - Sói
Đến lấy mạng sói của ngươi - cậu
Chỉ dựa vào ngươi. Tiểu thiếu niên 16 tuổi - sói
Ông đây bao nhiêu tuổi liên quan cái mợ gì đến nhà sói ngươi - cậu
A liên quan nha, tuổi tác quyết định thịt có ngon hay ko đó - sói vừa nói vừa liếm liếm môi của mik.
Đồ sói thèm trai - cậu khinh bỉ.
Thèm hay ko cũng ko liên quan đến ngươi, mà ta thấy ngươi còn ngon miệng hơn mấy cái tên này nữa - Sói
Đừng có mà làm bậy - Chanyeol
Ngươi mà dám động hắn ta nhất định phanh thay ngươi ra - Seok Jin
Hí hí vậy các ngươi phải ra được đi hãy tính - sói cười một cách bất nhân
Ngươi - Nam Joon
Sói, ngươi muốn ăn thịt ta - cậu
Ko có, muốn biến ngươi thành vợ ta a - Sói
Ngươi có bản lĩnh - cậu
Có a..... - sói chưa kịp nói hết câu đã bị chiếc quạt trong tay cậu bay đến chém bay đầu.
Vô vị - cậu cầm lấy chiếc quạt đang bay về phía mik.
Cũng may máu ko dính lên - Cậu phong thái ung dung mà bước lại gần con sói bạc mệnh bị bay đầu mà lấy viên ngọc ngay chính giữa cổ nó.
Kookie a~ thả bọn ta xuống - Taehyung
Ta đi trước đây - cậu biến mất trong không khí.
Rồi ai thả chúng ta xuống -Guanlin
Yoongi nhấm mất, tập trung hết linh lực lại.....
Bùm... Sợ dây đang trói Yoongi văng tung tóe.
Yoongi tháo cho mấy người kia.
Có ai bị thương ko - Hoseok
Ko có, bọn ta về Jeon thị trước - Sehun
Chuyện của đệ ấy, phiền các người rồi - ChanYeol nói với giọng buồn bã.
Sẽ có ngày đệ ấy tha thứ cho chúng ta mà thôi - GuanLin
Sắp tới có cuộc tuyển chọn đệ tử ngoại môn, bọn ta sẽ thu xếp ổn thỏa để đưa hắn về - Nam Joon
Vậy xin làm phiền - Chanyeol
Ba người biến mất,.....
Hắn chạy hướng này - Jin chỉ hướng đông.
Hơizzz - Jimin
Con sói chết tiệt đó dám hạ thuốc chúng ta. Trong vòng một canh giờ tới ko thể nào dùng sức mạnh được. - Jimin
Một canh giờ sau ....
Jungkookie - Nam Joon thấy thân ảnh người thương toàn thân hiện tại đều dựa vào một câu cổ thụ để đứng vững. Bóng lưng cậu run run báo hiệu cho chuyện gì đó ko ổn với cậu.
Bước đến gần cậu, Hoseok giơ tay định đỡ lấy cậu nhưng nào ngờ cậu bất ngờ ko có sức lực gì, máu từ miệng cậu chảy thành một đường, xung quanh tỏa ra luồn hắc khí màu đen âm u đáng sợ.
Khụ ....khụ - cậu lại phun ra một ngụm máu.
Kookie ngươi sau vậy - Hoseok
Kookie đừng làm bọn ta sợ - Yoongi
Ta.. A... Khụ... Khụ - lại phun ra một ngụm máu lần này màu đen.
Màu đen - Jin đưa tay lên bắt mạch cho cậu thì phát hiện cách tay cậu có luồn khí đang xâm nhập.
Á - cậu hất tay Hoseok ra rồi khụy xuống. Đau đớn vô cùng, có thứ gì đó đang đấu tranh mạnh mẽ trong cơ thể cậu, hai luồn sức mạnh đều muốn diệt trừ đối phương để thống lĩnh nguồn sức mạnh tối cao nhất.
A... Khụ... khụ - mắt cậu chuyển dần thành màu đỏ sậm, vì đau đớn mà tay nắm chặt vào cánh tay của Yoongi, máu từ tay tay Yoongi chảy ra.
Đáng ra thì ngày mai mới ra cháp nhưng ngày mai min có chuyện ko ra cháp được. Nói thẳng ra là do hết tiền đăng kí mạng nên ko đăng được cháp. Cầu bình chọn để tiếp động lực.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다
Hayran Kurgu설탕 없음 Yêu mù quáng để rồi không nhận được gì ngoài sự sĩ nhục từ gia đình người mình yêu thương Rốt cuộc tôi nên làm gì đây tiếp tục yêu hay buông bỏ người ta nói rất đúng còn hận chính là còn yêu có yêu mới có hận sẽ ra sau khi gia đình bạn bè n...