Yêu giới
Jung Hoseok : Khổng tước
Kim Taehyung : Hổ
Park Jimin : Mèo
Ma giới
Kim SeokJin
Min Yoongi
Kim Nam Joon
Đã được một tháng sau khi tam ma và tam yêu vương quay trở về. Nhân gian ngày ngày chìm trong biển máu, thời thế loạn lạc mà thiên giới lại làm ngơ, rất nhiều người đã chết oan, còn có người dùng thân thể quyến rũ lũ yêu ma này để được sống.Ta cuối cùng cũng tìm được người - Park Jimin hiện hình ra, một thân ảnh mang theo làn khói màu đen.
Park Jimin - cậu lùi về phía sau một bước..
Ngoan, theo ta về. Sao này người chính là người đứng trên vạn yêu ma. - Jimin dùng yêu lực bao vây cậu lại.
Park Jimin ngươi... - yêu khí đã xâm nhập sâu vào trong thân thể, nếu cậu cố gắng dùng nội lực thì chỉ đẩy nhanh yêu khí ăn sâu vào trong thân thể .
Nhìn bộ dáng tức giận của người ta lại càng thích - Jimin đi đến, áp cậu vào vách đá. Giơ tay kéo cậu lại gần,môi kề môi, bàn tay hư hỏng lần mò vào phía trong. Vạt áo bị làm cho lệch lộ ra làn da trắng, Jimin cuối người xuống cắn một ngụm.
NGƯƠI!!!! - Cậu tức giận muốn đánh hắn nhưng người đã không còn sức lực để chống cự.
Jimin càng làm càng điên cuồng, đôi vai không miếng vải che nhẹ nhàn run rẩy, nổi lên những đóm đỏ, có nơi còn chảy cả máu.
Con mèo thúi nhà ngươi - Cậu cố gắng dùng lực đẩy Jimin ra khỏi người mình.
Ha ~ cho ta - Jimin trầm giọng lên tiếng,dục vọng kiềm chế.
Cút a~ - cậu muốn đẩy ra nhưng bị hắn làm càng , quần áo đều rơi xuống.
Điện hạ ta yêu người như vậy. ...vì sao trong lòng người lại không có ta? - Jimin từng lời nói ra chính là từng nụ hôn tàn độc giáng xuống, nước mắt hắn rơi trên người cậu. Hắn đau lắm nhưng hắn không buông tay được.
Chúng ta vốn không là người cùng thế giới- cậu khổ sở nói. Thứ nghiệt duyên này cậu chịu cũng đủ rồi.
Điện hạ,ta yêu người,rất yêu ,thứ tình yêu này hằng đêm đều dày xé ta,từng mảnh...ăn sâu vào lĩnh hồn ta. - Jimin cắn vào vị trí trái tim của cậu.
Ưm - cậu
Điện hạ ta muốn xem xem tim người có màu gì?- Jimin giọng run rẩy, sờ nhẹ vào lưng cậu.
Điện hạ,ngươi một tiếng điện hạ,hai tiếng cũng điện hạ nhưng trong lòng ngươi có từng tôn trọng ta hay không- cậu bị hắn sờ đến toàn thân đều nóng lên.
Điện hạ trong lòng ta là tôn quý nhất. Rất nhanh thôi ta sẽ thống nhất tam giới, đến lúc đó chỉ còn ta,Taehyung ,Hoseok và người mà thôi. - Jimin phấn khởi nói.
A - Jimin không báo hiệu trước mà trực tiếp đâm vào.
Điện hạ,ta đang ở trong người,điện hạ của ta.....điện hạ- Jimin như mất hết lí trí mà nói bừa,dùng sức lực mà đâm rút,trực tiếp bỏ qua vẻ mặt đau đớn của cậu.
Park Jimin đời ta...ưm...đáng hận...nhất là...cứu ngươi...súc sinh- cậu oán hận dùng lời lẽ cay nghiệt với hắn.
Ta có gì không tốt,Jeon JungKook ta thích người đến thế, yêu người đến hủy thiên diệt địa người còn không muốn- Jimin dừng hẳng lại động tác nhưng chỉ là tức thời,hắn xoay người cậu lại,tiếp tục đâm chọt từ phía sau.
Hỗn......đản- cậu hoàn toàn không cảm nhận được sung sướng chỉ toàn là đau đớn,tâm đau người cũng đau.
Sau hắn biết cậu chưa hề động tâm,là vì hắn quá ích kỉ, hại quá nhiều người rồi. Thật ra không ai biết cậu vốn đã sinh ra tâm ma với bọn hắn.
......................
-Death-monAnnadie0202Hill_AlmiraLiLiNgc7p_anh0607AliceNguyen517DatNguyen822677VyVy65863tunghi0505ThuynNguyn871Su09072013KatoriNguyn5janejane2k7KTuyt43Since7000NochuBunny19106janejane2k7
Hừm............au đã trở lại rồi đây nhưng chắc chỉ đăng được vài cháp thôi vì đang ôn thi cuối kỳ. Năm học này học thật là nhanh,bản thân au cũng không theo kịp tiết tấu nữa rồi. Mỗi ngày đi học về mệt chỉ có thể nằm ngủ,ôn bài ráng cải thiện điểm vì tuần sau là chốt hết điểm thuyền xuyên của tất cả các môn để điểm cuối kỳ ra một cái là nhập thẳng một cái là ra điểm học kỳ 1 luôn.
Hôm qua có đăng lời chúc mừng sinh nhật SeokJin oppa lên trang vì sợ hôm nay mệt quá không ngôi lên được. Nhưng oppa đã chiến thắng lí trí,em đã ngôi lên và gửi một lời chúc nho nhỏ đến anh.
" Luôn vui cười như bây giờ nhé anh.
Saranghae
I love Kim SeokJin "Vì mới mua máy mới nên chưa có hình,sẽ bổ sung sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다
Fanfic설탕 없음 Yêu mù quáng để rồi không nhận được gì ngoài sự sĩ nhục từ gia đình người mình yêu thương Rốt cuộc tôi nên làm gì đây tiếp tục yêu hay buông bỏ người ta nói rất đúng còn hận chính là còn yêu có yêu mới có hận sẽ ra sau khi gia đình bạn bè n...