JungKook ngươi điên rồi. Trẫm hôm nay sẽ đưa ngươi đi gặp mẫu phi của ngươi. - Thiên đế dứt lời trong tay liền xuất hiện một thanh đao khủng lồ chiếm thẳng về phía cậu.
Thiên đế ông cho rằng ta đến đây không có chuẩn bị sao. Hãy xem đây là gì. ....hahaa...hôm nay ta bắt ông đền mạng cho tộc nhân của ta 🖕- cậu lấy một sợ lông ra rồi truyền linh lực cho nó. Rất nhanh chỉ một sợ lông nhỏ đã hoà vào trong sương máu của cậu.
Ngươi....ngươi điên rồi - thiên đế sợ hãi nhìn cậu đáng dần bị bao trùm bởi yêu khí.
Suỵt.... cùng nhau cảm nhận cái chết nào phụ đế , đường hoàng tuyền có người đi cùng ta không còn gì hối tiếc cả - cậu vung tay một luồng khí đen đậm đặc từ trong tay áo tuông ra bao trùm lấy cả cậu và thiên đế.
HÃY CÙNG NHAU BỊ THIÊU ĐỐT, ĂN MÒN ĐẾN KHÔNG CÒN GÌ HẾT ĐI .....HAHA....PHỤT - cậu phun ra một ngụm máu đen, nhìn xung quanh mình luồn khí đen đang không ngừng cắn nuốt, cậu cười một cách điên dại. Hãy để mọi thứ cùng chấm dứt tại đây, để máu đẫm cả thiên giới.
KHÔNG....NGƯƠI - Thiên đế khó khăn vùng vẫy, không ngờ đứa con ông luôn xem thường vậy mà lại đang bóp chết ông. Nó muốn đem ông hủy diệt chung.
ÔNG ĐỊNH CHẠY ĐI ĐÂU ..... ĐÃ SỚM BIẾT NHƯ THẾ CẦN GÌ PHẢI LÀM...VÌ SAO...VÌ SAO ÔNG LẠI LÀM NHƯ VẬY VỚI MẪU PHI TA....VÌ SAO....- trong mắt cậu chỉ toàn thù hận, muốn nhanh hơn nữa bóp chết ông ta.
ĐÙNG.....một tiếng nổ vang làm rung động cả thiên giới. Chúng tiên đóng cửa không dám ra ngoài cũng không tránh khỏi sợ hãi. Đây là sắp hủy luôn thiên giới rồi à.
Kookie - SeokJin cùng với Nam Joon Yoongi đánh bay yêu khí đang bao vây xung quanh cậu ra.
Áaaaaaa.....ai cần các người ở đây giả nhân giả nghĩa. Ai cản bước ta báo thù đều đáng chết. Các ngươi đi chết đi. - cậu bây giờ thận trí đã không còn rõ ràng, hai mắt đỏ như máu chỉ một lòng muốn giết thiên đế. Ai ngăn cản cậu đều xem thành kẻ thù mà tấn công.
Phụt...Kookie à ta là Jimin đây....- cậu đấm thẳng về phía Jimin, nấm đấm xuyên thẳng qua ngực hắn ta. Jimin không thể tin được nhìn lấy bàn tay của cậu rồi phun ra một ngụm má, yêu đan có vẻ đã bị đánh vỡ tan, không những vậy cậu còn hút lấy những mảnh vở nội đan để công lực tăng thêm .
Jimin...Kookie à - không còn cách nào khác những người còn lại phải hợp sức chế ngự cậu. Còn cậu thì như con thú hoang xổng chuồng ngày càng hung hăng.
Đi chết đi - cậu chưởng mạnh một phát thiên đế đã bị cậu đánh bay hồn phách, nhanh chóng vỡ tận.
Cùng lúc đó thiên đạo xuất hiện đánh những đạo thiên lôi mạnh mẽ về phía của cậu.
Phụt ...hhaaaa - cậu ôm lấy ngực mình nhìn Jimin bây giờ chỉ còn là con mèo đang nằm thoi thóp lại nhìn xuống bàn tay mình.
Cậu đã đánh Jimin. Cướp lấy hồn thú của Taehyung. Sau đó đánh trọng thương Yoongi, Hoseok, SeokJin và Nam Joon.
Yêu khí lẫn ma khí không ngừng ăn mòn linh hồn cậu cùng với những đạo thiên lôi không ngừng giáng xuống, cậu đau đớn quỳ xuống cười một cách đau khổ. Thù đã trả nhưng còn nợ tình ....
Không sao đâu Kookie à - Nam Joon cùng với Yoongi và SeokJin hợp sức chống lại thiên đạo để cứu cậu. Rất nhanh những đạo thiên lôi kia chuyển hướng sang phía họ.
Khờ quá...ta đã không thể cứu được nữa rồi. Hà cớ gì...- cậu nhìn bọn họ rồi dốc hết toàn lực đánh một đòn chí mạng về phía thiên đạo. Cốt tiên và yêu khí trong cậu đề vỡ tan . Thiên đạo có lẽ thấy cậu sống không được lâu nên đã bỏ đi.
Xin lỗi điện hạ, ngày hôm đó ở vườn đào...đáng lẽ ra ta không nên gặp gỡ người , xin lỗi ...- Taehyung thần trí hoản loạn ôm lấy cậu. Nếu không có lần gặp gỡ đó thì cậu sẽ không quen biết hắn và vào trận đại chiến yêu ma cũng sẽ không giúp hắn . Để rồi bị ma vương chú ý ( Nam Joon, SeokJin,Yoongi) .
Thực ra là ta...ta đã lợi dụng các người ...ngày hôm đó ta...ta biết Hoseok ...Hoseok có mặt ở đấy ...ta ...ta..cố tìn...cố tình để hắn nghe....ta cũng cố tình..cố tình cứu ngươi....để ngươi giúp ta...giúp ta đánh thiên đế.. cuộc đời các ngươi sẽ tốt hơn nếu như...hức..hức...- cậu nước mắt tuôn trào, những ngón tay run rẩy nắm lấy tay Taehyung nói ra những lời từ trước đến nay cậu luôn dấu.
Không..Kookie quen biết người là việc bọn ta không hề hối hận. Người biết không lần đầu tiên bọn ta gặp người là vào lần đại chiến yêu ma, người đã cứu lấy Kim Taehyung rời khỏi đấy. Từ khi nhìn thấy dáng vẻ của người bọn ta đang khẳng định đây chính là ma hậu tương lai rồi. - yoongi vận công cố gắng kìm chế vết rách do thiên đạo đánh trúng. E rằng bọn hắn sắp không xong rồi.
HoSeok vận dụng hết linh lực của mình để chống cự cho Jimin một lát.
Đều ...đều là sai....xin lỗi...- cậu nôn ra rất nhiều máu che cả khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Jimin lau đi máu trên mặt cậu rồi mỉm cười. Lần đầu hắn gặp cậu cũng là lúc cậu cứu Taehyung đi. Hắn ngơ ngẩn nhìn bóng dáng thần tiên của cậu, chỉ hận không thể đè người dưới thân hằng ngày. Yêu khí trong người cậu sớm đã có từ rất lâu rồi.
Chắc tất cả không biết đâu...thật ra thiên đế nhận ra trong người Kookie có yêu khí nên mới muốn diệt tận gốc. Yêu khí đấy là từ ta mà ra. Ta nhân lúc Kookie không chú ý đã hạ yêu khí vào những cây đào ở nơi Kookie ở. ..nên lâu ngày yêu khí thấm vào trong linh hồn Kookie và cũng vì vậy mà đào ở đấy đã không còn nở hoa được nữa. - Jimin sau khi tỉnh lại đã kể lại hết mọi việc. Hắn không cam lòng nhìn Taehyung và cậu thân cận nhau. Vị trí đó vốn là của hắn. Nhưng bây giờ hắn hối hận rồi. Nếu hắn không làm như vậy cậu cũng sẽ không đi đến bước đường này. Đúng rồi chính đôi bàn tay này đã đẩy cậu đi đến con đường cùng rồi khi ở nhân giới ...bọn hắn thật khốn nạn.
Hôm nay ta cũng phải nói ra tất cả. Ngày lịch kiếp SeokJin và Yoongi đều giữ lấy một viên châu giúp lưu giữ trí nhớ nhưng ta đã đánh tráo viên châu đó, sau đó bị Yoongi phát hiện trong lúc đang trên đường đi chuyển thế nên Yoongi đã đánh bay viên ngọc của ta. Do ta nên mới tạo ra nhiều thương tổn cho Kookie. Xin lỗi.- Nam Joon quỳ xuống xin lỗi cậu. Vốn trong kế hoạch của cậu đã không có bọn hắn. Là do họ cố chấp hại mình hại cả cậu.
Kiếp sau...chúng ta ....sẽ không còn gì vướng bận, ta không còn là ma vương không còn là yêu vương, không còn là hoàng tử tiên giới chúng ta....khụ khụ ... - SeokJin phun ra một ngụm máu rồi ma khí nhanh chóng tán đi, những người cũng không khác hơn là mấy đúng lúc này thiên đạo lại quay lại giáng đòn tử về phía họ. Tất cả nôn ra máu rồi tan biến vào hư không. Cậu nhìn bọn họ đang biến mất trước mắt mình rồi nở nụ cười điên cuồng, tiên giới này là nơi bắt đầu vậy cũng nên là nơi kết thúc được rồi.
Một tiếng nổ vang lên chấn động cả tam giới. Nhân giới chỉ biết là trời sắp sập rồi.
...................................
Chúc mọi người năm mới vui vẻ.
Hoàn 23/01/2023
Cầu thả sao ạ . 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다
Fanfiction설탕 없음 Yêu mù quáng để rồi không nhận được gì ngoài sự sĩ nhục từ gia đình người mình yêu thương Rốt cuộc tôi nên làm gì đây tiếp tục yêu hay buông bỏ người ta nói rất đúng còn hận chính là còn yêu có yêu mới có hận sẽ ra sau khi gia đình bạn bè n...