p2c20

259 20 6
                                    

Ngươi cười cái gì - cậu bực bội đá SeokJin một cái. Chỉ với hành động nhỏ như thế mà cậu nhận được thắt lưng mình đang biểu tình " mỏi a " . Cố làm như thân thể của mình không có cảm giác gì nhưng làm sao qua mắt được SeokJin chứ.

Đến, để ta xoa xoa cho ngươi - SeokJin

Ngươi....... Cút -cậu tức giận.

Đừng mà. Đừng đánh nữa. Ta biết sai rồi - SeokJin

Hừ - cậu

Ngươi.... chẳng phải lúc nảy cũng không phản khán hay sau - SeokJin

Ngươi..... Ta đánh chết ngươi. - nhắc đến chuyện lúc nảy má cậu không theo điều khiển mà đỏ lên như quả cà chua chín vậy.

Thật là dễ thương quá đi. Ta muốn làm lại lần nữa - SeokJin

......- cậu tức đến mức muốn hộc máu vậy. Kim SeokJin mặt làm bằng thứ gì mà dày thế không biết .

Kookie mãi thế này thật tốt. Thà để ta ích kỉ một lần để được ở cạnh ngươi. Cảm giác chia sẻ ngươi người khác ta không muốn chút nào - SeokJin tự nói lẩm bẩm với mình.

Hửm - cậu

Không gì - SeokJin nép người sang hôn lên má cậu một cái, nụ hôn như chuồn chuồn lượn trên mặt nước vậy. Không hề để lại gì làm cậu không kịp phản ứng lại.

Khụ.... - cậu lấy tay ôm lấy ngực cố xoa dịu cổ khí tức trong thân thể.

Ngươi sao vậy - SeokJin

Ta...... Khụ..... Khụ - cậu ho khan liên tục làm SeokJin hoảng hốt không biết nên thế nào .

Kookieeeeeeee - SeokJin hét thật lớn rồi chìm vào bóng tối vô tận. Ngay lúc SeokJin cố gắng vận khí sắp cậu thì ngay trên sơn động xuất hiện một cái lỗ hỏng màu đen cứ không ngừng lớn mạnh mà hút hai người vào.

....................bạch............ Hai thân thể rơi xuống đất.....

Tại sao lại ở đây - cậu

Ngươi không sau chứ - SeokJin xoay xoay cậu mấy vòng.

Ta thì có thể làm sao. Chỉ là khi nảy khí tức có chút hơi rối loạn nên mới như thế - cậu

Nơi đây là đâu,nhìn có chút quen mắt - SeokJin

Vân mộng - cậu nhìn một hồi mới lên tiếng.

Jeon thị sau lại thành thế này - SeokJin không tin vào mắt mình Jeon thị là một nơi nhất trong ngũ đại gia tộc tu tiên sau giờ lại thành một đống đổ nát thế này.

Đừng tìm nữa. Vô ích thôi. Nơi đây đã biến thành thế này tự khắc sẽ không còn ai ở - cậu

Vậy còn bọn họ. Ta truyền tin cho họ -SeokJin

Ra khỏi đây trước rồi tính - cậu

CẨN THẬN - cậu hét thật lớn đẩy thân ảnh SeokJin qua một bên .

Lẻng kẻng... Tiếng kim loại va chạm vào nhau không ngừng vang lên. SeokJin đã rất nhanh khi đem kiếm rút ra chém những mũi tên kia. Đều là những mũi tên chứa chất kịch độc cả xà tinh ngàn năm chỉ cần bị thương dù là nhỏ nhất thì cũng có thể bị mất mạng.

A~ - SeokJin phát ra một tiếng động rất nhỏ.

Đi - cậu quơ tay một cái cả hai đều đã ở nơi khác. Là dưới chân núi Kỳ Sơn.

Chúng ta lên núi rồi tính tiếp - cậu

Kookie ta e rằng.... Không không.... Thể..... Hức - SeokJin cấm cây kiếm xuống đất ,khụy một chân xuống, phun ra một ngụm máu độc.

Ngươi - cậu không biết nên nói thế nào nữa.

Thật ngốc - Cậu

Ta.... Khụ.... Kookie.... Ta... Yêu ngươi.......chính... Là yêu... Yêu ngươi n...... Yêu... Ta.. Có.. Được không - SeokJin

Được được. Ngươi đợi ta. Đợi ta truyền tín hiệu cho ngoại tổ phụ, người sẽ xuống cứu ngươi - cậu đỡ lấy SeokJin

Không.... Không kịp nữa... Nữa rồi khụ..... Khụ.... - nụ cười nhợt nhạt trên mặt SeokJin xuất hiện.

SeokJin cố gắng hôn cậu, cậu chỉ có thể mở to hai mắt ra nhìn thân ảnh trước mặt mình từ từ tan biến trong không gian. Từng cánh hoa ly liên tục rơi xuống từng nơi mà thân thể SeokJin bị biến mắt. Khi những cánh hoa sắp chạm đất liền bay lên không trung gom thành một đóa ho ly khổng lồ. Vừa tụ họp lại liền tan rã ra, giống như cơn gió thổi bay đi tất cả.

Tách..... Một giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt cậu.

Kim SeokJin nhất định sẽ được trở lại - cậu giơ tay ra đón lấy một cánh hoa đang rơi tự do.

KIM SEOKJIN..... JINIE - cậu khụy xuống đất nắm thật chặt cánh hoa nhưng lại sợ nó bị thương.

......................tròn 10 ngày mới ra cháp. Đợi này ra hơi lâu mọi người thông cảm nha. Đọc nhớ bình luận cảm nhận một chút và hãy thả sao nha. Không biết nói gì ngoài cám ơn mọi người đã ủng hộ .

😓janejane2k7😓

🙋Since7000🙋

🙋Micomio🙋

🙋VyVy65863🙋

🙆KatoriNguyn5🙆

🙆Puntn4🙆

🙆menagisa🙆

🙆KTuyt43🙆

🙆NochuBunny19106🙆

3/7/2020

15:06

<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ