p2c4

564 27 4
                                    


Xem ra mik đành phải ra tay nhanh rồi.  Cứ chần chừ hoài cũng ko phải cách tốt - cậu nhìn đi về phía gia tộc Kwon. 

Đến trước cửa phủ.......

Con trai ta đâu rồi.  - phu nhân nhà Kwon

Phu nhân ....phu nhân thiếu thiếu gia lúc.... Lúc đó nói là đến chỗ tên xúc sinh kia - hạ nhân run sợ, ai mà không biết đại phu nhân rất lả đán sợ a.   Thủ đoạn tàn độc. 

Con trai xấu số của ta.  Con ơi - Kwon phu nhân. 

Nín đi.  Khóc gì mà khóc. Ta đã nói Jungkook là đệ đệ nó rồi,  tại bà suốt ngày dung túng cho nó nên mới hại nó không rõ tung tích - KWon lão gia, nổi tiếng nhi nhược chỉ biết nghe lời bà vợ lớn này. 

Xem ra là kẻ sợ vợ.  Nói như vậy Kwon JungKook là con của ông ta nhưng ko phải con bà ta.  Có chút gì đó hơi hơi lạ.  Nếu vậy mẫu thân ta đâu à không mẫu thân thân xác này đâu.  Cậu pov

Cạch..... Đang suy nghĩ thì có một đám người xong vào,  người trang phục quen quá,  là người của Kỳ Sơn mà. Có chút quen quen.  Trốn thôi..... Cũng ko đúng cần gì phải trốn chứ với thân phận hiện tại ai có thể nhận ra bổn à ta chứ. 

Các... Các ngươi là ai - Kwon phu nhân thấy đối phương khí thế không tệ.  ( ừm thì ko tệ)  

Kỳ Sơn La thị La Tao - Tao

Thì ra là nhị ảnh vệ dưới trướng của La đốc chủ - KWon phu nhân liền dù bộ dáng tươi cười nghênh đón. 

Không biết ngài đến hàng xá là có chuyện gì - Kwon lão gia. 

Tại hạ đến đây là có chút chuyện,  hai vị ko cần quan tâm - Tao cũng là bộ dạng tươi cười.  Nhưng thử nhìn xem từ trên xuống dưới và cả đám thuộc hạ đi theo xem có ai là thân thiện ko.

À nếu đã vậy thì chúng tôi cũng ko dám làm phiền - Kwon phu nhân.

Không biết có tiện mượn nơi đây chút ko - Tao

Đương nhiên là được, đây là vinh hạnh của nhà tiểu nhân - Kwon lão gia

Đa tạ - buông ra hai từ coi như có lệ rồi dắt người của mik đi xung quanh xem xét.  Bọn họ đến đây là có ý gì đây.  Mà cũng may người đến là tên này chứ là Kirs thì tiêu rồi.

Nơi đây vẫn còn để lại mùi của tam công tử mau lục soát - Tao

Không phải chứ. Thính như vậy.  - cậu

Ai ở bên đó - Tao

Đành dùng chiêu cũ thôi.  Kế bên cậu vừa hay có một cái chậu hoa,  cậu liền lấy đất bôi lên đầy mặt mik. 

Là... Là ta - cậu

Ngươi... Ngươi là ai - Tao cảm thấy người này là vô cùng dơ. Không muốn đụng chạm. 

Ta... Ta là Kwon JungKook - Cậu

Là ai - Tao

Là... Là con của tiểu nhân - Kwon lão gia. 

Con ngươi.  Tiểu tử ngươi có thấy chuyện gì lạ hay người nào lạ không - Tao

Có chứ. Rất lạ nữa là đằng khác - cậu

Nào tiểu tử nói cho ta nghe xem có chuyện gì - Tao dụ dỗ

Muốn dụ ta nói ra cũng cần phải có chút - cậu bún bún ba ngón tay .

Được rồi - Tao đưa cho cậu một viên linh đan. 

Được là hướng đó - cậu chỉ hướng Vân mộng. 

Là Vân mộng.  Ngươi dám gạt thì cứ chờ ta giết ngươi nó. - Tao dẫn bọn thuộc hạ của mik bỏ đi theo hướng Vân mộng. 

Hí hí - cậu

Ngươi cười cái gì mau đưa viên linh đan cho ta - Kwon phu nhân  ngang ngược bước đến giành lấy viên linh đan người kia mới đưa. 

.........cắt tại đây.  Lịch cháp 1 hoặc 2 cháp 1 tuần. 

<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ