p2c23

265 24 19
                                    


Yoongi nhìn lại người đang nằm trong lòng mình, toàn thân đều mang âm khí lạnh lẽo, nằm yên ngoan ngoãn trong lòng. 

Không kiềm được lòng, cuối xuống hôn cậu một cái. 

Tách....

Giọt nước mắt đầu tiên Yoongi rơu vì cậu.  Ngày hôm nay chính tay mình đã giết đi cậu. 

Thân ảnh cậu bất đầu nhạt nhòa, giống như ảo ảnh vậy, bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất. 

Yoongi không biết làm gì hơn là siết chặt lấy thân thể nằm trong lòng mình. 

Không một lời cầu xin, không một tiếng động, Yoongi lặng lẽ rơi nước mắt vì cậu. 

Trách ai đây khi sự việc  đi đến như ngày hôm nay. 

Từ tiếng sấm, từng tiếng gào thét chính là thay cho nổi lòng nổi bão cuồn cuộn của Yoongi lúc này. 

Muốn gào lên thật lớn, muốn cậu ở lại.  Muốn lấm nhưng nhìn lại cậu bây giờ đã hoàn toàn biến mất rồi.  Nổi đau này có mấy ai thấu hiểu.

Người mình yêu nằm trong lòng mình bất đầu biến mất. 

JEON JUNG KOOKIE !!!!!- Yoongi liên tục thét tên cậu.  Chỉ mang một tia hi vọng nhỏ nhoi duy nhất mong người có thể nghe thấy mà xuất hiện. 

Yoongi từ từ đứng dậy, lao đi nước mắt của bản thân. Dứt khoát cầm lấy kiếm, nhìn một lượt từ đầu đến đuôi kiếm, khẽ cười một cái, bàn tay cầm kiếm xoay một nữa, dùng hết sức lực đâm vào ngực bản thân ,nơi con tim đang đau nhói. Bao nhiêu đau đớn tích tụ vào một chỗ bất giác truyền đi khắp cơ thể, lại dùng lực hơn lần nữa, đâm thật mạnh. 

Khụ.... - Yoongi lão đảo mấy bước. 

Nụ cười trên mặt càng thê lương hơn, cười nhưng lại đau khổ tận tim. 

Lại dùng lực thêm lần nữa,mang kiếm rút ra. Thanh kiếm rơi xuống đất tạo nên tiếng động nghe không chút thích thú... lẻng...kẻng....

Nước mắt mới lau đi không biết từ khi nào đã chảy xuống.   Đưa tay lên ngay chỗ miệng vết thương. 

Kookie, ta ...ta... trả cho... Cho ngươi ...ngươi rồi - Yoongi khụy xuống đất, ánh mắt nhìn về nơi xa xăm, từng tia sét vẫn chưa có dấu hiệu dừng mà càng đánh dữ dội hơn. 

Yoongi - Jimin đem đám đệ tử bản môn đuổi đến đã nhìn thấy Yoongi đang khụy xuống đất. 

Ngươi sao vậy, Yoongi - Jimin có gắng dùng tu vi của bản thân để cứu Yoongi nhưng vô dụng, truyền ra bao nhiêu điều giống như nước đổ ra vậy, nhưng nước đổ ra còn thấy mà sao Yoongi được Jimin đổ hoài cũng không thấm được chút nào. 
.
JungKook đâu, Yoongi, JungKook đâu rồi - Jimin quỳ gối xuống bên cạnh, dùng tay chạm vào Yoongi, càng không dám dùng nhiều lực. 

Yoongi chỉ cười , không nói  gì cả. 

Ta hỏi JungKook đâu - Jimin có chút hơi tức giận với thái độ của Yoongi. 

Ji.... Jimin... Người.... Người... Chết... Chết rồi.... Là... Là... Ta giết - Yoongi khó khăn nói, cố gắng trúc hết sức lực mà nói cho tên bằng hữu này biết.  .

Cái... Cái gì... Sao... Sao lại như vậy....... - Jimin như không tin ,dùng lực hơi lớn vô tình đem đẩy ngã Yoongi. 

Kookie. Á....... A... - Jimin quỳ gối ôm lấy đầu mình mà hét. 

Xung quanh truyền đến vô cùng nhiều âm thanh khác nhau, đau đớn mức muốn đem bản thân tách ra làm hai vậy.

Á......... Á... - đám đệ tử phía sau cũng chẳng tốt hơn là mấy.  Có vài  đệ tử tu vi hơi thấp, nôn ra máu rồi nằm lăng,không tan biến vì tu thấp.  Những người tan biến có cơ hội để quay về nhưng là rất thấp. 

Jimin cố gắng dùng hết sức lực còn lại trấn áp những âm thanh đó.

Phập... Một tiếng, không biết từ đâu bay đến đánh Jimin phun ra ngụm máu. 

Công tử - đám đệ tử xong lên thay Jimin dàn trận. 

Chống đỡ không được bao lâu, toàn bộ điều bị đánh bay, vết nứt lúc nảy khép lại,sấm cũng dần dần biến mất chỉ còn lại duy nhất một bầu trời âm u .

Jimin hướng mắt đến chỗ Yoongi vừa mới bị xô ngã, người đã hoàn toàn không còn nữa rồi. 

Khụ.... - Jimin

Vết nứt khép lại, Jimin trước lúc ngất đi đã nhìn thấy được có rất nhiều người xuất hiện.

Grừm....g.... rừm - tiếng yêu thú gầm gừ.  ( tg : ta không hiểu nó nói cái gì
          Jimin : nó thấy ta ngon cơm)

Vết nứt khép lại chính là mở đầu cho yêu thú xong ra ngoài.  Đóng lại cánh cửa này cũng chính là mở ra cánh cửa khác.  Yêu thú đồng loạt xong ra phía ngoài. 


................

P2c23
5/8/2020

Thả sao đi mọi người ạ.  Ngủ ngon. 

..................

Tặng

NochuBunny19106,KTuyt43,Puntn4,KatoriNguyn5,VyVy65863,Micomio,Since7000,janejane2k7,Karat186,DatNguyen822677,AliceNguyen517,tunghi0505,VyTrn2015,TrangPhan166006,user20480443,minhthudoanf,user78831572,Annadie0202,chienislovely,-Death-mon,lienlo3,p_anh0607,ThuNgc767,TrangThu219,heijimei,DimQunhDng9

🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷

<Allkook >•Không đường lui •돌아갈 길은 없다Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ