Chapter 2 - Snob

14.5K 120 0
                                    

Thank you po! Ayee ilang araw palang tong story na to pero umabot na sa 1K yung nagbasa, MARAMING MARAMING SALAMAT PO! sobrang saya ng monsterberries dahil sa pagsuporta nyo! THANK YOU SO SO MUCH. 

Sorry na din kung mejo natagalan ang pagpublish nitong chapter 2, pero sana suportahan nyo parin tong story na to! PERO THANK YOU ULIT! NAKAKATABA NG HEART!

Eto na ang chapter 2! sana magustuhan nyo.

FOLLOW . VOTE . COMMENT!

FOLLOW . VOTE . COMMENT!

 ********************

Georgina’s POV

“George, tama na yan! Wag ka ng uminom.” Di ko pinansin si Margaret. Kanina pa nya ko pinipigilan uminom , nakakabadtrip naman kase si Daddy eh!

Flashback.

‘Hello ma, alam nyo naman pong oras ng trabaho ko kanina nung tumawag kayo eh.’

‘Your dad kase, huhuhu.’

‘What happened Ma? And bakit po kayo umiiyak?’ Naku! Ang Daddy ko talaga ano nanaman kaya yung ginawa nya..tss..

‘He left me, tas huhuhu, sumama na sya sa secretary nya, huhu’ 

‘WHAT?!! Sumama sya dun sa hipon na yun! My Gosh ma! Why did you let that happen?!’ Langyang Dad yan! Ang bait baitt na ni Mommy nakuha pang magloko!

‘I begged him na wag sumama dun but he said na nabuntis na daw nya yung secretary nya, huhuhu" OhMyGee! Ang tanda na ni Daddy naka-BULLSEYE pa! Kakaimbyerna!

‘Sigh.. Stop crying Ma. Do you want me to go home para po may kasama ka dyan sa bahay?’ tanong ko sa kanya but she refused.

‘No thanks dear, I know naman you’re busy, papunta naman daw si ate becca mo, so don’t worry baby. Just take care of yourself ha. Love you baby.’

‘Okay ma, love you too! Ingat din po kayo. Uuwi po ako sa Saturday, okay?’

End of FB

“Tama na kase yan George, uwi na tayo oh! Oras na!” pagmamakaawang sabi nya.

Monster in my BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon