A Birthday Present

3.5K 55 1
                                    

Salamat po sa walang sawa nyong pagbabasa sa Monster in my Bed sana po suportahan nyo to til the end. Salamat din po sa mga agvovote at sa mga nagfollow samin.

Eto na po hindi kuna po papahabain pa ang sasabihin ko pero PLEASE BACK OFF sa mga bata jan ahh. Yung nasa video po isipin nyo nalang pong si eoin yung lalake ah. at wag nyo pong gagayahin yan.

Thank you po. Keep VOTING AND COMMENT naman po jan. :)

*********

Georgina's pov

Whooo two weeks ko din pinagisipan kung ano ba talagang gift ko para kay eoin, at woooolllllaaaa! Tadah~~ isang cake at teddy bear!

Sempre joke lang yun noh. Aissshhh! di ko talaga alam. tss

Makapag-search nalang nga kay mr. Google baka sakaling may makita ako. Tss

Nagtype ako ng 'What is the best gift ever for a men'

Searching.....

At ayan na ng yung result.

"Sissy!" sigaw ni margaret, alam nya kase yung password ng unit ko. tss

"Oh bakit?" sabi ko sakanya.

"Sissy ano ba yan! bat ang kalat sa kwarto mo? at ano eto?" sabay turo sa laptop ko.

"Birthday kase ni Eoin hindi ko alam kung anong ire-regalo ko, pero may nabili nako for him na shoe but i don't think na magugustuhan nya eh.

"Ay nako sis ako nalang ang bahala! Leave it to meh beybeh!" 

***

Tinawagan ko sya pero sabi nya may meeting pa daw sya, sus! birthday na birthday nya may meeting sya. Si Tito Romeo talaga di man lang pinagday off, kawawang Eoin ko.

Kaya nanadito ako sa harap ng building nila. I'll surprise him. sana naman magustuhan nya yung gift ko.

Pumasok nako at nagtungo sa elevator nsa my pang 24th floor kase ang office nya. Ilang sandali pa at nandito nako sa 24th floor. Pinuntahan ko yung secretary nya at automatic naman etong nareport sakin.

"Miss georgina, nasa meeting pa po si Sir Eoin, mga 7pm pa po ang tapos nun. Pwede naman po kayong magstay sa office ni sir." sabi nung secretary ni eoin.

"Thanks Noimy."

"Basta po kayo ma'am." close kas ekami nyan minsan nga na pumunta ako naglunch pa kami nyan kase may meeting si Eoin.

"Pumasok nako sa office nya, medyo kinakabahan ako sa gagawin ko. Kanina kase si margaret pumunta sa bahay tapos eto nga yung sinuggest nya kase daw nung ginawa nya daw to dun sa boyfriend nya nagustuhan at ang saya daw ng boyfriend nya.

Panong di sasaya yung boyfriend nya sinayawan ba naman nya, pero ang tanga ko talaga kase ako ngayon ang gagawa nito. Langyang Margaret tinapon kase yung dapat na regalo ko kay Eoin eh.

Pumasok muna ako sa banyo at tiningnan yung sarili ko, medyo nagretouch na rin ako ng konti. Nakacoat lang ako at sa loub nito ay isang napaka-sexy lingerie na bigay ni Margaret sakin.

Narinig ko yung boses ni Eoin, hala! nanjan na sya! Tiningnan ko yung watch ko at pekingduck! wala pang 7pm ahh! tss. 

Lumabas nako ng banyo at nakita ko syang nagty-type sa laptop nya. 

[A/N: Please po sa mga bata jan wag na wag nyong iplay yung video. Pero sa mga 18 pataas you can play the video on the side. At para naman sa mga 15-16 years old jan na bukas na ang isipan tungkol sa ganitong situasyon, pwede nyo na pong panuorin. Super rated SPG po ah.Thank you YOUTUBE.]

"Hey babe! Still busy working. Sorry for interupting babe. And Happy Birthday." Tapos lumakad nako patungo sa desk nya at pinlay kuna yung kantang gagamitin ko, mukhang gulat pa nga sya eh. hahaha. Sheet kinakabahan ako.

Tinali ko muna yung mga kamay para di sya makahawa sakn. Sinabi din to ni Margaret sakin ahh.Nang matapos kuna syang itali nagstart nakong sumayaw. First time to! whoo sana magawa ko ng tama.

"Gee--" i kissed him, part yun ng sayaw ahh, sabi din ni margaret yun. Smack lang yung ginawa kong kiss para matease sya lalo, turo din po sakin ng magaling kong best friend yan.

I have no idea about givng a tease to a man. And actually di ko nga din alam kung paano ako nakakapagsayaw sakanya ng ganito. Maybe the juice that margaret gave me.

Tapos nakong sumayaw pero si Eoin mukhang shock pa sa ginawa ko, tinatanggal kuna yung tali sa kamay nya pero makatingin parin sya sakin. i wonder kung nagustuhan nya.

"Thanks Gee, You're so hot, can we make it sa couch?" he whispered at medyo hinalikan pa nya yung tenga ko kaya medyo nangilabot ako. Ang init ng hininga nya at nakakapanlambot.

Pagka-alis na pagka-alis ng tali hinalikan nya agad ako at kinarga patungo sa couch nya. Di man sya excited no? haha sigiro kanina pa sya nagtitimpi.

He kissed me everywhere he want, he kissed my forehead, my cheeks, yung tip ng nose ko, sa lips sa leeg and lastly he landed on my mountains.

"Ohhh Eoin." napasabonut ako sakanya dala ng sensasyong binibigay nya sakin.

Huminto sya at tumitig sakin, umupo ako at pati narin sya. "Eoin, did you like it?" tanong ko sakanya.

"No." sabi nya, ayyy di nya nagustuhan sana palang binigay ko nalang yung shoes!

"Wag kang sumimangot Gee, I don't like it but I really love it. Kanina pako nagpipigil kung di mo lang ako tinali kanina pa kita sinunggaban." tas bigla nyang kong hiniga sa couch ulit at hinalikan sa leeg.

"Ha ha ha Ei--eoin hahaha stop it." paanong hindi ako tatawa habang hinahalikan nya ko kinikiliti nya ko.

*Tok Tok Tok*

Bigla naman kaming napatingil tas si Eoin medyo nainis na ewan yung face. Umupo kami ulit tas nagkatinginan.

"Mamatay na tong kumatok!" natawa naman daw ako alatang bitin.

"Tawa-tawa mo jan babe huh? Get dress at mag-ayos kana babe." bago kami tumayo hinalikan nya muna ako sa lips.

Pumunta nakong banyo para mag-ayos at makapagbihis na.

Sandali lang naman akong nag-ayos at lumabas na din ako kaagad.

"Pre, tara na kase!" sabi nung lalakeng di ko mamukhaan. 3 silang lalake, yung dalawa di ko kilala si Hunter lang yung kilala ko sa mga dumating.

"Babe." di pinansin ni Eoin yung lalakeng nangungulit sakanya.

Umupo ako sa tabi nya, may nakita akong nakakalat sa front door na pang confetti at may cake at mga party hats.

"Babe this Cade, Reid and Yuan." pakilala ni Eoin sa mga barkada nya sakin. Yung Cade pala yung mangungulit kay Eoin kanina, Baby face sya at mukhang sya ang pinakabata sa magbabarkada. Si Reid naman mukhang half korean tska ang angas nya. Si Yuan mukhang masungit di ngumingiti.

"Nice meeting you boys." sabi ko sakanilang tatlo.

"Eoin, sige na ohh magbar na kase tayo. Ang boring mo naman dude! puro ka nalang work." sabi ni Cade. Tumingin naman sakin si Eoin na parang nagpapaalam.

"I'll call Margaret para my makasama ako and also Kelly if it's okay with you?" sabi ko sakanya.

"Yes Thank you Gee!" sabi ni Cade tas nung hu-hug na dapat nya ako lumanding sya sa palad ni Eoin. 

"Wag kang gaya-gaya sa Gee, ako lang may karapatan tumawag sakanya ng Gee, you can call her Georgina or George." tas yumakap pa sya sakin, aysus napakasweet naman talaga nito.

=========

Intense po ang pangyayari sa chapter na to. sana po nagustuhan nyo. :)

VOTE at COMMENT po ahh. :)

Monster in my BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon