Soo eto na po, sorry di edited, kaya sorry kung my mga typo jan. pero ieedit din nmin to, magiging super busy nako, kase i have my summer class na po.
Sorry kung natagal to. yung friend ko kase my work so di kami nagkikita at di namin napaguusapan tong story namin.
I hope you enjoy it kahit di pa nakaedit. uulitin ko HINDI PO ITO NAKAEDIT.
VOTE COMMENT AND FOLLOW! <3
**********
Eoin’s POV
Kanina pa kami nandito sa Tagaytay pero di ko parin ginigising si Georgina. Kanina ko pa sya tinitingnan matulog. Nagdecide akong itakas sya para narin makapagpahinga sya, inutusan ko na din si Kelly na pagpack nya ko ng damit pati narin si Georgina.
“Georgina, Miss, wake up, nandito na tayo.” Kinusot nya yung mata nya, I cute nya, para syang bata.
“Where are we?”
“Sa tagaytay.” Simpleng sabi ko sakanya. Mukhang di pa nagsinked in sa utak nya yung sinabi ko kaya bumama nako.
“Hey, miss let’s go!” naglakad nako papunta sa bahay, di ko na sya hinitay.
“Hey! Mister! Eoin! Anong ginagawa natin dito?”
“Vacation.” Sabi ko tska ko sya hintay sa pinto.
“Di ka man lang nagpaalam sakin kung gusto ko, ang dami ko pang gagawin sa shop. Tska di pa alam ni Margaret to. Nako kaw talagang lalake ka!” tuloy tuloy nyang sabi, sus kagusto naman nya tingnan nyo mukhang amaze na amaze sa taal lake.
“Okay na lahat, so don’t worry, let’s go sa luob, malamig na.” pagabe na kase kaya lalong malamig.
“Wait Eoin yung sunset” kaya naman pala.
“Come inside, mas maganda yan sa taas, dun sa terrace.” Agad agad naman sya pumasok at umakyat sa second floor. May pagisip bata pala tong babaeng to.
“Eoin, nasan na yung mga damit ko?” tiningnan nya ko, bat ang ganda nya, mejo nasisinagan pa sya ng araw.
“Hunter and Kelly will come here para ihatid yung mga damit natin.”