10.2 Kelly ang dakilang extra

3.1K 53 0
                                    

Kelly's pov!

Ohhh gulat kayo nu! Kala nyo si miranda kerr to no! Nagkakamali kayo! Ako si kelly zyle alves! Ang pinakamakulet ang pinakamaganda sa mga alves! Nyehehe 19 plang ako at single!

At eto kami ngayon nagdi-dinner with ate George! Weeeee ang saya lang!

Ayan na si daddy tatanungin na nya si ate George. Shhhh tayong lahat ahh, ang seryoso kase nila ohh.

"Georgina Alves right? Kaanu-ano mo si George Alves, somehow kase kamukha mo sya except the lips and the eyes." kung makatanong naman si papa.

"Da- ahem daddy ko po, and my mom is Presilla Nunez Alves po." seryosong sabi ni ate pero parang may kakaiba sakanya , habang si kuya naman ayun prenteng nakaupo.

Isusubo kuna sana yung kinakaen ko ng biglang nalang nahulog yung fork ko. Pagkapulot ko ng mapansin ko yung kamay ni kuya sa hita ni ate George. Tss Bad kuya, kaya naman mukhang di mapakali si ate.

Pailing-iling akong bumalik sa pagkaka-ayos ko ng upo, ganyan pala si kuya kay ate. i wonder kung anong ginawa nila nung nasa tagaytay.

"Iha, are you okay? Hindi mo ba nagustuhan yung food?" tanong ni mommy. Hay nako mom kung alam mo lang si kuya ang dahilan kung bakit mukhang di mapakali si ate.

"Yes tita, i'm okay. Msarap po yung food and I love it po." nakangiting sabi ni ate.

"Buti naman iha at nagustuhan mo, next na pagpunta mo dito turuan mo naman akong magbake ah."

"Sige po tita." Nakangiting wagas na sabi ni ate siguro may nangyari nanaman sa ilalim ng lamesa.

"Georgina, i believe that your mother and your father seperated a months ago?" hala si daddy kung makapagtanong nakakapersonala na. tss

"Ah eh--"

"Dad this is not the right time to talk about that, and--" sabat ni kuya. Tama naman kase si kuya eh, kung makapagtanong kase si daddy.

"Sorry iha." sincere na sabi ni daddy.

"Okay lang po tito." medyo naiiyak na si ate. Panira talaga si daddy Oh-Oh

"Ahem, Ate can i go to your shop tomorrow?" pangiiba ko ng topic.

"Sure Kelly, and tita pwede din po kayong sumama kay kelly sa shop ko para po matikman nyo din po yung ibang binake ko." 

"Really?! Honey can i come?" parang bata talaga si mommy, di ko nga alam bat nakatagal si daddy sakanya.

"Of course honey my labs so sweet." ayy nako patay! sinumpong nanaman po sila.

"Mom and Dad nasa harapan po kayo ng pagkaen." sabi ni kuya.

[A/N : Kelly pinapalayas na kita dito sa story na to at tawag kana ni hunter!]

Excuse me miss Author, ni hindi nga tumatawag yun no!

 [Ayan na! tatawag na din yon! kaya tsupi na.]

Eto na nga po. Amp! Bye readers! sa susunod ulit! Hintayin nyo yung story ko ah! 

LOVE YAH ALL! <3

*****

Sensya na po kung nakisingit pa tong makulet na si kelly. Sana po nagustuhan nyo kahit maikli lang. Salamat po pala sa mga sumusuporta dito at yung mga nagFOLLOW, THANK YOU :)

Keep supporting po kahit matagal kaming magupdate and keep VOTING and COMMENT naman po jan.

Hanggang sa susunod na chapter po ulit.

Monster in my BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon