Chapter 8- Wonderful Night

7.2K 72 4
                                    

Ayeee wa naman kami! Kase ang dami na ng readers namim pero ang nakaklungkot wala man lang nagcocoment, pero okay lang di po maaapektuhan ang update namin dun. Sorry nga po pala dahil mataggal kaming mgupdate. Sinulit lng po nmin ang aming bakasyon.

Soo eto na ho yung inaabangan ng iba, sorry po kung di ganun kaganda, amature lang ho kami pag dating sa ganyan.

Yung mga bata ho jan pwede naman wag basahin pero kung gusto nyo kayo na ho ang bahala ang amin lang ay pinaalalahanan ho nmn kyo. Pero its you choice parin.

Vote comment vote comment comment vote!

Wag nyo ho palang kalimutan sa nalalapot na halalan basahin nyopPo ang UNDER HIS PLEASURE! Thank you!

Ang mababasa nyo po ang may mga eksena o salitang di kanais nais. Patnubayan nyo ho ang sarili nyo.

Goodluck and enjoy reading! 

******

 No one's POV

The night was too hot for them ni di na nga nila inalala ang lamig dulot ng aircon eh. Si eoin ay half nakrd na habang si Gee naman ay underwear and bra nalang ang natira.

Nakatayo parin silang dalawa at naghahalikan. Nagpatuloy lang sila sa paghahalikan habng palakd na si eoin sa kama.

Unti unti naman silang napahinga sa kama pero naghahalikan parin.

Bumaba ang mga halik ni Eoin hanggang sa leeg ni Gee, patungo sa shoulder nya at hanggang sa dibdib nito.

Hindi naman nakatakas ang isang ungol mula kay Gee, at parang isang musika sa pandinig ni Eoin ang ungol na yun.

Nagpatuloy lang syang humahalik habang ang mga kamay naman nito ay naglalandas patungo sa dibdib ni Gee pababa sa tyan, sa hita pataas sa isang paraiso.

"Ohhh eoin! I think im cumming" sambit ni gee.

"Cum for me darling." at ayun na nga naabot ni gee ang sukdulan.

Pinagpahinga naman ni eoin si gee ng kaunti bagi ulit nya eto halikan.

This time si Gee naman ang nasa taas at sya nayon ang reyna at ang may karapatan lang gumalaw.

Inalis na ni Gee ang pantalon at boxer nito. Tanging brief na lamang ang natira kay eoin.

Hinalikan ng ni gee si eoin sa labi papjnta sa tenga. Dinilaan nya ang tenga ni eoin na nanging dahilan ng pagungol nya. Habang busying busying sya sa paghalik sa leeg ni eoin ang mga kamay naman nya ay nagtungo sa hukbong sandataan ni eoin.

Hinawakan nya eto at hinimas. Gumawa sya ng isang stroke na up and down.

Pero tumigil din sya at tinuloy ang paghalik nya sa leeg papunta sa abs ng binata pababa.

Kinagulat naman ni eoin ang paghinto ni gee sa harap ng sundalo nya.

"Gee, you don't need to do this. Please?"

"Just a try?" pacute naman ni gee pero desidido na si eoin na my panahon para dun.

"No." maatoridad na sabi ni eoin.

"Ganito nalang ah humiga kana dito okay, and let me do the job."

Walang ka malay malay si gee pero humiga naman eto. Bumaba si eoin hanggang sa paraisong nakikita nya.

"Wh-what will you do?!"  --Gee

"Just relax babe, i will do the job. I love you by the way."  --Eoin

"I love you too" at hinalikan nya muna eto bago nagtungo kung san man sya.

"Ohhh eoin! Im cumming again! Tumayo kana jan ohh" --Gee

Sempre tumayo na si eoin, talagang sinadya nyang bitinin si gee, wala mangiinis lang. Hehe

"why did you stop!?" halatang nagulat si Gee sa pambibitn na ginawa ni Eoin sakanya.

"Sabi mo tumayo nko." tas dumahan si Eoin sa katawan ni Gee kaya feel na feel nya yung alaga nya sa baba.

"Babe, can we try?" si gee. Nagulat naman si eoin pero di sya nagpahalata.

"Are you sure? Wala ng atrasan to?" --Eion

"Yea, siguradong sigurado." --Gee

"Okay, don't worry pagtapos nito ni Gee papakasalan kita." seryosong sabi ni Eoin. Kahit na sandali palang silang magkilala ni Gee ay sigurado na sya sa nararamdaman nya at ganun din naman si gee. Wala namn sa tagal na pagsasama yan, nasa nararamdaman yan.

"Don't worry babe, sa simula lang masakit pero wag kang mag alala my kiss will ease the pain."

"Ready?" --eoin

"Yes" --gee

"I loveyou so much Georgina Alvarez Alves"

"I love you too Eoin Zyne Alves"

"arrckk, babe stop, wait." di oa nangangalahati nanghminto sila.

"mua mua, sorry babe." sabi ni eoin.

"No its okay, just me a time to adjust okay?"

At nang makadjusy na si gee....

"ohhh eoin! Im cumming!"

"lets cum together!"

"ohh eoin i love you!"

"I love you too Gee."

At ayan naabit na nila ang sukdulan at ang kaligayaan na walang hanggang.

****

Mehehe, napagtripan ko lang po ang tagalog, kase wala lang po. hahah :)

Sana magustuhan nyo. :) mamaya po yung isa, bubusugin ko kayo sa update ngayon. :)

Eoin Zyne Alves sa right side

VOTE COMMENT VOTE COMMENT, COMMENT VOTE COMMENT VOTE.

Monster in my BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon