Hello! Lahat po ng ipopost ko ngayon hindi po edied ah.. So sorry po sa mga typo.
Thank you po sa mga sumusuporta ngstory eto.
Thank you sa mga nagvovote at sa mga nagfollow at sa mga nagbabasa! ^___^
Ate! Dedicated ko po tong story na to dahil ikaw ang unang nagcomment sa story namin! Thank you! MUA! :*
Vote comment and follow po!
Eoin sa side po! Sexy and hot diba!
********
Georgina's POV
Nagising ako na nakayakap sakin si Eoin,pagtingin ko sa clock 1pm na,well kiber, ahah. tumingin ulit ako kay eoin ,medjo nahiya naman daw ako nu, pano wala akong damit. Haha at medjo ramdam ko ang init ng hininga nya sa leeg ko, nako naman, yung nararamdam ko kagabe bumabalik. Kailangan pigilan. Whooo breath georgina, breath. Inhale exhale!
Aalisin ko na sana ang pagkakayakap sakin ni Eoin kaso mukhang naramdaman nyang tatayo nako kaya hinigpitan nya.
"Hmmm Gee, let's cuddle for awhile." Sabi nya ng nakapikit pa, ano nga ulit yung tawag nya sakin? Gee? Huh?
"Cuddle na Gee." Oh gee ulit, sino yun? Ako bay un?
"Oo ikaw yung Gee, masyadong mahaba ang Georgina, tska ayaw kong George, parang bogart lang masyadong panglalake, baka akala pa ng iba may ka bromance ako." Natawa naman ako sa sinabi nya, hmm I think I like Gee, it's better than George. Ahah
Humiga nako at hinug sya, sya naman nakasiksik sa leeg, aysos! Nakikiliti ako. Aha
"Eoin, wag kang su- haha-mik- hahah-sik jan. ahahha, nakikiliti a-hahah-ko"
"Okay" pumatong sya sa dibdib ko,yung parang pinapakinggan nya yung heart beat ko.
"Hmmm Gee gutom kana ba?" habang sinasabi nya yun, lumipat sya sa leeg ko tas sumiksik dun.
"Eoin, wag jan, nakikiliti ako." Pero imbes na umalis lalo lng syang sumiksik, tigas ng bungo ng lalake to.
"Isa, kapag di ka tumigil jan, aalisan kita ng bulbul sa kilikili." Nasstop naman sya agad, as if naman gagawin ko yun nu ahah. Tiningnan nya lang ako, tapos papalapit na sya, bigla akong nagsalita kaya napahinto sya.
"Let's eat na, gutom nako eh." Mukha naman syang nainis, kaya kiniss kuna sya, pero smack lang.
"Yan, so tara na? pakainin muna ako ah." Nauna na syang tumayo, then he looked at me .
"Gee, di ka pa tatayo jan?" umiling lang ako.
"Nakita kuna lahat yan, at natikman pa, so bakit kapa mahihiya." Ngingiti ngiting sabi nya, ahh loko to!
"CHE!, labas na!, dali na!" sabi ko tska ko sya binato ng unan, pero wa epek! Nasalo tsk.
Lumabas nadin sya ng room after nun, perro may pahabol pang flying kiss and winked, ayyy sus nagpacute pa, well cute naman talaga sya, di lang cute, gwapo at hot pa.
Nagbihis narin ako, after kong magmunimuni and ginawa kuna din yung daily routines ko. Pagtapos ng lahat ng kaekekan ko, bumaba nako. Dumaretso ako sa sala, manunuod muna ako ng tv, total mukhang matagal pa si Eoin magluto.
Lipat lipat lipat, walang magandang palabas lipat ulit, ayy balik balik yng favorite ko! Insidious yung pinapanuod ko, mahilig kase ako sa horror compare sa love story, di naman kase totoo yung happily ever after. Hay nagfocus nalang ako sa pinapanuod ko, eto na yung nakakgulat na part.
*MUA!
"Ayyyy!" langya naman, yung tili ko tska yung sound nung movie nagkasabay.
"Tara na kaen na tayo." Sabi nya, at humalik pa ah, nakakarami na tong lalakinh to.