Hello. sa lahat bg nagbabasa ng Monster in my bed at sa under his pleasure maraming salamat ho!♥
Lahat ho ng iuupdate ko di po nakaedit. kaya sana ho kung.my.mga maling grammar o spelling, pagpasensyahan nyo na ho.
Maraming salamat sa mga nagvote sana po magcomment naman kayo para malaman namin kung panget ho ba o what.
thank you enjoy reading! VOTE.COMMENT.FOLLOW
******
Eoin's POV
"Sige na kase Gee, hatid na kita hanggang sa room mo, please?" kanina pa kami nandito sa parking lot ng condo nya at kanina ko pa din sya kinukulit na hatid sya sa kwarto nya.
"Wag na nga kase Eoin, mapapagod kappa, tska mageelevator naman ako eh." Ayan nanaman sya, daming rason.
"No, please Gee hatid na kita, wag kanang magpapilit pa, tska ang dami mong dala oh." Tska ko pinagngunguso yung mga gamit nya. Actually 2 bags lang naman yung dala nya tska puro damit, Oa lang talaga ako tska para makascore na din. Hahha :D
"Yhh, ang kulit kulit, tska di naman ako nagpapapilit eh, and besides ang konti lang ng mga dala ko and puro damit pa so magaang lang to nu! Wag ka ngang Ao jan." baba n asana sya kaso pinigilan ko yung braso nya.
"No Gee, I insist, tska pagbigyan muna ako, please" tska ako nagpuppy eyes, alam ko pangteenager to pero, bahala na.
"Tska kapag di ka pumayag, rarapin kita dito sa sasakyan ko, kagusto mu man o kagusto mo talaga."
She sigh. "Sige na nga, kulet mo talaga." Sayang yun, kala ko di sya papayag.
"Tara na, akin nan yang mga bag mo." Binigay naman sya, pagpasok namin agad kaming dumaretso sa elevator.Pero nung pasara na may humabol na dalawang teenager na babae.
"Hmmm,kuya pwede po bang magtanong if artista kayo?" sabi nung isang isang teenage girl.
"Nope." Simple sabi ko, napansin ko yung isang babae naman nakatitig lang sakin.
"Pero pwede po bang papicture?" tanong ulit nung kumausap sakin.