Chapter 4- Meet Doc. Alvares

8.6K 91 3
                                    

Hello! sainyo! maraming salamat sa mga nagfollow at nagvote! thank you po sobra, at higit sa lahat  maraming maraming salamat sa mga nagbabasa. 

AS promise po magUUD po kami ngayon, hehe sorry kung late at kung konti lng lang pero sana magustuhan nyo sya, at nga pala sa susunod na chapter super pakabangan nyo ah :)

Thank you again! love yah! ENJOY PO :)

Eoin po sa right side!

*******

Georgina's POV

Ang sakit parin ng ulo ko, pero okay na ako. Thanks to Eoin. Tumayo na ako para pumunta sa kitchen.

"Good Morning Miss" may biglang nag-salita..

"Ay anak ng tipaklong!" Bakit nandito pa to? Kala ko umuwi na to kagabe..

"Tara mag-almusal na tayo, pero bago yun pwedeng magbihis ka muna? Baka kase ikaw ang maalmusal ko." He smile handsomely. Tingnan ko sarili ko, ohfck! nakalimutan ko wala pala akong bra!

"Bastos!" tumakbo nako sa room ko, I heard him chuckled. Parang symphony sa tenga ko ang tawa nya. 

Lumabas na ako sa kwarto at nakita ko syang naghahanda na ng kakainin namin, this is the 3rd time na pinagluto nya ko. Yung puso ko nagiging abnormal nanaman, papatingin nga ako sa doctor mamaya, baka iba na to.

"Hmmm Eoin, Thank you for taking care of me." Ngumiti sya ng nakakaloko, parang ayaw ko yung ngiti nya, parang may kapalit.

"Hindi libre yun no. Oh, kain ka na, kain ka ng marame para makabawi ka agad ng lakas." Sabi ko na eh! May kapalit. Tsk, akala ko pa naman gentleman tong gago na to.

"Anong kapalit gusto mo?" I asked him.

"A one day date, or maybe a lifetime date?." Simpleng sabi nya.

Namula naman ako. Shit! Bat kinikilig ako?! Ano ba yan! Umagang-umaga nilalandi ako nitong lalaking to.

"Okay! Pero isang araw lang.." ngumiti lang sya. Bat ba ngiti ng ngiti to. Hmmm

"Eoin, umuwi kaba kagabe?"

"Hindi, nagdala na ako ng damit ko dito para bantayan ka." Okay wala akong masabi, first time to.

"Wala ka bang trabaho?" Baka kase hinahanap na to sa trabaho nya eh ako pa sisihin.

"Naka-leave ako." Bat ang dry nanaman nito.

"Eoin.. Oh.. Juice, baka mabulunan ka." Para naman syang gutom na gutom, kumaen ba to kagabe?

"Eoin kumaen kaba kagabe?" simpleng tanong ko sa kanya..

"Hindi." Sumubo lang ulit sya.

"Oh, bakit di ka kumakaen Georgina?" tanong nya.

"Paano ako kakaen eh mukhang kulang pa sayo." Ubos na yung egg and bacon. hotdog nalang yung natira. 

"Uyy eoin, namumula ka, o tubig." 

"Huh? Thank you." parang gulat na sabi nya..

"Sige na kain kana, maliligo nako, then samahan mako sa doctor okay?" tumayo nako at pumunta na sa banyo. Ano kayang nangyari dun bat bigla bigla namumula. O nevermind, makaligo na nga.

Eoin's Pov 

Buti nalang nauna akong nagising kay Georgina, baka anong gawin sakin nun.Nakita ko syang palabas ng kwarto nya, Shit di pa sya nagpapalit. O junjun huminahon ka, kakakita nyo palang ni mariang palad.

"Goodmorning Miss." Bubusitin ko nalang sya. Haha ang cute nya kase kapag nagbu-blush

"Ay anak ng tipaklong!" mukha ba akong tipaklong? Kegwapo gwapo ko sabi ng nanay ko.

Monster in my BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon