10.1 The Alves Family

4.6K 52 1
                                    

Hello! This would be the part one of chapter ten! hope magustuhan nyo.

Don't forget to VOTE and COMMENT! sa mga gusto pong paDEDIC, kung may gusto po. ahah, MAGCOMMENT and VOTE lang po. :) thank you.

(Si Daddy Romeo and Mommy Kathy Alves sa Right side)

Open din po ako sa mga suggestion, magmessage or comment lang po kayo.

***

Georgina's POV

"Goodmorning my beautiful queen!" umagang umaga naman nandito tong Eoin na to. sempre kahit ganun kagusto ko naman. hahaha

"Nung maganda sa umaga? ah?!" sabi ko ng nakapameywang at nakataas ang kilay.

"Babe naman, ang aga aga tinatarayan moko. Kiss kita jan eh!" sabi ni eoin, ngunguso nguso pa. Kala naman nya madadala nya ko sa kiss pwes tama sya. ahah.

"Ayyeeee!" sabi ng mga employees.

"Ayeee ayee kayo jan, hala sige magsitrabaho kayo jan!"

"At para sayo mister, sunod ka sa office ko." makatodo ngiti naman tong boyfriend ko! Ahaha kepogi pogi tlaga!

"Ayeee si mam gusto private pa." tukso samin ni kat, one of my employee na kaclose ko, halos lahat naman sila kaclose ko dahil mas gusto o yung close close kami para mas masaya.

"Miss wag munang inisin si mam nyo sige ka ikaw din baka matagal ka." bulong ni eoin kay kat.

"Oy! lika na binubulong mu jan kay kat ah!?" tas piningot ko yung tenga nya, ang kulit kase eh. ahaha.

"Babe, awww! hindi na po, di nako kakausap ng ibang babae bukod sayo." hehe an sweet lang talaga ng boyfriend ko. sempre tinanggal kuna yung pagkakapingot ko satenga nya.

Narinig ko naman yung mga employees ko na medyo natatawa, tas eto namang boyfriend ko ayun ang pula pula ng tenga. ang cute nya, pati kase face nya namumula na.

^Office^

"Bat ka nandito? Ang aga aga ah?" tanong ko kay eoin.

"Masama bang dalawin yung reyna ng buhay ko?" aba bumabanat si kuya! Pero infairview nakakalilig. Mehehe

Monster in my BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon