Sáng hôm sau, vẫn như thường lệ, 3 đứa nhà Slytherin vẫn đứng đợi trước bức tranh của bà Béo. Hôm nay tụi nó có tiết học của giáo sư Dolores Umbridge, nghe có vẻ chẳng hay ho chút nào. Cả trường dường như ai cũng ghét bà ta.
Cánh cửa phòng nhà Gryffindor mở ra, hôm nay Hermione không la hét nữa mà cảm kích vì Jewelry dậy sớm. Nhìn thấy Jewelry mặt còn ngáo ngủ bước từng bước ra khỏi phòng sinh hoạt. Hắn không nói gì mà kéo 2 cái má của em, nhéo.
- Đau !
- Vậy mới tỉnh ngủ.
Cả bọn cùng đi ăn sáng, sau đó hắn cõng em đến sân của trường theo 2 đứa kia. Trong lúc cõng em, nghe em rên rỉ về việc hôm nay quên mang theo khăn choàng, đến chỗ, hắn càu nhàu mà khoác chiếc khăn của hắn lên cổ em.
- Chả hiểu mày nghĩ gì luôn đấy, Potter ?
- Tao cũng đâu có muốn, tại quên chứ bộ.
- Ừ.
Xong xuôi hắn mới rời đi, em cùng Hermione và Ron ngồi trò chuyện, hôm nay Harry bận tập cùng đội bóng rồi, chỉ còn có 3 người thôi. Bây giờ đang là cuối thu nên trời lạnh cũng phải.
Em và hắn đã nộp lại nguyên liệu lúc sáng, và cái bản mặt của ông thầy Snape không thể nào vui hơn khi thấy loại tảo quý hiếm, ngàn năm có một nên ổng thưởng cho mỗi nhà 50₫. Thật ra cái đó chỉ có Malfoy tìm thấy vậy mà em được hưởng ké, làm người khuyết tật coi bộ cũng có lợi. Ổng còn thản nhiên nói một câu xanh rờn khiến Malfoy muốn thoái hoá cột sống.
- Đáng lý ta phải bỏ thêm nhiều loại thảo dược vào cái nồi đó mới đúng !
Ron ngồi cạnh em, cậu nghiêng đầu nhăn mày nói.
- Cái thằng Malfoy đó, hôm nay ăn phải cái gì mà lạ quá vậy, bồ có thấy điều đó không ?
- Bồ nói mình mới để ý đó.
Em ngẫm lại thấy Ron nói cũng đúng. Nhớ lại hôm qua khi hắn cứu em khỏi con ma sói dở hơi, em có thể thấy được sự lo lắng trong ánh mắt của hắn.
Nhưng mà em vẫn ghét hắn.
Khoảng hơn một tiếng sau, một nam sinh năm hai được bạn bè đẩy lại chỗ của 3 người, bọn chúng còn nhiệt tình kéo cả Jewelry ra, đứng trước mặt em, thằng bé ấp úng đưa bó hoa cho em, mặt đỏ lừ, nói lí nhí. Em thì đang cố chịu nén lại cơn đau.
- C-Chị potter, em tặng chị bó hoa này, em vừa hái từ vườn nhà về, trông chúng rất đẹp đúng không ? Em thích chị lắm !!!
Câu trước với câu sau chả liên quan gì đến nhau, chắc tại hồi hộp quá mà.
Hermione và Ron ngồi sau nhún vai khi em quay đầu lại nhìn họ, đây là lần thứ 53 em được tỏ tình trong vòng 2 tháng, và cũng là lần thứ 53 em sẽ từ chối tình cảm của người ta.
Cùng lúc đó, tụi Parkinson cũng đang đi từ phía hành lang xa xa. Thấy được đám đông nên cũng hiểu chuyện đang diễn ra.
Hắn không để ý chuyện xảy ra trước mặt cho lắm. Blaise giở giọng trêu chọc hắn.
- Bé mèo con của mày coi bộ cũng nổi tiếng quá ha, được mấy nhóc khối dưới và đàn anh khối trên quan tâm ghê thật ?
- Người ta đẹp nghiêng thành đổ nước cơ mà ! Không giữ chặt khéo lại mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
D.Malfoy | Hate or Love ?
Fanfictiond.malfoy cp: dracomalfoy x you không đem đi bất kì đâu khi chưa có sự cho phép. chúc đọc giả có trải nghiêm tốt về fic của tôi.