12.

76 8 8
                                    

Những ngày sau đó, các sinh viên luôn bắt gặp hình ảnh em và Malfoy hay đi cùng nhau. Chỉ riêng hai người thôi.

Điều đó đã truyền đến tai Fiona. Nhưng trông cô ta không có gì là tức giận cả. Dáng vẻ điềm tĩnh đó khiến người ta có chút cũng bất ngờ. Mọi ngày sẽ thường thấy Fiona đeo bám Malfoy như hình với bóng, chắc chắn là có tình ý. Vậy mà bây giờ cô ta lại không phản ứng gì về việc này. Thật lấy làm lạ !

- Jew

Em quay người về phía phát ra tiếng gọi.

- Malfoy ?

- Sao không gọi là Draco ?

- Thôi, em quen miệng gọi là Malfoy rồi.

Hắn nhún vai. Mà cũng phải nếu nóc nhà hắn cự nhiên mà gọi cái tên Draco là thì biết là có chuyện chẳng lành.

- Tối nay em có bận gì không ?

- Để làm gì ?

- Anh có thời gian rãnh, anh rất vui nếu em tham gia cùng anh để lãng phí nó, em thấy thế nào ?

Mồm miệng của vương tử Slytherin này đúng là không thể xem thường được. Nghe là biết, lúc còn chưa chính thức làm người yêu của hắn, mở miệng ra là phun mắm muối vào mặt em rồi. Thế mà bây giờ lại như mật rót vào tai.

Em nghiêng đầu suy nghĩ. Tối nay, đúng là em không có bận gì thật. Nhưng mà làm sao để đi được với mấy con mắt đáng sợ hay bên cạnh em mới là vấn đề.

- Được thôi, nhưng sẽ hơi rắc rối xíu.

- Không sao, anh lo được.

Malfoy cười khi thấy em trả lời đúng ý hắn đang mong chờ.

Đang lúc cả hai nói chuyện thì lại có một sinh viên năm 2 chen ngang.

- Chị ơi ! Em có quà muốn tặng cho chị ạ

- Chị cẩn thận sức khỏe nha chị

- Chị biết rồi, cảm ơn em nhé.

Cậu mỉm cười, định thêm gì đó thì bị Malfoy khoác vai, kéo ra xa. Không biết hắn đã thì thầm gì mà sau đó thằng bé một đi không ngoảnh lại.

- Anh đã nói gì với người ta vậy ?

- Không có gì đâu.

Em nghi hoặc nhìn cái tên lém lỉnh này.

- Lại bắt nạt con nít à

- Không có nhé, anh thề.

Em lườm hắn một cái. Rồi quay người rời đi về phía Cedric đang chờ mình.

- Anh đợi em có lâu không, em có chút chuyện.

- Với cậu ta ?

Cedric chỉ tay về phía thằng nhóc Slytherin đang đứng.

- À dạ, cậu ta nhờ em chút chuyện thôi.

Cedric quay sang thì thấy Malfoy đang nhìn mình. Dĩ nhiên là anh biết em và cậu nhóc này đang hẹn hò với nhau rồi. Nhưng anh cũng không ngại làm kẻ thứ 3 đâu. Bởi vì anh hiểu rằng, Malfoy không phải là kẻ nói yêu là dễ yêu như vậy.

Hai nam nhân đấu mắt với nhau.

" Tưởng tôi không biết cậu đang quen em ấy sao ? Nhưng nhanh thôi, em ấy sẽ là của tôi "

D.Malfoy | Hate or Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ