6.

114 9 4
                                    

Malfoy từ phòng tắm bước ra, hắn dùng chiếc khăn bông để lau tóc.

Khi vừa vắt chiếc khăn lên cổ thì đập vào mắt hắn hình ảnh con mèo đang ngủ ngon lành trên giường mình.

- Rõ là phòng của tao mà mày tự nhiên quá nhỉ ?

Nói rồi hắn bắt đầu vùi cổ vào đống bài tập. Nhưng chẳng hiểu sao hôm nay hắn ngồi không yên, cứ chốc chốc lại quay sang nhìn con mèo đang yên giấc trên giường mình.

//

- Rốt cuộc là em gái của mình đang ở đâu chứ ?

Harry ngồi trước lò sưởi, vò đầu bứt tóc. Đối với cậu, em gái là nhất, và cũng là người thân còn lại cuối cùng của cậu. Harry dường như không dám nghĩ đến cảnh, sau này mất đi Jew sẽ như thế nào.

Thật tình là em gái của cậu ta đang nằm ngủ ngon ở một nơi nào đó tại Hogwarts còn cậu ta thì lại suy diễn ra tỷ tỷ cái kịch bản kinh dị trong đầu. Đúng là cứu thế chủ có khác, đầu óc đôi khi không được bình thường mấy.

Hermione đặt tay lên vai cậu an ủi.

- Chắc bồ ấy sẽ không sao đâu, cậu đừng quá lo lắng

- Đúng đó

Ron gật gật đầu. Rồi bầu không khí chìm vào im lặng. Bẵng đi một lúc, Ron nói.

- Sao chúng ta không nhờ các giáo sư

- Sẽ rắc rối lắm đấy ạ

Percy uống một ngụm nước ép cam sau khi nói câu đó.

Hơn ai hết, các lời khuyên của những học trưởng tiền bối đi trước vẫn sẽ là những lời khuyên hữu ích mà các hậu bối nên nghe theo. Vì sao ư ? Vì họ học ở trường sớm hơn lớp người trẻ chứ sao, và đương nhiên là cũng trải qua mấy cái chuyện trời ơi đất hỡi rồi.

- Tốt nhất vẫn là nên tự mình giải quyết

Fred dựa vào tường ở cạnh lò sưởi, mặt anh thì vẫn đang nhìn trần nhà, chán nản nói.

Đương nhiên, câu trả lời của Fred là sẽ là ngõ cụt của cuộc trò chuyện này, vì mỗi người đều đang đắm chìm trong suy nghĩ riêng mình để tìm cách giải quyết.

Và có vẻ họ không biết là, rắc rối mà Jewelry và họ đang gặp phải là do giáo sư Snape gây ra.

Văn phòng Hội Đồng tại Hogwarts.

- Lần sau hãy cẩn thận hơn nhé, chuyện cũng chẳng to tát gì mấy.

- Đúng là không to tát, nhưng chuyện to tát ở đây là học trò của bà rơi vào tay học trò của tôi.

- Ta tin là sẽ không sao đâu, 2 người đừng quá lo lắng.

//

Nửa đêm, em đang ngủ thì bị giật mình tỉnh giấc, cảm thấy xung quanh ấm áp hơn bình thường, đúng hơn là rất ấm. Nhìn lại thì mới thấy mình đang bị quấn cái chăn vòng quanh người như xác ướp Ai Cập cổ đại vậy.

" Mình nhớ là mình vẫn còn sống mà nhỉ ? Sao nó đắp chân mà cứ như là mình sắp bị đem đi hoả thiêu vậy ? "

Em thầm nghĩ. Sau đó Jewelry phải khó khăn lộn mèo vài vòng để có thể đến được chỗ Malfoy đang nằm ngủ.

" Cái mặt nó đâu mất tiêu rồi, sao mà ngủ như chết vậy ? "

Bẵng đi một lúc, em nhích nhích lại gần để nhìn hắn.

Xét theo bối cảnh thì khá là đáng sợ khi mà bạn đang ngủ thì lại có một con mèo ngồi trước mặt và nhìn chằm chằm bạn như thế, hơn hết nó còn là một con mèo trắng như tuyết.

Em chăm chú nhìn mặt của Malfoy. Không phải giỡn, Malfoy đúng là điển trai thật. Bảo sao, nữ sinh ở Hogwarts chết mê chết mệt hắn.

" Nhìn thấy ghét, bây giờ tao là mèo nên không làm gì mày được, tao sẽ cắn mày "

Đang lúc con mèo chuẩn bị cạp vào tay cậu bạn kia thì cậu ta bỗng mở mắt một cách bất thình lình và doạ ngược lại con mèo.

Vâng, cái cảnh lúc này, còn đáng sợ hơn việc con mèo nhìn bạn.

" Ối mẹ ơi, hết hồn. Gì vậy ? Mớ ngủ à ?? "

4 mắt nhìn nhau đắm đuối. Hắn cuối cùng cũng lên tiếng, mà cũng phải thôi, hắn không nói thì trong phòng sẽ chỉ toàn là tiếng mèo kêu.

- Mày tính làm gì tao hả con mèo ngu ngốc ?

- Meowww - " Bỏ đi, thù này từ từ tao sẽ trả "

Em quay mặt đi sang chỗ khác. Malfoy ngồi dậy, với quả đầu có chút bù xù kèm thêm chiếc áo hoodie màu xám và gương mặt ngáo ngủ. Hắn ngáp rồi nói.

- Thù gì với tao mà đòi trả ?

Con mèo trước mặt hắn bỗng nhiên khựng lại. Trong từ điển Gen Z người ta gọi đây là xịt keo đó các bạn.

" Gì vậy, sao biết được mình đang nói gì vậy chứ ??? "

Malfoy chống tay lên gối, dựa cằm vào lòng bàn tay. Nhẹ mỉm cười.

Jewelry niệm kinh trong lòng: " Merlin, thằng này nó có phải con người không vậy? "

Con mèo vẫn ngồi im, không chút động đậy. Hắn ngáp dài, sau đó bế cái cục bông di động đang ngồi trước mặt lên.

- Sao mà ú nu vậy trời, chủ của mày chắc cũng chịu chi tiền để nuôi mày lắm nhỉ ?

Ú ? Ý là nó đang chê mình mập ? Làm người hay làm mèo đều không thoát khỏi cảnh bị body shaming bởi cái Malfoy.

" Cái thằng này, tao phải cào bản mặt của mày mới được "

Thấy con mèo khoe bộ móng của nó, Malfoy không nói nhiều, lôi kiềm ra, cắt hết mẹ luôn.

" Antueee, móng của tui "

Hắn hài lòng gật đầu. Sau đó nằm xuống giường, ẵm con mèo để nó ở kế bên.

- Mày phiền phức quá nha, đêm hôm không ngủ, phiền thế không biết.

Jew chỉ yên lặng nằm đó.

- Ngủ đi, không ngủ thì đừng trách tao.

Em thầm nghĩ: " Liệu có thứ gì có thể khiến thằng quỷ này dịu dàng hơn 1 xíu được không ? Động vật mà cũng không tha "

Mải một lúc thì cả hai ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

D.Malfoy | Hate or Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ