14.

83 10 2
                                    

- Đừng bỏ tớ mà aaaa !!!

- Chờ tớ nhớ, tớ sẽ quay lại với cậu!!!

Hai con người đứng ôm nhau khóc um xùm ở bến tàu một cách lố bịch đó chính là Blaise và Ron. Em không biết sao, nhưng màn tạm biệt này trông buồn cười vcl ra ấy chứ.

- Mọi người về thật sao ? Có quay lại không ?

- Tôi chỉ về giải quyết một số công việc ở Parkinson Phủ thôi, sẽ trở lại trước giáng sinh. Không để cho cậu ở một mình đâu.

- Mình về nhà vài hôm rồi sẽ quay lại đây. Yên tâm nhé Jew ! Bồ sẽ ổn khi không có mình vài hôm mà !

Cũng là câu nói đó vào năm ngoái. Khi Hermione về nhà thì em đã bị Voldemort dụ dỗ nhốt trong tủ ma thuật. Hẳn là yên tâm rồi đó ?

- Anh sẽ trở lại sớm thôi. Có vài công việc anh cần phải giải quyết ổn thoả. Ở lại đây đừng có đi lung tung kẻo lại rước hoạ vào thân đó.

- Em biết rồi mà.

Parkinson cười cười, khoác vai Malfoy đi ra 1 góc.

- Này, mày đừng nói với tao là mày chưa nói cho nhỏ biết gì đó nha ?

- Làm sao mà nói được, chưa phải lúc thích hợp.

- Cái đầu mày ấy, sao không dùng não để suy nghĩ đi. Jew sẽ ra sao nếu biết Fiona là bạn lúc nhỏ của mày ?? Với cả mày mới kể với tao hôm qua là con nhỏ tóc vàng đó hãm hại mày mà ?

- Tao cũng đâu có nhớ, ba tao nói tao mới biết đó.

- Xử lý cho tốt vào, còn nữa ngài Lucius chắc sẽ bất ngờ lắm khi biết mày đang yêu Potter.

Em đứng bên đây cùng Hermione, nhìn hai người họ.

- Hình như họ đang bàn kế hoạch trộm cắp cái gì đó thì phải ?

- Ừ, cá chắc luôn.

Blaise chen ngang trả lời em. Malfoy và Parkinson quay lại cười cười.

- Chúng tôi thảo luận công việc 1 chút ấy mà, không sao đâu.

Cô nàng quay lại, nói tiếp.

- Mày giải quyết cho ổn thoả đi, tao thấy cứ đà này là không ổn rồi đó. Tính kiểu con mẹ gì cũng thiệt thòi cho bé mèo của tao !

- Ba tao thì không phải lo vụ Potter, ổng biết được chắc hai mắt sáng còn hơn đèn pha ô tô cho mày xem. Còn với vụ Fiona thì tao chưa chắc.

- Ừ, cái tao nói là cái đó đó.

Parkinson đánh đầu thằng bạn mình một cái rồi quay trở ra chỗ em đang đứng. Hại cho Vương Tử xém chút nữa là cắm mặt xuống đất rồi.

Tàu cuối cùng cũng đến. 4 người họ buớc lên và con tàu rời đi mất. Trong lúc đó thì em không biết phải dấu mặt vào đâu bởi vì Ron và Blaise diễn hết sức lố lăng.

- Nhớ chờ tin tớ nha !!!

- Tớ sẽ chờ cậu, người tình à !

Em kéo Ron đi về, cậu bạn khóc sướt mướt. Như cái hồi mà kiếm không thấy em lúc em bị nhốt trong tủ ma thuật ấy. Nghĩ cũng thương.

D.Malfoy | Hate or Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ