7.

94 9 1
                                    

Lại một buổi sáng nữa đến.

Khi em mở mắt thì đã thấy hắn ngồi trên sàn, úp mặt vào giường mà ngủ.

" Đùa hả, bộ cái giường không đủ chỗ cho mày hay gì "

- Dậy rồi à ?

Malfoy dụi dụi mắt, ngáp ngắn ngáp dài.

Hắn ẵm theo em trên tay xuống đại sảnh trong cái chứng kiến của hàng nghìn con mắt đổ dồn về phía hắn.

Tam thất Slytherin lại đụng mặt Bộ Ba nhà Gryffindor. Vô tình thôi nhé, chuyện không ai muốn mà.

Nhưng lạ thật, thường ngày 3 đứa xanh lè này sẽ thấy nhỏ Potter xuất hiện cùng Harry, hoặc đi cạnh Hermione, cơ mà hôm nay lại chẳng thấy con nhỏ đó đâu.

Chúng nó cũng chả nghĩ nhiều, cứ tưởng em dậy trễ rồi bị bỏ mặt trên ký túc xá 1 mình, nhưng mà bọn nó đâu biết, nhờ ơn ông thầy chủ nhiệm nhà chúng nó mà bây giờ em đang là con mèo đây.

Malfoy đưa em đến bàn ăn của nhà Slytherin. Em định là nhân cơ hội hắn không để ý, em sẽ chuồng đi. Nhưng đó chỉ mới là dự định thôi.

Hắn cứ chốc chốc lại nhìn con mèo bên cạnh mình.

" Bộ mắc nhìn lắm hay gì "

Em ngồi im ngoan ngoãn. Lòng bất lực.

Bên phía bàn ăn nhà Gryffindor, Hermione khi nãy chạm mặt với hội kia đã rất để ý đến con mèo trên tay Malfoy.

- Này ! Mình nói cái này

Hermione ghé đầu, ngồi sát lại cạnh Harry.

- Chuyện gì vậy ?

- Lúc nãy hai bồ có thấy con mèo mà Malfoy ẵm trên tay không ?

- Thấy, nhưng làm sao ?

Ron gãi đầu.

- Không thấy quen à ?

- Sao nhỉ, chắc mỗi tớ thấy nó lạ.

Ron cuời ngờ nghệch.

- Tớ cũng thấy trông nó rất quen.

- Nhìn kiểu gì cũng thấy nó rất giống Jew đó.

- Phải, hơn nữa lúc nãy khi thấy chúng ta, bộ dạng của nó rất hớn hở nữa.

- Nhưng mà vấn đề là, tại sao bồ ấy lại bị biến thành mèo và tại sao bồ ấy lại ở cùng Malfoy ?

Harry và Hermione vắt óc suy nghĩ. Vô tình, họ lại khiến cho Ron trở thành bù nhìn lúc nào không hay.

Làm cho cậu bạn phải xoắn não, con mèo đó, quen chỗ nào ?

3 đứa đang xì xầm thì đột nhiên.

- Meow.

Harry và Hermione quay sang nhìn Ron.

- Ơ, không phải tớ kêu đâu đấy !

Ron phủ nhận, che miệng mình lại.

- Meow

- Đó thấy chưa ?

Hermione quay lại sau lưng thì thấy con mèo trắng đang nhìn cô. Thấy Hermione nhìn mình, con mèo vui vẻ, nhảy lên người cô.

- Ơ này !

D.Malfoy | Hate or Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ