Những người khác vẫn còn đang bận bịu với cuộc chơi của họ. Cả nhóm đang chơi kéo búa bao để phân xem ai sẽ là người chơi trò " Xích Đu Tử Thần " để lấy tiền thưởng.
- Oẳn tù xì... ra cái gì...ra cái này !
Một lát sau đó.
- CỨU MÌNH VỚI !!!
- Nào, chúng ta đã có 2 tuyển thủ bỏ cuộc rồi. Bây giờ chỉ còn lại cậu trai với mái tóc đỏ và cô nàng tóc vàng thôi.
Ron đang ngồi trên chiếc bánh lắc. Nhìn cậu khổ sở như vậy nhưng chẳng ai giúp cậu, vì họ cười muốn khùng tới nơi.
- Ráng ở trên đó thêm chút nữa đi, chúng ta sẽ được tiền đó Ron à !!
Percy dùng hai tay đưa lên miệng, để âm thanh vang to hơn tới chỗ thằng em mình.
- GÌ CƠ ? ANH NÓI EM LÀ CON CHÓ Á ???
Vì gió quá mạnh, nên Ron không thể nghe thấy gì cả, cậu chỉ nghe được tiếng " ó " trong câu của anh trai mình. Ngặt nỗi, Percy lại rất hay giáo huấn Ron, cho nên cậu tưởng anh ấy chửi mình.
- ANH ẤY NÓI LÀ RÁNG CẦM CỰ ĐI !!! CÓ TIỀN THƯỞNG ĐÓ
Fred xoa lông mày, lặp lại ý của anh mình.
- EM KHÔNG HỀ TƯỞNG RẰNG MÌNH LÀ MỘT CON CHÓ !!!
Những người còn lại cười như được mùa. George quỳ hẳn xuống đất, anh là đang cười bằng cả tính mạng. Oliver đứng bên cạnh cũng không thể giữ nổi hình tượng. Cả bọn cười bò, cười lết.
Sau một hồi khi Ron được trở lại với mặt đất.
/ Bịch /
Cậu run rẩy đưa tay ra.
- Làm...ơn... !!...Em.. không...phả.i..chó..
Harry đỡ cậu đứng dậy. Họ vinh dự nhận giải thưởng cực lớn. Sau đó, cùng trở về Hogwarts.
- Mình đoán là Ron sẽ không bao giờ chơi cái trò đó một lần nào nữa đâu
- Haha, bồ đoán đúng rồi
Harry và Hermione bật cười. Bây giờ họ phải vác cái con heo này về nhà vì cậu ta đã bất tỉnh.
***
Họ vừa đi khỏi thì Malfoy cũng vừa tới. Hắn ngáp dài ngáp ngắn.
- Hẹn ở đâu vậy ???
- Quán bar
- Điên ? Tao mà vào đó cho vợ tao nó cào nhà tao à ?
Câu nói của hắn khiến cả đám đứng hình mất 5 giây. Cả hắn cũng vậy.
- Ủa mà ? Tao có vợ hồi nào nhỉ ??
- Mày khai thật đi Malfoy !
Crabble vịnh vai hắn, đôi lông mày và cái miệng dựt dựt.
- Mày đã ăn bao nhiêu cục kẹo thúi để thành ra nông nỗi này vậy ?
- Tao không có ăn kẹo thúi
BẠN ĐANG ĐỌC
D.Malfoy | Hate or Love ?
Fanfictiond.malfoy cp: dracomalfoy x you không đem đi bất kì đâu khi chưa có sự cho phép. chúc đọc giả có trải nghiêm tốt về fic của tôi.