Chương 1: Xuyên không

4.4K 163 38
                                    

_Build_

Bạn có tin rằng, mình có thể chết bất cứ lúc nào, kể cả khi ngủ không? Chắc chắn tôi sẽ tin điều đó, đơn giản là vì tôi đang trải qua điều đó. Và bây giờ, tôi đang ở một nơi mà nó vừa quen, vừa lạ. Đó chính là chính gia. Ye, bạn không nghe nhầm đâu, tôi không phải đóng phim nhiều quá nên lú lẫn mà là do đó là sự thật. Đó chính là một cái fic xàm loz của nhỏ nào đó viết ra vì đơn giản là thích thế.

Cái hôm tôi đến đây, tôi hoang mang lắm chứ. Tự nhiên thấy mình ở trong căn biệt thự siêu to khổng lồ, tay cầm súng, mặc vest, Apo lại gọi mình là Pete, quá ghê gớm.

Nhưng điều đặc biệt là có thêm một thằng ất ơ nào đó đến quyến zũ Vegas.

Vegas này cũng không khác Vegas mà tôi biết là mấy, nhưng có một điều lạ là anh ta lại đi yêu cái thằng........ cái thằng Mird gì gì đó.

Điều khiến tôi sốc bay vòng ba đó chính là Pete lại đơn phương tên Vegas ấy, còn anh ta lại nghĩ Pete luôn hãm hại cái thằng xu cà na gì đó. Các bạn tiếp thu không được đúng không? Vậy kệ các bạn, tự tiếp thu đi.

Drama của KinnPorsche và KimChay thì cũng giống như trong phim. Chỉ có mỗi Vegas và Pete là không có được ổn. Loạn hết rồi, tôi có cần reset cuộc đời không? Aaaaaaa.

_______________

Hiện tại tôi đang trong khoảng thời gian đột nhập vào thứ gia. Lúc đóng phim thì mệt thôi, còn làm thật thì vừa mệt vừa rén. Rén chứ.

Không khí ngột ngạt bao trùm cả căn biệt thự, máy điều hoà phà ra những hơi lạnh khiến tôi sởn gai óc. Tôi là Build, một con người 28 tuổi với tính cách vô cùng hậu đậu chứ không phải là một chàng phó vệ sĩ của gia tộc chính, lúc nào cũng cầm súng bắn đùng đùng nên việc này tôi làm, dường như đều thất bại nếu tôi chưa từng đóng qua vai Pete. Những hành động của tôi hiện giờ chỉ là đang mô phỏng lại tất cả mọi thứ.

Tôi bước đến bàn làm việc của Vegas, bắt đầu hành động. Sau một hồi, tôi chợt nhận ra rằng, tôi không biết hack máy tính. Trong lúc tôi đang hoảng loạn, ngón tay tôi đột nhiên cử động. Chúng cứ gõ xuống bàn phím liên tục. Tôi là một trong số những thành phần chuyên gia mổ bàn phím nên việc tôi đánh máy một cách điêu luyện như này là chuyện không thể nào, dường như đây không phải là tôi. Có lẽ...đó là Pete, Pete của thế giới này.

- Ngon! ___ Sau khi hack máy tính xong, tôi đã gửi qua cho Kinn và, hừmm.....kẻ phản bội lại gia tộc chính đã xuất hiện. Và dĩ nhiên, tôi bị bắt. Lý do đơn giản là vì .........tôi quên. Tôi chẳng hiểu sao chi tiết quan trọng như này tôi lại có thể quên một cách đơn giản như vậy được, có lẽ là do hậu đậu. Rồi xong, tôi sắp bị chích điện đến nơi rồi.

Tôi đã bị giao lại cho Vegas. Không ổn, thật sự không ổn, đây quả thật là Vegas. Bible yêu dấy của tôi đâu?

Vegas cầm cây rìu lên, tôi bắt đầu sờ sợ, mồ hôi chảy đầy đầu tôi. Đây là một cảm giác mà tôi chưa bao giờ trải qua, không biết nó sẽ ra sao nhưng chắc chắn rằng sẽ rất khủng khiếp.

- Pete, lúc đầu tao chỉ nghĩ mày là một con chó trung thành không có gì đặc biệt, một con trà xanh điếm hãm hại em ấy, giờ tao mới biết mày còn là một thằng ngu nữa. ____ Vegas cười nham hiểm nhìn tôi, anh ta cứ cầm cây rìu quay vòng vòng rồi đặt xuống. Và sau đó, tôi biết được rằng mình sắp không ổn.

[VegasPete] (BibleBuild) Anh Vẫn Không Quên Được Người ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ