_Vegas_
Sau khi đã thấy Pete chìm sâu vào giấc ngủ, tôi lấy những món đồ kỉ niệm giữa tôi bà Mird ra ngắm chúng thật lâu. Tôi biết bản thân sẽ không bao giờ có thể quên được em ấy, nhưng bây giờ tôi cũng chẳng thể làm gì được nữa, Mird bây giờ đã không còn trong vòng tay tôi nữa. Tôi bây giờ chỉ muốn ôm chầm lấy Mird thật chặt, mà muốn nói với em ấy rằng "Anh thật sự rất yêu em".
- Bà.....ơi........mẹ ơi........
Tôi chợt nghe thấy tiếng gọi của Pete.
- Có chuyện gì vậy?
- Con nhớ hai người lắm......... _____ Haizzz, cậu ta chỉ đang nói mớ thôi.Tôi vốn dĩ định không quan tâm đâu, nhưng tôi bắt đầu nghe cậu ta khóc rồi cứ gọi ai đó mãi. Tôi lại gần, lay lay người cậu ta, nhưng Pete vẫn cứ khóc không nguôi. Tôi không biết phải làm sao, đang lúng ta lúng túng thì tôi nghĩ ra một cách. Tôi nằm xuống, ôm lấy cậu ta. Pete bắt đầu ngừng khóc, chầm chậm ôm lấy tôi rồi thật sự im lặng.
- Ngủ ngoan, Pete.
Tôi nằm ôm cậu ta một hồi cũng chìm sâu vào giấc ngủ.
______________________Sáng hôm sau, tôi thức dậy trước Pete. Cậu ta vẫn nằm lì ở đấy ngủ như chết. Tôi mặc xác cậu ta như nào, bắt đầu vệ sinh cá nhân.
Tôi bước xuống nhà bếp, mở tủ lạnh ra xem có gì ăn không. Nhưng thứ đập vào mắt tôi đó chỉ là một đống rau củ. Riết rồi tôi không biết thứ gia còn ai đang làm việc nữa không. Tôi chợt nhận ra một cái hộp gia vị cà ri trong tủ lạnh, chợt một ý nghĩ táo bạo loé lên trong đầu tôi. Tôi lấy điện thoại ra, xem hướng dẫn và bắt đầu làm cơm cà ri.
- Aizzz, mắc gì nhiều ớt dữ vậy? _____ Tôi nhăn mặt nhìn vào công thức. Tôi không biết ăn cay nhưng sao cái món này nó lại nhiều ớt đến vậy. Aizzz, chết tiệt!
Rất lâu sau đó, tôi không biết đã trôi qua bao nhiêu lâu rồi, chỉ biết là nó lâu. Cuối cùng thì dĩa cơm cà ri cũng hoàn thành.
- Ồ, nay anh cũng bày đặt nấu đồ ăn cho người khác luôn à. Sao, tên vệ sĩ phó của gia tộc chính anh thấy sao, thấy có "ngon" hơn tên Mird kia không? ____ Macau đứng khoanh tay dựa vào tường.
- Bị khùng hả? Rồi sao không đi học đi?
- Hôm nay chủ nhật thì đi học làm quần gì anh.
- Mệt mày quá, cút đi lẹ lẹ cho anh mày nhờ. _____ Đó là Macau, đứa em trai yêu quý của tôi. Nhóc đó nhìn tôi nhăn mặt rồi than thở
- Haizzz, tưởng anh chia tay người kia xong sẽ yêu thương em chớ. Hứ, cuối cùng thì sao? Anh lại đi đu đưa đi với người khác.Nuôi nó lớn riết nó không coi tôi ra gì.
___________Một lát sau, tôi đem cơm lên cho Pete. Tôi mong nó sẽ không để lại mùi trong phòng tôi. Tôi đá mạnh vào người cậu ta thật mạnh để kêu cậu ta dậy.
- Ưm........gì vậy! Đang ngủ mà, điên à?
- Mày là heo hay gì ngủ lắm thế? _____ Tôi phải chê, chê và chê. Nếu là Mird thì em ấy mới là người chuẩn bị bữa sáng và luôn dùng nụ hôn nhẹ nhàng để đánh thức tôi.- Nếu mày nói tao xem mày là Mird thì sống cho giống em ấy chút đi chứ!_____ Cái thằng Pete này sao lại dùng ánh mắt đang nhìn kẻ ngu để nhìn tôi chứ?
- Mird nó bỏ mày rồi, mày cứ dính mãi dưới cái hình bóng của cậu ta suốt thì mày sẽ vô cùng đau khổ. Bỏ đi anh bạn à.
- Nhưng........
- Ngậm mồm lại. Nếu mày mà cứ nhắc tới cái tên Mird đó một lần nữa là tao đấm mày đó nha con!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] (BibleBuild) Anh Vẫn Không Quên Được Người Ấy
Fiksi PenggemarMột ngày nào đó, nếu Build xuyên không vào fic VegasOc mà Pete là trà xanh thì Build sẽ làm gì? Dĩ nhiên là sẽ đấm nát mồm nó rồi 👍. Sau này, Build có thể giữ lấy được trái tim của Vegas hay không? Hay anh ta vẫn còn vấn vương một ai đó? Tui mới đ...