_Build_
Sau khoảng thời gian ở chung với Vegas, tôi chợt nhận ra bản thân đã thật sự có cảm tình với anh ta. Tôi không muốn thừa nhận điều đó, nhưng nó lại là sự thật.
Hôm nay Vegas lại đi làm chưa về, tôi nằm lì lì trong phòng mở từng trang sách ra đọc.
- "Pete! Vì tao là bạn mày nên tao mới giải thích cho mày hiểu. Mày có biết người yêu trước mới chính là người thua cuộc không Pete!"
Một kí ức nào đó chợt xuất hiện trong đầu tôi. Tôi thấy người đó là Apo..... không, là Porsche. Cậu ta đã từng nói với Pete điều đó, nhưng tôi thật sự không tin, vì bây giờ Vegas đã yêu tôi rồi mà....... Khoan đã..... liệu anh ta có đang nói thật lòng?....... Đừng suy nghĩ nhiều nữa chứ Build! Bình tĩnh lại nào.
___________Tối hôm đó, bây giờ cũng đã khuya, tầm 1 giờ sáng rồi, tôi lúc đó vẫn còn thức, nói đúng hơn là đợi anh ta về nhà.
*Cạch*
Vegas bước vào phòng với trạng thái xay xỉn. Cái gì nữa đây trời, tôi cảm thấy đêm nay bất ổn rồi.
- Bé cưng~~.... _____ Vegas nhõng nhẽo gọi tôi rồi nhảy lên giường ôm chầm lấy tôi.
- Chuyện gì nữa....?
- Em đợi tôi về hỏ~~
- Xớ, ai mà thèm đợi anh. ____ Vegas tuy đang rất say xỉn và mơ hồ nhưng anh ta vẫn còn rất khoẻ.*Phịch*
Tôi dường như đã đoán trước được anh ta sẽ đẩy tôi xuống giường và nói tiếp vài câu nhảm nhí.
- Em~~~ đáng iu quá!
- Sến súa //.....//Vegas cười cười nhìn tôi rồi lao vào hôn tới tấp.
- Ưm~~. _____ Vegas lại bắt đầu abcdxyz với tôi. Mà thôi, tôi cũng quen rồi, chẳng sao cả. Anh ta kéo khóa quần xuống, khoe con hàng siêu bự ra. Vegas đâm trực tiếp thứ đó vào bên trong tôi, anh ta bây giờ quả thật rất say.- Ah~~~, bên trong em.... tuyệt lắm.
- Aaa~~~, d....dĩ nhiên.... ưmm~~, anh còn hỏi..sao.... aaaa~~.
- Em có biết rằng....tôi yêu em nhiều lắm không.....
- Haa~~, tôi biết mà....nói hoài....
- Ưm~~em đúng là tuyệt vời đấy........ Shon à....
- .................... Anh vừa nói gì cơ.
- Hè hè......anh nói là....... anh yêu Shon nhiều lắm.Tôi đang ôm Vegas cũng dần dần buông lõng hai tay ra, nước mắt tôi bắt đầu rơi, đầu tôi chợt suy nghĩ đến vài chuyện.
- "Pete, tao đã bảo người yêu trước chính là kẻ thua cuộc mà"
Đúng vậy, Porsche nói đúng, vốn dĩ kẻ yêu trước là tôi mà. Tại sao tôi lại không để ý chứ, Vegas chính là một kẻ yêu một người đến mức điên cuồng, dù người đó có bỏ rơi anh ta, thì trái tim ấy vẫn sẽ luôn hướng về người đó. Tôi như vậy là do tôi ngu ngốc, tôi quá sơ xuất. Tôi đã từng nói với anh ta rằng "tình yêu chính là con dao hai lưỡi, nó có thể làm tổn thương đến trái tim của chúng ta"..........rồi sao chứ, bây giờ chính tôi lại là người dính vào nó.- Shon à, sao em im lặng quá vậy~~?
- À...... không..... không có gì đâu. _____ Vegas cười với tôi rồi lại hôn tôi, tôi bây giờ chẳng muốn đáp trả gì nữa, cứ mĩm cười mà chịu đựng, chắc chắn sẽ ổn thôi.Đêm hôm đấy, Vegas đã ngủ say, tôi mệt mỏi đứng dậy bước vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ rồi đi ra.
* Ting.....*
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] (BibleBuild) Anh Vẫn Không Quên Được Người Ấy
FanfictionMột ngày nào đó, nếu Build xuyên không vào fic VegasOc mà Pete là trà xanh thì Build sẽ làm gì? Dĩ nhiên là sẽ đấm nát mồm nó rồi 👍. Sau này, Build có thể giữ lấy được trái tim của Vegas hay không? Hay anh ta vẫn còn vấn vương một ai đó? Tui mới đ...