_Build_
Hôm nay vẫn như bao hôm khác, tôi vẫn ngồi đợi tên Vegas kia đi làm về rồi mang một phần cơm cho tôi.
*Cạch*
Vừa nhắc đến là anh ta đã tới. Hoi lát tui cho cây nhan nè chứ linh quá. Vegas đưa cho tôi một hộp cơm gà sốt cà ri........
- Vegas, bộ anh bị ghiền cà ri hay gì mà ngày nào cũng mua cà ri hết vậy?
- Đâu có biết, tôi tưởng cậu thích cà ri.
- Thích thù thích chứ ăn nhiều quá ngán lắm cha nội. _____ Vegas gật đầu ừ ừ rồi thôi.- À này Vegas, bữa nào rảnh dẫn tui đi chơi đi. Đi đâu cũng được miễn là dẫn tui đi ra ngoài chơi.
- Mắc gì đòi hỏi dữ vậy?
- Rồi giờ sao, anh có dẫn tôi ra ngoài không thì bảo.
- Rồi. Đi là được chứ gì. Chắc tằm cuối tuần này tôi rảnh. Tôi sẽ dẫn cậu đi.
- Hứa rồi đó. _____ Vegas ừ ừ rồi bước vào phòng tắm. Tôi ở trong phòng lấy cơm ra ăn ngon lành.Tắm xong, Vegas bật laptop lên và lại làm việc. Thôi kệ bố cha nó, tôi ăn xong thì đi ngủ, quan tâm chi.
_______________Thời gian thấm thoát thôi đưa, mới đó cũng đã cuối tuần. Bây giờ tầm khoảng 7:00 sáng, tôi bắt đầu thay quần áo để chuẩn bị đi chơi. Tôi ăn mặc cũng đơn giản, áo hoodie và quần shorts.
- Bộ Bangkok ở Nam Cực hay gì?
- Tôi mặc gì kệ tôi, quan tâm chi!Lần này Vegas cũng cột tay tôi với anh ta lại bởi một sợi dây màu đỏ. Hôm nay Vegas quyết định lái motor chở tôi đi chơi.
- Muốn uống gì không?
- Vậy mua dùm tôi ly cappuccino (ca bu chi nô) lạnh nhá.
- Vậy đợi một lát. _____ Vegas dừng xe trước cửa hàng coffee Starbucks và mua cho tôi một ly Cappuccino và một ly coffee đen cho anh ta. Sang chảnh dữ vậy ba.Hôm nay, theo như mong muốn của tôi, Vegas sẽ chở tôi đến khu vui chơi giải trí. Vegas đã mua vé cho cả hai. Tôi đi vòng vòng khắp công viên để tìm kiếm một trò chơi mà bản thân ưng ý.
*Reng.....reng....*
Điện thoại trong túi quần của Vegas vang lên. Anh ta đi ra một góc nói chuyện điện thoại, trông mặt tên đó có vẻ tức giận. Nói chuyện xong Vegas hớt hải chạy đến chỗ tôi.
- Này Pete, xin lỗi nha, tôi có việc chút, cậu ngồi đâu đợi tôi một lát nha. 30 phút sau tôi quay lại.
______ Vegas tháo sợi dây đỏ trên tay tôi và anh ta ra.
- Cậu đừng hòng bỏ trốn. Tôi đã cấy chip định vị vào người cậu lúc cậu ngủ rồi, không thoát được đâu. _____ Fuck you!Sau khi Vegas đi mất hút, tôi ngồi trên ghế dài đợi anh ta. Uống hết ly Cappuccino rồi tôi lại đứng dậy đi mua kem ở quầy kem gần đó. Tôi mua cho mình một cây kem tươi ốc quế vị vani trông vô cùng ngon miệng. Tôi ngồi trên ghế ăn kem, thưởng thức cảm giác sảng khoái bởi những cơn gió mát mang lại.
Tận 1 tiếng sau, tôi không biết bản thân đã ăn hết bao nhiêu cây kem rồi mà tên Vegas ấy vẫn chưa về. Trước đó tôi định mặc kệ anh ta định bỏ đi chơi, nhưng một hồi suy nghĩ lại, nếu anh ta quay về mà không tìm thấy tôi thì sẽ ra sao. Cuối cùng tôi vẫn quyết định chọn cách ngồi đợi anh ta.
- Thằng khỉ này bốc hơi đi đâu mất rồi!!!!!! ______ Tôi đã ngồi đợi Vegas đến tận 7 giờ tối, đúng vậy là 8 giờ tối, khi mà tất cả khách vui chơi đều lần lượt ra về hết, tôi vẫn phải ngồi đây đợI một người mà tôi cực kỳ ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] (BibleBuild) Anh Vẫn Không Quên Được Người Ấy
FanfictionMột ngày nào đó, nếu Build xuyên không vào fic VegasOc mà Pete là trà xanh thì Build sẽ làm gì? Dĩ nhiên là sẽ đấm nát mồm nó rồi 👍. Sau này, Build có thể giữ lấy được trái tim của Vegas hay không? Hay anh ta vẫn còn vấn vương một ai đó? Tui mới đ...