Tui mới đổi tên truyện đó tui nghĩa tên này sẽ phù hợp với truyện hơn. Tên cũ là " Đấm Nát Mồm Trà Xanh".
==================
_Build_
Tôi cô đơn ngồi trong căn phòng trống vắng. Máy điều hoà cứ phà hơi lạnh vào người tôi, tôi cố gắng đi xung quanh tìm kiếm cái remote để tăng nhiệt độ nhưng không thành. Tôi quyết định leo lên giường, đắp chăn kín người. Ước gì cái còng số tám còng tay tôi không hấp thụ nhiệt độ. Tôi chán quá bèn lấy đại một cuốn sách nào đó ra đọc một chút.
- Mày đang làm cái quái gì vậy? ___ Vegas bước vào phòng, nhăn mặt nhìn tôi.
- Anh quan tâm làm gì? Mird đâu? Sao không âu yếm cậu ta đi? Ở đây phiền thấy mẹ.Vegas tiến lại gần tôi, bóp mạnh hai bên má của tôi.
- Mày vừa nói gì cơ?
- Mày bị điếc à? Tao bảo mày phiền. ___ Anh ta hất mạnh mặt tôi khiến đầu tôi đập một phát xuống cạnh giường một cái rõ đau.
- Au~~!*Reng.....Reng....*
Chuông điện thoại của Vegas vang lên, gương mặt anh ta hiện rõ sự vui vẻ, chắc chắn là thằng Mird.**Lô bé cưng, sao vậy? Không đi học à?**
**Anh à.......ừm......**
**Có gì thì em cứ nói đi**
**Em muốn mua một cái áo, tầm 450 nghìn bath thôi. Tại cái con nhỏ Chalin nó cứ lên mặt với em khiến em khó chịu, em muốn nó bị bẽ mặt. Anh có........đồng ý không?**
**Dĩ nhiên là được. Bé cưng của anh muốn gì đều được hết.**
**Vậy anh mua thêm cho em một cái quần 1,2 triệu bath được không?**
**Hả?!**
**Kh..... không được sao? Vậy....vậy thì thôi....**
**À à, được thôi.**
**Aaa, em cảm ơn. Yêu P'Vegas nhất!**
Tôi chẳng hiểu sao anh ta lại để loa ngoài, chắc để thể hiện sự "đáng yêu" và "bé bỏng" của Mird, nói thẳng ra là dẹo vãi đái. Mà thôi, nhìn gương mặt quê đến đỏ của Vegas cũng khiến tôi cảm thấy hả dạ rồi. Hứ, tôi là Build chứ không phải Pete see tình anh đâu nha?
Vegas ngồi xuống giường, tôi hơi rén nên ngồi lùi lại một chút. Vegas cười khinh một cái rồi thở dài.
- Mấy ngày nay em ấy cứ ra ngoài suốt, chán ghê.
- Rồi xong, vậy là mày mọc sừng rồi đó.
- Ý mày là sao?
- Đâu có biết. Nói bừa thôi. ____ Sau đó anh ta đứng dậy, lườm tôi một cái rồi rời đi. Cái tên này đúng là ngu ngốc.Một lát sau, Nop đem đến 1 dĩa salad cho tôi. Tôi không còn phải ăn cái món ghê gớm kia nữa nhưng chỉ ăn mỗi salad thôi có healthy quá không? Anh ta thậm chí còn chẳng cho tôi thêm một chút sauce. Tôi ăn được nửa dĩa thì bỏ sang một bên. Ôi~~, ngán quá.
___________________Hôm sau, tôi nghe được tiếng nói của mấy người khác mà tôi không quen biết. Hình như ngài Kan có một vụ làm ăn gì đó với họ. Tôi cố gắng kêu cứu nhưng chẳng ai để ý cả. Sau một hồi hét khô cổ họng, tôi quyết định bỏ cuộc và nằm phịch xuống giường, chán nản lật sách.
*Cạch......*
Tiếng cửa mở ra. Lúc đầu tôi tưởng là Vegas nhưng khi ngước lên nhìn, tôi lại thấy một bạn nữ tầm tuổi tôi đứng trước cửa. Cô ấy trông khá xinh, nhưng không phải gu của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] (BibleBuild) Anh Vẫn Không Quên Được Người Ấy
FanfictionMột ngày nào đó, nếu Build xuyên không vào fic VegasOc mà Pete là trà xanh thì Build sẽ làm gì? Dĩ nhiên là sẽ đấm nát mồm nó rồi 👍. Sau này, Build có thể giữ lấy được trái tim của Vegas hay không? Hay anh ta vẫn còn vấn vương một ai đó? Tui mới đ...