_Build_
Sau những ngày đi chơi đó, chúng tôi lại trở về với cuộc sống hằng này. Vegas cứ đúng 7 giờ là có mặt ở nhà ăn cơm tối, có khi về sớm hơn. Nhưng được 1 tuần, Vegas bắt đầu đi về trễ hơn, tận 12 giờ đêm anh ấy mới chịu lết xác về nhà, có lúc lại say xỉn. Nhiều khi tôi hỏi lý do anh ấy thì Vegas lại quát tôi một cái rồi bỏ vào phòng. Tôi có hơi nghi ngờ, nhưng chắc không đâu.
Hôm nay Shon đến nhà chúng tôi chơi vài hôm. Tôi nhờ Khai,(không Theory Of Love) là bảo mẫu của Venice trông nhóc đó hộ. Tôi dẫn Shon đi loanh quanh khu chúng tôi sống. Tôi chở cậu nhóc đó đi chợ có gì làm một bữa tiệc nhỏ ăn mừng.
- Chẳng phải kia là P'Vegas sao? ______ Shon chỉ tay vào một tiệm coffee đối diện, tôi thấy một người đàn ông với vẻ ngoài rất giống Vegas cùng một người con trai khác trông rất giống tôi. Người giống tôi thì chỉ có Shon và........Mird. Đúng vậy, có lẽ anh ta đang đi gặp Mird hoặc chỉ đơn giản rằng Vegas đang làm ăn với đối tác mà thôi.
- Chắc em nhầm rồi, P'Pete đừng để ý.
- Ừm, anh cũng không quan tâm. _____ Nói thì nói vậy thôi chứ tôi luôn suy nghĩ đến điều đó cả ngày hôm nay.Tối hôm nay, anh ấy về khá đúng giờ. Haizzz, anh ấy lại bắt đầu làm khó Khai nữa rồi. Khai là người mà cậu Kinn đã bảo sang làm bảo mẫu cho Venice. Lúc đầu Vegas cũng không để ý đến cậu ta cho lắm. Nhưng càng ngày sự căm ghét của anh ấy dành cho cậu Khai càng bộc lộ rõ hơn. Nhưng tôi chỉ nghĩ đơn thuần rằng do anh ấy ghét Kinn thôi.
- Anh tắm xong rồi ra ăn cơm luôn nhá! _____ Tôi đứng ở trong bếp nói vọng ra.
- Ok!
- Oa.......thịt xào chua ngọt....Venice muốn ăn thịt xào chua ngọt! _____ Venice chạy cái ào đến nhà bếp, dường như nhóc đó ngửi thấy hương thơm quen thuộc nên chạy đi kiểm tra.
- Được thôi, lát ba nhỏ sẽ cho Venice ăn nhé.
- Yead! Ba nhỏ là thương Venice nhất! _____ Tôi cuối xuống hôn vào má của thằng bé. Nhóc đó leo lên ghế ngồi ngay ngắn chờ đợi món ăn yêu thích của nó.
- Nhóc này đáng iu thật, không hổ báo như P'Vegas. _____ Shon đang thái nhỏ salad vừa than thở.
- Đúng vậy, nhóc này trông thì y như đúc Vegas, nhưng tính tình lại ngoan ngoãn hơn nhiều. _____ Macau cũng tiếp lời.
- Mấy người nói xấu gì tôi đó?!
- Cái gì? Đâu có đâu! _____ Tôi chỉ biết đứng bật cười thành tiếng. Tôi mong rằng gia đình nhỏ này sẽ mãi mãi hạnh phúc như vậy.
_________________Hôm nay Tankhun và Porsche rủ tôi đi bar quẩy. Lâu rồi tôi cũng chưa đi chơi với họ. Porsche dẫn tôi đến quán Bar của chế Yok quẩy tung chảo.
- Thằng Vegas nó có đối xử với mày tốt không? _____ Porsche đưa cho tôi một ly cocktail rồi hỏi.
- Dĩ nhiên là tốt rồi, mày đừng lo. ______ Porsche cười nhẹ nhàng với tôi rồi lên tiếng dõng dạc.
- Nào mọi người, quẩy thôi! _____ Haizzz, đi chơi với Porsche và Tankhun lúc nào cũng nhộn nhịp như vậy. Nhớ đến cái thời tôi còn làm vệ sĩ ở chính gia ghê.- Porsche, tao đi vệ sinh chút nha.
- À ok, mày đi đi. _____ Tôi đặt ly cocktail xuống bàn rồi tiến từng bước vào nhà vệ sinh nam.
- Chụt...... _____ Haizzz, lại là một cặp yêu nhau nữa. Thôi kệ, tôi nên vào nhà vệ sinh khác thì hơn.
- Vegas.....anh này thiệt tình! _____ Gì cơ?
- Mird, em đúng là đáng yêu thật! _____ Tôi đứng hình, trợn tròn mắt nhìn về phía nhà vệ sinh trước mặt. Tôi đạp thẳng vào cánh cửa khiến nó mở tung ra. Không lẫn vào đâu được, là Vegas và.....Mird. Cậu ta đáng lẽ phải đi du học ở nước ngoài chứ.......hoặc cũng có thể là cậu ta đã quay trở lại và cướp đi tình yêu của tôi. Tôi tức giận tát cậu ta một cái thật mạnh rồi quay sang nắm cổ áo Vegas.
- Thằng chó! Sao mày lại đi bắt cá hai tay với thằng này. _____ Vegas chỉ nhìn tôi với một ánh mắt lạnh nhạt.
- Tại sao tôi lại không thể? _____ Tôi như chết đứng vậy, hai bàn tây nắm chặt cổ áo anh ta cũng dần thả xuống. Ánh mắt giàn giụa nước mắt của tôi nhìn thẳng vào Vegas rồi hỏi nghẹn ngào.
- Anh......đã bao giờ thật lòng yêu tôi chưa? _____ Vegas vẫn giữ gương mặt ấy đáp trả một cách phũ phàng.
- Tôi chưa từng yêu cậu. _____ Nói rồi Vegas đẩy tôi ra xa, nắm lấy tay Mird dắt cậu ta đi ra khỏi nơi đó, mặc kệ tôi có cố gắng níu kéo đến cỡ nào.Tất cả chỉ là sự giả dối, tại sao tôi lại ngu ngốc đến mức bị anh ta lừa dối suốt 4 năm qua mà vẫn chẳng biết gì cả. Tôi không tài nào kìm nỗi nước mắt của bản thân, cứ cố lau đi thì lại chảy nhiều hơn nữa. Sao hết chuyện này lại đến chuyện khác xảy ra với tôi chứ, người tôi yêu thương nhất lại là người phải bội tôi. Tôi chẳng còn tâm trạng gì để vui đùa mới mọi người cả. Tôi đi ra ngoài nhà vệ sinh và đi thẳng ra bên ngoài quán bar. Tôi cứ đi lang thang trên con đường đấy, chẳng dòm ngó những gì xung quanh tôi cả.
*Tin....tin.....tin....*
- MAU TRÁNH ĐƯỜNG ĐI!Ồn ào quá! Im lặng một chút đi.
- P'PETE!
- Au! _____ Haizzz, lại là nhóc Macau.
- Nhóc đến đây làm gì?
- Haizzz, anh mắc cái gì mà đi đường lại không thèm nhìn xe cộ là sao?
- Anh làm gì kệ anh, nhóc không cần quan tâm.
- Vụ gì nữa, P'Vegas lại làm trò gì khiến anh muốn tự tử?
- Anh không có muốn tự tử, chỉ là do đầu anh để trên mây thôi. Còn P'Vegas.........thì nhóc đừng nên biết. _____ Sau đó, tôi gạt tay Macau ra và bỏ đi. Nhóc đó có vẻ đang đi chơi với bạn, tôi không muốn tâm trạng của nhóc đó tệ hơn vì mối quan hệ giữa hai chúng tôi.Tôi có đi ngang qua một con hẻm vắng, đầu tôi lúc đó thì cứ mơ mơ hồ hồ, có lẽ là do men rượu. Mà cũng nhờ nó thì tôi cũng đỡ đau hơn một chút.
- Cảm ơn cậu, giờ tôi với cậu chẳng có quan hệ gì nữa cả. _____ Lại là một cặp tình nhân chia tay sao? Hôm nay là ngày xui xẻo nhỉ. Nhưng tôi cảm nhận họ rất quen, và có lẽ cả hai cũng không yêu nhau nữa. Tôi lúc này nhìn họ không rõ lắm do mắt tôi mờ vì những giọt lệ, cộng thêm hiện tại tôi cũng không được tỉnh táo.Tôi đi loanh quanh khắp nơi, trung tâm mua sắm, công viên giải trí,... Tất tần tật những nơi đầy ắp kỉ niệm tươi đẹp giữa tôi và người tôi yêu. Tôi nhớ đến người ấy là tôi lại bật khóc. Nhìn vào những người vẫn còn hạnh phúc bên nhau mà lòng tôi lại có một chút ganh tị. Tôi tự hỏi, tại sao Vegas lại làm vậy, phải có một lý do cụ thể nào đó hoặc đơn giản chỉ là...... anh ấy đã chán tôi thôi.
____________________Tôi không phải là mẹ tác giả KinnPorsche the series đâu nên mấy mắ đừng lo về vụ này mà hãy lo về vụ sau đi. Bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] (BibleBuild) Anh Vẫn Không Quên Được Người Ấy
FanfictionMột ngày nào đó, nếu Build xuyên không vào fic VegasOc mà Pete là trà xanh thì Build sẽ làm gì? Dĩ nhiên là sẽ đấm nát mồm nó rồi 👍. Sau này, Build có thể giữ lấy được trái tim của Vegas hay không? Hay anh ta vẫn còn vấn vương một ai đó? Tui mới đ...