Chương 6: [18+] Sự vô tình của men rượu

1.6K 80 23
                                    

Lưu ý: Chương này có những chi tiết 18+, thô tục và mạnh bạo.
*Cân Nhắc Trước Khi Xem*
_______________________

_Build_

- P'Vegas ~~..... Ủa?! _____ Ôi trời! Giỏi lắm nhóc Macau à, đến trễ xíu coi như toi.

- Omgggg. Gì đây? Hơi bạo đó. ____ Khoan nào, đừng nhìn chúng tôi với ánh mắt đó nữa. Ngượng chết đi được!

- Anh ơi, anh đến giờ đi gặp đối tác rồi. Ra ngoài chút đi, ở đây lâu quá có người đỏ mặt đó. _____ Macau ơi là Macau, cậu có thể tha cho tôi được không.

Haizzz, anh ta cuối cùng cũng ra ngoài. Aizzz, tôi lúc đó chỉ muốn tìm một cái hố đen zũ trụ rồi chui đầu xuống cho đỡ quê. Mà thôi kệ, dù sao anh ta vẫn chưa làn gì tôi là được.

Theo như tôi được biết, hôm nay anh ta sẽ có một cuộc làm ăn với đối tác. Có lẽ hôm nay Vegas về nhà khá trễ, mà anh ta khỏi về luôn cũng được.
____________

Đêm hôm ấy, theo tôi ước tính là tầm 2 giờ rưỡi sáng. Lúc đấy tôi vẫn còn rơi vào cơn mê, giấc mộng đẹp với hàng ngàn món ngon trước mắt.

*Rầm!*

Tôi chợt giật mình tỉnh dậy sau tiếng động lớn. Ô mài gót! Là Vegas! Anh ta đã trở lại với hương thơm của rượu nồng nàn.

Tôi không biết rằng anh ta có phải mới thất tình lần 2 không nữa. Một người có tửu lượng khá mạnh như anh ta mà lại say đến mức này chắc có khi anh ta uống cả 5 lít rượu.

- Về rồi à.
- Ừm~~~. ____ Ôi cái giọng này tôi lại cảm giác nó đáng êu vl.

*Phịch*

Cậu ta nằm kế bên rồi ôm tôi. Cái quái gì đây?
- Đừng có ôm tôi coi, tôi đang ngủ mà.
- Mày lắm mồm quá, nói nữa là tao hôn mày đó.
- Ngon mày làm thử c.......ưm......, b....buông ra!

Má ơi! Thằng này nó nói là nó làm thật luôn! Tôi cứ ngỡ là cậu ta nói đùa thôi chứ! Omg, cái quái gì vậy! Ôi thôi, tôi chơi ngu thôi, đừng có hôn nữa!

- Oái! ____ Vegas lật người tôi lại, dùng đôi bàn tay to lớn của anh ta khoá hai tay tôi đằng sau.
- Này Vegas! Mày đang làm cái quái gì vậy?
- Hừm........, mày đã bao giờ......làm trò đó chưa nhể?!
- Trò đó là trò gì? Nói thẳng ra đi cái thằng khùng này!
- Muốn biết lắm hửm~~? Đó là......mày bị dduj á! _____ WTF! Cái gì vậy!
- Mày đùa thôi đúng kh..... không!
- Tao đâu có đùa.

Vegas luồn tay vào áo tôi. Anh ta dùng ngón tay vuốt dọc lưng của tôi khiến cả cơ thể đột nhiên run lên.
- Ưm~~, anh làm gì vậy!
- Tôi nói là tôi sẽ làm thật mà. Nhưng tôi không thích tư thế bị dduj này của cậu cho lắm. Quay người lại nhá.

*Phịch*

Vegas với lấy cái còng tay trên bàn rồi còng tay tôi lại. Anh ta cố định tay tôi ở phía trên đầu. Vegas bắt đầu hôn tôi. Ban đầu chỉ là những nụ hôn phớt nhẹ nhàng. Nhưng sau đó, nụ hôn của anh ta càng mạnh bạo hơn. Vegas mút thật mạnh môi của tôi, luồn chiếc lưỡi ẩm ướt của anh ta vào bên trong khoang miệng tôi.

- Ưm~~ _____ Tôi cố gắng cự quậy để thoát khỏi anh ta. Nhưng tôi không biết sao sức lực của anh lại khoẻ đến bậy. Anh ta đang say xỉn mà vẫn thừa sức khống chế tôi. Tôi e là bản thân sắp không ổn rồi.

[VegasPete] (BibleBuild) Anh Vẫn Không Quên Được Người ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ