Chương 1 - C2

1.3K 137 4
                                    

"Nè Kakashi"

Một lực nhẹ khẽ đẩy vai gọi anh dậy, Kakashi ngước lên nhìn người bạn học đang đứng trước mặt khẽ nhíu mày rồi hỏi:

"Sao vậy?"

Cô thiếu nữ nở một nụ cười tươi tắn dơ một tờ giấy lên trước mặt Kakashi, chất giọng ngọt ngào bảo anh:

"Thầy gửi nè"

Kakashi chỉ lẳng lặng nhìn tờ giấy trắng trên mặt bàn rồi quay đầu sang, Yui đang chống cằm hướng về phía anh cười.

Yui là học sinh chuyển tới lớp anh vào năm 2, nàng rất xinh đẹp, tới cả người không quan tâm ai như Kakashi cũng phải nhìn lên rồi đánh giá, cũng vì thế mà chỉ vừa khi mới vào lớp đã kết thân được rất nhiều bạn. Thế nhưng vì một lý do nào đó nàng rất hay bám lấy anh, luôn miệng nói những điều từ đâu mong muốn bắt chuyện mặc kệ những tin đồn xung quanh. Dần dần Kakashi cũng bất lực, mặc cho nàng có bám theo nói bao câu chuyện anh cũng đều lắng nghe, chẳng biết từ bao giờ đã trở thành bạn.

Hôm nay anh không đi thẳng về nhà mà lang thang tới một công viên vắng vẻ, trước mặt là đám chim bồ câu dưới tà dương đang bay đi vì có người tới. Một băng ghế dài dưới một gốc cây xanh, một cậu thanh niên cùng một điếu thuốc. Anh rít lấy một hơi thật sâu rồi thả tâm trí mình theo làn khói trắng, đưa mắt nhìn tờ giấy mà Yui đưa cho mình. Tờ giấy trong suốt dưới ánh sáng chiều làm nổi bật dòng chữ in đen láy, đôi mắt nhạt màu lướt qua từng con chữ nhỏ, tới khi điếu thuốc tàn anh đứng dậy về nhà.

Vừa mở cửa Akumo đã đợi anh sẵn ở phòng khách, chú đang ngồi đối diện sofa chăm chú xem tivi. Kakashi thoáng chốc bất ngờ xong cũng lấy lại bình tĩnh.

"Con về rồi"

Anh lướt qua chú trở về phòng, tắm rửa thay quần áo rồi ra ăn tối. Bữa cơm chẳng có gì đặc biệt cho đến khi chú buông đũa xuống hỏi anh:

"Con hút thuốc à?"

Một khoảng im lặng bao trùm cả căn phòng, nhưng chỉ một lúc sau anh nói:

"Bị ám mùi từ một số đứa trong trường thôi, chú đừng để tâm"

Câu chuyện kết thúc mà chẳng có sự nghi ngờ nào từ phía Akumo. Chú chỉ ăn xong rồi chống cằm nhìn anh rửa bát, miệng lẩm bẩm

"Con lớn rồi sao vẫn chưa phân hóa nhỉ?"

"Con là Beta mà, phân hóa gì chứ"

"Nhưng thằng khốn kia là Alpha trội đấy". Akumo tặc lưỡi trả lời.

Cạch. Kakashi đặt cái bát cuối cùng vào trong chạn bát sau đó nhìn Akumo với ánh mắt không rõ ràng rồi đưa chú một tờ giấy.

"Hai ngày nữa con sẽ đi, chú ở nhà nhớ cơm nước đầy đủ"

"Ta là chú hay con là chú vậy?". Akumo thở dài nhìn lịch trình ghi trên giấy sau đó vờ trách móc.

Hàng ngày cơm nước đều do Kakashi nấu rồi ăn trước xong để lại phần, Akumo thường xuyên về muộn nên thường hai người chẳng bao giờ ăn cơm cùng nhau. Ngay cả sinh nhật cũng thế, chú đều chỉ để cho anh một món quả nhỏ cùng tờ giấy note chúc mừng.

[ObiKaka - ABO] Sát Bên NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ