Chương 1 - C8

785 94 7
                                    

Có những suy nghĩ cho rằng con người là kẻ thống trị thiên hạ, nhất là Alpha. Nhưng cũng có số ít người cho rằng Omega có sức mạnh tiềm ẩn hơn thế. Nhưng nói chung, nhân loại vẫn là thứ đáng sợ.

Kakashi ngồi lướt web vô tình đọc được những dòng chữ ấy, anh đang ngẫm nghĩ một hồi thì Guy gọi anh:

"Cậu đọc gì vậy?"

"Guy này, kì phát tình của Alpha như thế nào?" Kakashi bơ đi câu hỏi của Guy, anh lảng sang chuyện khác.

Guy nhìn anh rồi chống cằm suy tư một lúc:

"Nói sao nhỉ, nó khá đáng sợ, nhất là với Alpha trội. Lần đầu tiên mà tôi phát tình gia đình tôi còn phải nhốt tôi ở trong phòng nữa. Đó là lý do tôi luôn dùng thuốc ức chế đấy, tự sợ bản thân mình luôn!"

Guy vừa nói vừa ôm lấy thân mình cảm thán. Cậu ta là một Alpha bình thường nhưng thể chất lại có chút vượt trội hơn các Alpha khác, thậm chí sánh ngang với Alpha trội. Kakashi đang trong suy nghĩ của bản thân thì món ăn được gọi đã tới, mùi thơm nức mũi làm anh tỉnh hẳn khỏi dòng suy tư. Bỗng một bàn tay đặt lên vai anh, không nặng không nhẹ ấn xuống, cảm giác lành lạnh sống lưng.

Quay sang thì thấy Obito đang mỉm cười nhìn anh, Guy ở phía đối diện lập tức bị hóa thành tượng, đồ ăn đến miệng còn rơi xuống. Để ý mới thấy hắn đang mặc đồ nhân viên, tay cầm khay phục vụ. Lúc này Obito mới cúi người đặt ly nước xuống bàn rồi gật đầu rời đi.

Đột nhiên trong lòng anh có chút áy náy không dám nhìn thẳng mặt hắn. Kakashi quay sang nhìn Guy, gương mặt cậu ấy tái nhợt nhưng tay vẫn run run gắp nốt miếng thịt bỏ vào miệng rồi uống hơi hết cốc nước, thở mạnh một cái rồi thì thầm hỏi:

"Nè nè Kakashi, hắn ta quen cậu hả? Trông hắn nguy hiểm lắm ấy"

"Anh ta là sếp tôi đấy"

"Không thể nào!" Guy lập tức đập bàn phản bác. Đập xong thấy hơi quá lố lại lẽn bẽn thì thào như ăn trộm "Sao làm sếp lại mặc đồ phục vụ thế kia? Cậu đừng lừa tôi, tôi có con mắt nhìn thấu lòng người đấy, hắn tệ!"

Vừa nói vừa nhấn giọng cuối câu khiến Kakashi chỉ thầm thở dài, anh lắc đầu rồi cười trừ không trả lời.
Cơ mà thức ăn còn chưa nếm rõ vị Guy có vẻ không ổn, cậu bỗng im lặng khác thường, cả người thì đỏ bừng. Kakashi nhận thấy điều ấy liền mở miệng hỏi, Guy chỉ cúi đầu im lặng, cậu thì thào:

"Kakashi... tôi nghĩ cậu nên gọi sếp của cậu tới đây nhanh nhất có thể"

Anh bắt đầu có chút hoảng, tay sờ lên trán cậu nhưng lại bị hất ra. Hô hấp Guy hình như không ổn, nó giống như cậu sắp ngất ra đây luôn vậy. Mọi người trong nhà hàng cũng đều quay ra nhìn hai người với ánh mắt vô cùng kì lạ.

Cái ánh mắt lâu lắm rồi anh mới cảm nhận lại, ánh mắt dò xét săm soi rồi đánh giá từng ngóc ngách của một linh hồn. Kakashi im lặng nhìn Guy người đang run lên, định chạy đi tìm Obito thì đã thấy hắn đang tới gần cùng những người mặc bảo hộ. Anh biết họ, cục bảo vệ Omega*.

Nhưng có vẻ đã muộn rồi, Guy ôm chặt lấy anh, từ đằng sau cảm nhận được rõ thứ gì đó đang chạm vào, nó cứng, cực cứng, còn nghe rõ cả nhịp đập. Lần đầu tiên Kakashi thấy người bạn của mình như vậy, cậu dường như phát điên, mùi pheromone tỏa ra nồng nặc dù anh không ngửi thấy nhưng vẫn cảm nhận được tới độ nổ da gà. Bàn tay nóng ran của cậu sờ lên gáy anh, Kakashi lập tức nhận ra điều bất ổn giãy dụa nhưng Guy càng giữ chặt hơn. Cậu đè anh xuống bàn định đánh dấu.

Cốp. Thứ Kakashi bây giờ có thể cảm nhận được là cơ thể nặng trịch cùng cảm giác âm ấm trên da, nhân viên giám hộ tới, họ khiêng Guy đi ngay trước mặt anh. Cậu đang bất tỉnh, đầu không ngừng chảy máu.

Người anh như hóa đá thẫn thờ nhìn cậu cho tới khi Obito ôm anh. Hắn dùng pheromone bao bọc quanh hai người giúp anh trấn tĩnh. Lúc này Kakashi mới nhận ra tay chân mình đã cứng đờ lạnh toát, bản thân cũng đã nín thở từ nãy giờ.

Khi cơ thể hoàn toàn bình thường là lúc Kakashi nhận ra mình đang ở trong xe của Obito. Hắn đắp áo cho anh rồi lái xe, anh kiệt sức hỏi:

"Anh đưa tôi đi đâu?"

"Về nhà cậu"

Anh im lặng nhìn ra ngoài cửa xe, hắn cũng im lặng chẳng nói thêm câu gì. Bởi có lẽ Obito biết Kakashi đang khóc chăng? Trong mắt anh đong đầy nước mắt tới nỗi tưởng chừng chỉ chớp một cái thôi là có thể rơi xuống, rơi rất nhiều, chẳng ngừng lại. Thế nhưng một giọt nước mắt rơi xuống cũng không thấy, chỉ thấy Kakashi giống một bức tranh cô đọng rất nhiều suy tư.

Về tới nhà Obito vẫn theo anh tới cửa, anh mặc kệ hắn mà thẳng thừng đóng sầm cửa lại. Sau cánh cửa ấy, Obito nghe thấy tiếng sụt sùi của ai nhưng bản thân hắn chẳng thể làm gì khác, hắn rời đi.

Nếu ai hỏi rằng sao Kakashi có thể vờ như không có chuyện gì xảy ra mà luôn vui vẻ đeo một lớp mặt nạ bước ra ngoài thì giờ đây Obito đã tìm thấy lý do phản bác lại chúng.

Tới công ty như thường lệ, hoàn thành tất cả công việc được giao, mỉm cười với những người đồng nghiệp và đứng trên lan can của tầng thượng. Đó là những gì Obito thấy của ngày hôm nay.

Hắn mở cửa rồi dựa lưng vào tường nhìn bóng lưng Kakashi, mái tóc bạc đung đưa trong làn gió, đôi mắt đen đang nhìn thứ gì.

"Cậu định nhảy xuống đó à?" Hắn bất giác mở miệng hỏi nhưng Kakashi im lặng một hồi, sau đó hỏi lại hắn "Anh định cản lại sao?"

"Không, chỉ sợ cản cũng chẳng được"

Obito trả lời nhẹ như bông rồi tiến tới lại gần anh, tay đặt lên ban công hưởng gió rồi lôi ra một điếu thuốc.

"Vậy sao còn hỏi như vậy"

"Chỉ là thấy cậu vẫn muốn ngắm trời xanh"

Kakashi chỉ cười, anh trèo xuống đứng bên cạnh hắn. Nụ cười của anh chẳng phải một nụ cười lịch sự mà là nụ cười từ tận sâu trong đáy lòng, anh trả lời:

"Phải, tôi vẫn muốn tìm lý do để ngắm bầu trời"

Dứt lời Kakashi liền rời đi, nhưng Obito vẫn ở đấy, lần này hắn lại là người nhìn tới nơi xa xăm, đôi mắt hắn hướng về bóng lưng của anh.

"Tôi sẽ cho cậu lý do"

___

- Cục bảo vệ Omega: Nơi bảo vệ Omega được lập ra nhằm bắt giữ và cải tạo các Alpha có ý định xâm hại hay đánh dấu những Omega mà không có sự chấp thuận. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng làm tốt công việc của mình.

(Tôi đã quên nhắc về nó ở C1🤧)

[ObiKaka - ABO] Sát Bên NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ