"Chú ơi, chú sẽ không ghét cháu chứ?"
Dưới cơn mưa tầm tã, một thân ảnh cao gầy đứng trước lăng mộ, thanh niên ấy đặt trên đó một bó hoa cùng những lời đau khổ.
Obito đứng ở bên ngoài nhìn anh, anh không mang ô, cứ để thế để mặc bản thân bị ướt. Hắn không nỡ nhưng cũng chẳng thể bước tới, chỉ biết im lặng nắm chặt chiếc ô trong tay.
Hắn cảm thấy mọi chuyện sắp kết thúc rồi...
Chẳng biết anh nói gì với Akumo mà khi quay lại, đôi mắt cứ mãi rung động, môi mấp máy. Obito định ôm lấy bức tượng sống kia nhưng lại bị giọng nói nói của anh kéo khựng lại
"Obito"
Không biết vì sao bỗng nhiên Obito muốn bật cười, hắn sờ lên gương mặt anh rồi bảo:
"Vào xe rồi nói, nhé?"
Hắn không muốn nói chuyện bây giờ. Đơn giản chỉ là hắn cảm thấy nếu như mình mở miệng tiếp lời anh, hắn sẽ không kìm lại được mà nhốt anh lại, cưỡng ép anh tới chết.
Có vẻ Kakashi biết điều đó anh im lặng cùng hắn vào trong xe. Cái tình huống nặng nề ấy dường như lại quay về cái ngày bắt đầu của tình yêu, cái lúc Obito mua anh về từ cõi chết. Cũng vì lẽ đó bức tường tàng hình tưởng chừng đã mất lại dựng lên từ khi nào.
Chiếc xe đã dừng lại, Kakashi vẫn ngồi yên trong xe, làn da đã nhợt nhạt đi nhiều, gương mặt trắng bệch chẳng biểu lộ cảm xúc gì. Hắn cởi dây an toàn cho anh nhưng bị anh nắm lại. Obito sững lại một chút, ánh mắt không nhìn anh mà giọng vẫn ân cần:
"Không mau vào nhà em sẽ ốm đấy"
Không thấy lời đáp Obito cũng chẳng mong mỏi gì thêm mà cởi dây an toàn. Chỉ khi khóa an toàn được mở ra Kakashi đã đè hắn lại trên ghế xe hôn một cách điên cuồng.
Pheromone từ đâu tỏa ra đã tràn ngập cả khoang xe, mùi hương vốn nhẹ nhàng thư giãn nay đột nhiên nồng đầm phát sặc, bóp tới nghẹt thở. Khi Obito nhận ra điều này thì đã quá muộn, hắn mở to mắt đẩy anh ra, bản thân định mở cửa kính xe mong muốn thoát khỏi pheromone nồng đậm ấy nhưng lại chẳng được. Kakashi kéo hắn lại, áp lên trán hắn. Quần áo dính chặt lên da thịt, mái tóc bạc vẫn còn ướt rũ xuống làn da trắng, ánh mắt vô hồn nhìn vào hắn đầy chăm chú.
Hơi thở anh phả vào đầu mũi, pheromone cũng theo đó bắt đầu làm mờ đi hình ảnh trước mắt, chỉ còn sự ngứa ngáy đầy kì lạ. Tâm trí Obito hoàn toàn đã bị pheromone của Kakashi mê hoặc.
Quần hắn đã bị cởi, dương vật căng cứng liên tục cọ xát dưới mông Kakashi. Anh ngồi trên người hắn, không kiêng nể mà nhét thứ đó tới lút cán, trực tiếp đâm vào khoang sinh sản đang co rút ấy.
Anh chẳng kiềm chế được mà kêu lên một tiếng "a", vùng bụng lập tức nhói lên khó tả, chưa kịp làm quen với cơn đau thì dương vật Obito đang tiếp tục to lên bành trường ở bên trong. Chỉ cần như vậy thôi Kakashi đã chẳng tự chủ được mà bắn ra đầy bụng hắn thở hổn hển. Obito cắn môi, không ngừng hít lấy mùi hương nồng đậm kia rồi ngửa cổ cảm nhận khoái cảm.
Còn chưa kịp chuyển động eo thì hai mắt anh đã trợn tròn, thở cũng chẳng còn kịp. Những cú thúc điên cuồng liên tục đâm vào khoang sinh sản theo bản năng của một Alpha đầy ham muốn. Những lần đưa đẩy hông đi cùng những tiếng kêu rên, cảm giác như bản thân bị xé toạc ra làm đôi, Kakashi ngửa cổ, yết hầu lộ ra thu hút Obito tiến tới. Hắn khẽ liếm lên rồi cắn một cái, sau đó lại lần theo sau gáy áp mặt vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka - ABO] Sát Bên Người
FanfictionCảm ơn cậu vì đã mang ánh sáng tới cho tôi, ánh sáng không bao giờ lụi tàn. ___ Thể loại: ABO, OOC, bl. Cp: Uchiha Obito x Hatake Kakashi ___ Cảnh báo: truyện có yếu có tố bạo lực, cưỡng hiếp và có những lời lẽ thô tục. ___ Cre ảnh: @machin_kks (Twi...