*Cảnh báo: C10 chứa những cảnh bạo lực, máu me, vui lòng cân nhắc trước khi xem.
Đồng thời tôi cũng muốn nhấn mạnh lại rằng đây là fanfiction, OOC, vui lòng không áp dụng lên bản gốc.
Mong mọi người đọc truyện trong vui vẻ.
_____
Người đời quan niệm rằng Alpha chính là kẻ đứng đầu, và Alpha trội thì chính là người thống trị những kẻ đứng đầu. Thứ họ sở hữu là con người, là Omega, tầng lớp mà chỉ cần nhắc tên cũng đã thấy rõ sự khinh bỉ qua lời nói. Alpha nghèo thì sở hữu Omega hạ đẳng, Alpha giàu có thì sở hữu một Omega trội cực kì xinh đẹp giống hệt như lựa chọn một kỹ nữ phù hợp giá tiền rồi tôn lên vẻ hào nhoáng.
Chẳng mấy Omega nào chịu đấu tranh cũng chẳng có Alpha nào không thích một con chó nghe lời cả, điều đó làm Obito cảm thấy cực kì ghét bỏ.
Uchiha Obito sinh ra và lớn lên từ một gia đình giàu có với cha là Alpha trội, mẹ là Omega. Từ nhỏ hắn đã được cha mẹ dạy rằng thế nào là một Alpha và thế nào là một Omega nên từ khi lên cấp hai hắn đã nhìn rõ ra được lỗ hổng của xã hội. Chính vì lẽ đó khi bản thân tự mình nói lên suy nghĩ trước lớp hắn đã bị chê cười và xa lánh. Tuy nhiên hắn không buồn, hắn chỉ đột nhiên cảm thấy ghét bỏ con người.
Cảm giác đó càng ngày càng khoét sâu vào trong tâm trí hắn tới tận năm cấp ba, khi bản thân phải nhìn thấy cảnh một đám học sinh đang cố gắng cưỡng hiếp một cô gái ngay dưới sân trường. Không ai dám ngăn cản và cũng không có ai quan tâm, họ đều né tránh rồi bước qua như chẳng có điều gì đáng lo ngại.
"Này, lũ súc vật"
Hắn ném một viên đá vào người của đứa cầm đầu đám đó, chúng quay lại nhìn hắn nhíu mày rồi ngước mặt lên kênh kiệu. Obito chẳng nhớ bản thân làm gì để cứu cô gái ấy nhưng khi trở về người hắn đã bầm dập những vết thương. Cô gái tên Rin ấy đã giúp hắn về nhà rồi băng bó tuy nhiên lại chẳng ở lại lâu. Trước khi rời đi cô còn cầu nguyện cho hắn không gặp điều gì xui xẻo.
Obito chẳng để tâm lắm, cho tới hai ngày sau hắn đột nhiên phân hóa mạnh, pheromone tỏa ra cực nhiều nên đã phải nằm viện theo dõi ba ngày. Chẳng ai biết được vào khoảng thời gian ba ngày ấy hắn đã trở nên căm thù cái thế giới này tới nhường nào.
Khi quay trở về nhà thì không có ai, hắn cũng không nhận được thông báo cha mẹ đi công tác. Ở phòng khách có một chiếc hộp cùng bao thư được đặt ở phía bên trên:
'Gửi tặng: Uchiha Obito'
Hắn mở chiếc hộp ấy, bên trong là USB, còn có một chai thủy tinh bên trong đựng chất gì đó màu đỏ sóng sánh. Linh cảm hắn bảo rằng điều gì đó không hay liền mở USB lên xem. Cảnh tượng mà kể cả khi chết đi hắn cũng chẳng bao giờ nghĩ tới.
Video dài năm tiếng hai mươi phút, trong đó hình ảnh một người đàn ông bị trói lại trên ghế gỗ, đối diện là người phụ nữ trần truồng nằm dưới sàn nhà đang cố gắng giãy dụa, có vô vàn bàn tay sờ mó khắp người phụ nữ ấy. Âm thanh vang lên là tiếng cười đùa, tiếng rên rỉ đau đớn và tiếng khóc than kêu gào, đâu đó còn nghe được những lời lăng mạ, sỉ nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka - ABO] Sát Bên Người
FanfictionCảm ơn cậu vì đã mang ánh sáng tới cho tôi, ánh sáng không bao giờ lụi tàn. ___ Thể loại: ABO, OOC, bl. Cp: Uchiha Obito x Hatake Kakashi ___ Cảnh báo: truyện có yếu có tố bạo lực, cưỡng hiếp và có những lời lẽ thô tục. ___ Cre ảnh: @machin_kks (Twi...