Tuyết tùng tỏa hương tràn ắp qua từng khe hở, nó tỏa ra mùi cay nhẹ khô cằn mà chỉ thoáng qua trên đầu mũi thôi là chưa đủ. Chỉ muốn ngửi lấy mãi mùi hương dễ chịu ấy rồi chìm đắm vào cơn khoái lạc của dục vọng, giải tỏa cả thứ gai góc bên trong tâm hồn. Hơi thở, nước bọt, mùi hương, tất cả mọi thứ đều hòa làm một, chúng pha vào nhau tạo nên thứ mị hoặc cuốn hút chẳng thể tách rời. Ngay lúc ấy, lý trí đã được thả đi nơi nào xa xăm để lại thân thể đang run lên chẳng ngừng vì sung sướng. Đôi môi hồng với chiếc lưỡi nhỏ được bao bọc hoàn toàn bởi thứ gọi là nụ hôn. Dư vị lạ lẫm mà quen thuộc vẫn đọng trên bờ môi, vẫn là vị đắng của thuốc lá cùng men rượu, chỉ cần thêm một cái chạm nhẹ nữa thôi đã đủ khiến chốn ẩm ướt liên tục bị kích thích không ngừng.
Tôi muốn anh chạm vào thân thể này, tôi muốn anh làm ấm tôi bằng đôi lần thúc, bằng thứ tanh tưởi màu trắng đục mà anh tạo ra. Tôi muốn anh giết chết tôi bằng một vết cắn...
Cảm giác một đêm khoái lạc qua đi thật chậm cũng thật nhanh chóng. Chỉ khi vừa chớp mắt thôi bản thân đã nằm trên giường với một người khác.
Obito đã tỉnh, hắn cứ ôm chặt lấy anh chẳng rời, da thịt lạnh lẽo áp sát vào cũng trở nên nóng ran, Kakashi xoay người.
"Anh dậy bao lâu rồi"
"Trước em, có đau không?"
Kakashi chỉ gật đầu Obito đã đứng dậy rời khỏi giường. Khi chỉ mới ở đây được hai ngày anh đã tới kì phát tình, bây giờ cơ thể hoàn toàn mệt mỏi mất hết đi sức sống, đến cả đứng dậy cũng khó khăn.
Khi anh định rời giường hắn đã về phòng và mang theo thuốc. Tay cẩn thận bóc từng loại ra rồi nhìn Kakashi, anh nhíu mày, hắn chỉ cười nhạt từ tốn nói:
"Omega lặn lần đầu phát tình sẽ rất đau, tuy có Alpha bên cạnh nhưng sẽ chẳng làm được gì nhiều ngoài giải phóng pheromone giúp cậu"
Nghe vậy Kakashi chỉ biết im lặng uống chúng, còn Obito vừa dứt lời đã bóp thuốc lên tay. Hắn dở chăn lật người anh lại, không xấu hổ mà tách ra kiểm tra rồi bôi thuốc. Anh cũng chả phản kháng mà để im cho hắn xem. Xong mọi việc Obito bế anh ra khỏi phòng, hắn đánh răng rồi đặt anh lên lên ghế. Từ nhà bếp bưng ra đồ ăn, cẩn thận múc lên:
"Há miệng ra nào"
Kakashi há miệng ăn thức ăn mà hắn nấu. Trước khi tới đây anh còn phải kháng dữ dội mà bây giờ đã hoàn toàn thuận theo. Từ việc tắm rửa, sấy tóc hay ăn uống đều là Obito làm cho. Anh hệt như một con rối ngồi yên trong lồng kính chờ phục vụ.
Bữa ăn sáng kết thúc cũng là lúc hắn rời khỏi nhà, trước khi đi còn không quên bế anh lên sofa, đưa anh một quyển sách yêu thích. Hắn còn bảo:
"Chiều nay tôi rảnh, em có muốn đi đâu không?"
"Tôi muốn thăm chú"
Chỉ nghe thấy tiếng ừ rồi tiếng khóa cửa, Kakashi nằm dài lên ghế sofa nhìn chằm chằm vào quyển sách, bỗng anh rơi nước mắt. Tới chiều hắn chở anh về nhà trước vì muốn lấy chút đồ dùng. Dù Obito bảo hắn có thể mua nhưng Kakashi không thích điều đó, anh bắt hắn đứng dưới tầng để anh tự lên.
Vừa bước ra khỏi thang máy đã thấy Yui đứng ở trước cửa nhà anh, nàng đang thập thò làm gì có vẻ mờ ám.
"Yui?"
Thấy người gọi nàng giật mình quay lại nhìn anh trông có chút hốt hoảng sau đó lập tức nắm lấy tay anh hỏi:
"Sao tớ gọi điện mà cậu không nghe máy?"
"Tôi mất điện thoại rồi"
Nghe thấy vậy Yui im lặng một hồi định nói gì thêm nhưng lại bị Kakashi chặn ngang.
"Tôi ổn, chỉ là mất điện thoại và chuyển nhà thôi, chút nữa sẽ trả phòng..." Vừa dứt lời lực nắm của Yui càng mạnh hơn, nàng nhìn chằm chằm vào Kakashi, vẻ mặt nghiêm trọng hỏi:
"Có phải là tên giám đốc mới đúng không?" Nàng hỏi nhưng anh chỉ im lặng, tông giọng Yui đã lên cao thêm một bậc "Cậu... bán thân cho hắn rồi?".
Kakashi vẫn im lặng nhưng Yui đã hiểu được phần nào, ánh mắt nàng nhìn anh như không dám tin vào sự thật, thậm chí còn ngập tràn nỗi sợ hãi bất an. Đồng tử rung lên nhìn về hướng anh rồi nhận lại một cái gật đầu. Yui như bị động vào dây thần kinh, nàng lớn tiếng:
"Mau, mau đi theo tớ, đừng dính líu tới hắn nữa!"
Vừa nói nàng vừa kéo anh trở về thang máy, Kakashi giằng co khiến Yui quay lại nhìn. Chẳng hiểu sao mắt nàng đã đọng nước đỏ au, mặt đầy kiên định. Anh chỉ muốn kêu Yui bình tĩnh nhưng có vẻ là không thể, nàng đầy bất lực ôm lấy mặt anh, miệng thốt ra từng lời năn nỉ.
"Hắn là tên chó gặm Kakashi à. Làm ơn, tớ không muốn phải hối hận khi mất thêm người thân nào nữa đâu"
"Tôi biết hắn là một tên chó gặm"
"Vậy sao còn bán thân cho hắn? Nói đi, cậu bán cho hắn bao nhiêu tiền?"
Lại một lần nữa không có câu trả lời, nàng gục xuống đất ôm chân, anh cũng ngồi xuống bên cạnh nàng. Phải mất một lúc Yui mới mở lời:
"Cha mẹ tớ mất rồi"
Anh quay ra nhìn Yui vẫn đang ôm chân che đi toàn bộ gương mặt của mình, giọng nói nàng cũng đã nhẹ đi, chậm rãi thốt ra từng lời. Bẵng đi một nhịp, nàng kể tiếp:
"Tớ vào công ty để tìm một người, hắn ta là kẻ có liên quan tới vụ mất tích của gia đình tớ"
"Người đó là Uchiha Obito?"
"Có lẽ vậy, trong lúc tớ lục tìm chứng cứ ở văn phòng hắn tớ đã tìm thấy một tập hồ sơ. Trong đó là toàn bộ tên và lý lịch của các nạn nhân mất tích năm ấy, tớ biết hắn có thể là người làm ra tất cả nhưng tớ không có bằng chứng, mọi thứ đều trở về con số không..."
"Hắn phát hiện ra cậu rồi?" Kakashi ngắt lời, nàng chỉ ậm ừ nói tiếp:
"Vào tiệc chúc mừng giám đốc mới nhận chức hắn có vẻ thân thiết với cậu nên tớ đã cố tiếp cận cậu để moi móc thông tin, cơ mà ngay ngày hôm sau hắn đã cảnh báo tớ, còn nhắc về những tập hồ sơ. Tớ đã rất sợ hãi, cậu biết mà, nhưng tớ vẫn không thể không bám theo cậu vì cảm giác tội lỗi trước đó..."
Vậy tại sao cậu lại né tránh tôi? Một câu hỏi lập tức bật ra khỏi miệng anh với sự tức giận lo lắng, nàng chỉ im lặng rồi trả lời "Tại tớ là kẻ hèn nhát Kakashi à"
Câu nói đó vẫn luôn vang trong đầu Kakashi cho tới lúc anh đứng trước mộ Akumo. Gương mặt Yui lúc ấy như sắp vỡ òa ra, đầy sự tự trách. Anh đặt trên lăng mộ một bó hoa rồi đầu bắt đầu suy nghĩ. Kakashi đã suy nghĩ rất nhiều thứ, rằng liệu anh đã bắt đầu sai ở đâu? Có phải là lúc bản thân từ bỏ chính mình hay không?
Xong anh quay đầu nhìn sang Obito, hắn vẫn đang đứng đằng sau anh, đôi mắt hắn luôn nhìn vào anh. Không, anh không sai, vốn từ đầu anh luôn chạy theo bước đi của Obito, và hắn đã luôn đúng, một cách hoàn hảo.
Làm sao để chống lại kẻ tựa ma vương? Chính là người đứng giữa ranh giới sống còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka - ABO] Sát Bên Người
FanfictionCảm ơn cậu vì đã mang ánh sáng tới cho tôi, ánh sáng không bao giờ lụi tàn. ___ Thể loại: ABO, OOC, bl. Cp: Uchiha Obito x Hatake Kakashi ___ Cảnh báo: truyện có yếu có tố bạo lực, cưỡng hiếp và có những lời lẽ thô tục. ___ Cre ảnh: @machin_kks (Twi...