1. Kết Hôn Á? Tại Sao Cơ?

1.2K 58 10
                                    

- Dạ? Kết hôn á? - Yoshinori tròn mắt nhìn ba mẹ mình đang ngồi trên ghế sofa nhâm nhi tách trà, đối diện là ông bà Choi và con trai của họ - Choi Hyunsuk - cùng với ông bà Watanabe và con trai của họ - Watanabe Haruto.

- Phải, là kết hôn. - mẹ Kanemoto dịu dàng đáp.

- Sau khi con tốt nghiệp cấp ba sẽ kết hôn với hai người họ. Nếu con muốn học lên đại học tiếp cũng không sao, đợi con học xong rồi kết hôn cũng không muộn.

  Yoshi ngơ ngác rồi. Họ là đang muốn em kết hôn? Với tận hai người á? Tại sao cơ? Mới sáng nay em vẫn đang tung tăng vui đùa cùng với cậu bạn thân Kim Junkyu ở trường, còn dự định trong tương lai sau khi tốt nghiệp thì sẽ cùng nhau đi du lịch khắp mọi nơi, chán chê rồi thì mua hai căn nhà kế nhau ở để tiện việc hóng hớt nhiều chuyện. Vậy mà bây giờ tất cả đều hoá hư vô rồi, vì em phải kết hôn mà.

  Với tận hai người cơ ...

  Một người thôi đã muốn chết rồi, giờ tới tận hai người thì chắc em chỉ còn nước quy y dưới tình thương của Phật pháp thì may ra mới thoát nổi.

  Đáng yêu quá cũng khổ thật.

- Nhưng tại sao lại tới tận hai người?

  Em ngây ngô hỏi lại, đôi mắt long lanh ngước nhìn ba mẹ mình, người đang muốn đem em đi bán cho người khác (trong suy nghĩ của Yoshi thì là vậy).

- Với lại tại sao con lại phải kết hôn sớm vậy chứ? Con vẫn còn nhiều việc muốn làm mà. Papa~ Mama~ nghĩ lại đi mà~ đừng bán Yoshi đi mà~ con không muốn đâu~~~~

  Em ngồi xổm dưới sàn, lay lay cánh tay mẹ, gương mặt phụng phịu với đôi môi đang chu ra cùng đôi mắt long lanh như sắp khóc ngước nhìn bà với mong muốn bà sẽ thay đổi quyết định của mình. Gì chứ em vẫn còn trẻ lắm đó, không thể nào giao tương lai của mình cho người khác định đoạt như vậy được.

- Vì nhà mình đã có hôn ước với nhà Choi và nhà Watanabe từ trước rồi. - Ba Kanemoto nhẹ nhàng lên tiếng.

  Ông biết con trai mình đang thắc mắc rất nhiều điều. Cũng phải thôi.

  Vì vụ tai nạn kinh hoàng năm đó đã cướp đi những mảnh kí ức vui vẻ của con trai ông mà.

  Nhưng ít nhất thì đứa con ông yêu thương vẫn còn ngồi đây mè nheo nhõng nhẽo với ông, vậy là vui rồi, bởi nếu không thì giờ đây nhà Kanemoto đã chìm trong cảnh u uất bi thương, mất mát chất chồng ...

- Vì cả ba chúng ta đều là bằng hữu tốt, nên ta mới tin tưởng gả con cho họ. Con đừng lo Yoshi bé bỏng à, kết hôn rồi con vẫn được phép tự do làm điều mình muốn mà. Ba đảm bảo đó.

  Ba Kanemoto xoa đầu con trai mình, còn nghịch ngợm nựng hai cái má bánh bao trắng trẻo của em làm em phải giả vờ nhăn mặt mới chịu buông tha. Con trai ông đáng yêu như vậy, chưa kể nhà Kanemoto cũng chẳng phải hạng thường, quả là miếng mồi ngon cho những kẻ hám danh hám lợi. Ông không thể để đứa con mà mình hết mực trân trọng nâng niu phải làm bàn đạp cho những kẻ xem tiền là lẽ sống được, vậy chẳng khác nào bắt con ông sống cả đời trong cô độc buồn khổ hay sao? Không được! Vậy nên gả con trai yêu dấu của mình cho nhà hai người bạn chí cốt là một quyết định đúng đắn, bởi ông vừa có thể dễ dàng trông con, cập nhật tình hình của cục cưng nhà ông thường xuyên mà bé con bé bỏng của ông cũng được yêu thương và bảo vệ vô điều kiện nữa.

Đợi Em Tốt Nghiệp Rồi Chúng Ta Kết Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ