Hyunsuk ngồi trong phòng làm việc thở dài, đã một tuần rồi bé con không chịu gặp bọn hắn, dù cho cả hai tìm đủ mọi cách thì em vẫn nhất quyết không cho gặp. Giờ thì gã nghĩ rằng mình hiểu được cảm giác của bé con năm đó rồi.
Thật khó chịu.
Thật buồn.
Thật cô đơn.
Gã mân mê cốc cà phê trên tay, đăm chiêu suy nghĩ mà không biết Yedam đã ở trong phòng từ bao giờ. Cậu thấy gã cứ ngồi nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, đôi khi còn dùng ngón cái vuốt nhẹ giống như đang âu yếm gương mặt ai đó, khiến Yedam nghĩ rằng gã đang tương tư, rồi lại tự giật mình với chính suy nghĩ của bản thân.
Tổng giám đốc Choi Hyunsuk, người nổi tiếng lạnh lùng nghiêm khắc chưa từng có mối quan hệ yêu đương với ai, bây giờ lại đang trầm tư như một kẻ si tình.
Chuyện quái gì đây?
- Tổng giám đốc, tài liệu anh cần đây ạ.
Yedam đứng trước bàn làm việc lên tiếng, nhưng gã không có vẻ gì là nghe thấy, vậy nên cậu đành làm liều, tài liệu đưa trước mặt không coi, vậy thì đành để trước điện thoại của gã vậy. Cậu bẻ tay, tài liệu từ đưa trước mặt giờ lại đang chắn trước màn hình điện thoại, thành công kéo tầm nhìn của Hyunsuk sang cậu. Hyunsuk nhướn mày, tay đồng thời tắt màn hình, rồi nhìn Yedam chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống cậu, sau đó nhìn thấy tập tài liệu liền nhận lấy rồi bảo cậu ra ngoài. Yedam mặc dù rất thắc mắc rằng tổng giám đốc của mình dạo này bị cái quái gì, nhưng thấy tình hình hiện tại không tốt, lỡ hỏi xong bị đuổi việc thì lấy gì 'nuôi' anh người yêu bé đây? Vậy nên cậu cũng đành lặng lẽ lui ra ngoài.
Đợi Yedam đi rồi Hyunsuk mới lại mở điện thoại, lập tức hình ảnh một cậu thiếu niên trắng trẻo xinh đẹp hiện lên, chính là Yoshi. Gã sau khi vào account của em thì nhìn thấy tấm ảnh này rất xinh, nên đã âm thầm lưu về máy rồi cài làm ảnh nền điện thoại. Trong ảnh là Yoshi đang mang trên mình bộ đồng phục của trường, tay phải em nắm lấy cà vạt, trên tai đeo một đôi khuyên thời thượng, mái tóc đen dài được chải chuốt gọn gàng che ngang mắt em, môi nhỏ hồng hào mỉm cười nhẹ nhàng, đôi mắt khép hờ mơ màng nhìn đi nơi khác, một hình ảnh nghịch ngợm, nhưng vẫn rất trong sáng thanh thuần. Hyunsuk chết mê chết mệt với nhan sắc xinh đẹp này, cứ ngắm nghía tấm ảnh mãi thôi.
Yedam ở ngoài mau chóng lấy điện thoại ra gọi cho anh người yêu, sợ anh bị bạn thân ông chủ bắt nạt. Gì chứ dạo này ông chủ của cậu đã kì lạ rồi, bạn thân ông chủ chắc còn kì lạ hơn nữa quá. Chưa tới tiếng 'tút' thứ ba đã nghe thấy giọng Asahi cất lên:
"Alo, có chuyện gì sao Damie?"
"Anh Sahi a~ hôm nay anh Haruto có bắt nạt anh không á? Em thấy nay anh Hyunsuk ảnh lạ lắm luôn, cứ thất thần như người trên mây í"
"À, Haruto cũng vậy, cậu ta cứ nhìn chăm chăm vào điện thoại, chẳng chịu nghe anh nói, sau đó cứ bắt anh nói đi nói lại lịch trình hôm nay cả chục lần, làm anh muốn đau cả cổ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Tốt Nghiệp Rồi Chúng Ta Kết Hôn!
Fiksi Penggemar• Treasure • Rapline • 3P • Hyunsuk + Haruto x Yoshinori Jihoon + Mashiho x Junkyu 2P • Yedam x Asahi Junghwan x Doyoung Jaehyuk x Jeongwoo • Cùng dàn cameo chất lượng: Wanna One và vài thành viên trong YG Treasure Bo...