Yoshi sau khi dùng bữa tối cùng với Hyunsuk và Haruto ở nhà em xong thì cả ba lại một lần nữa lên phòng của em để nói về chuyện đã xảy ra ngày hôm qua và cả hôm nay. Vốn dĩ em ban đầu định đi đến garage của đội, một phần là để chơi cùng với mọi người, phần còn lại là vì em muốn nói chuyện rõ ràng với Mahiro. Thằng bé là đứa em mà Yoshi yêu thương nhất, vậy nên em không hề muốn mất đi tình bạn này một chút nào. Nhưng mà hai cái con người cao kều kia lại không cho, bảo tới mai mới chịu cho em đi, hôm nay bọn hắn bắt em ở nhà, vừa để kéo gần khoảng cách của cả ba vừa để 'phạt' em luôn.
Lươn lẹo.
Bởi người ngoài nhìn vào đều biết thừa ý định thật sự của bọn hắn mà.
Là ý thứ hai chứ còn gì nữa.
Và bây giờ thì Yoshi đang nằm dưới thân của cả hai, hai tay bị giữ chặt trên đầu, môi thì bị Hyunsuk chiếm lấy, còn cổ với tai và eo thì đang bị Haruto từng chút một 'đánh dấu'. Ban đầu em vẫn còn đang ngồi trên đùi của Haruto nói chuyện với bọn hắn, vậy mà chẳng biết bắt đầu từ khi nào em lại thành nằm dưới thân bọn hắn rồi.
Đồng ý để bọn hắn vào phòng em đúng là sai lầm mà.
Haruto dùng đôi môi của mình lướt nhẹ qua da thịt em khiến Yoshi run rẩy, những điểm nhạy cảm đều bị hắn gặm cắn không thương tiếc. Yoshi rên rỉ trong nụ hôn sâu, và Hyunsuk đều dịu dàng nuốt trọn từng tiếng một vào bụng. Em bây giờ quần áo xộc xệch, gương mặt trắng trẻo đã đỏ ửng lên, khắp cổ và eo đều đầy những vết hôn đỏ đậm. Hyunsuk lưu luyến dứt ra khỏi nụ hôn, môi nâng niu hôn nhẹ vào má em, rồi lại nhẹ nhàng hôn lên tai em, sau đó mạnh mẽ để lại những dấu hôn đỏ đậm nơi cần cổ vốn đã đầy những 'đoá hoa đỏ' mà gã và hắn để lại. Yoshi rên rỉ cầu xin, nhưng bọn hắn là đang 'phạt' em mà, sao có thể buông tha cho em dễ dàng như vậy được.
Phải cho em biết mình thuộc về ai chứ.
Sau này đợi em lớn rồi 'đánh dấu' em hoàn toàn cũng được.
Haruto dùng môi mình chặn lại những âm thanh gợi dục đó bằng một nụ hôn mạnh bạo đầy chiếm hữu. Yoshi vẫn là không thể theo kịp, vậy nên nước bọt lại lần nữa tràn ra khỏi khoé miệng. Cả hai sau vài (chục) phút 'phạt' em xong thì hài lòng ngắm nhìn thành quả của bản thân. Yoshi tay bị cả gã và hắn giữ chặt trên đầu, áo kéo cao ngang ngực, vừa đủ che đi hai đầu nhũ hồng hào ẩn sau lớp áo, gương mặt em đỏ bừng, đôi mắt mơ màng phủ một tầng sương mờ nhìn bọn hắn, đôi môi nhỏ nhắn sưng đỏ, bóng loáng nước bọt do bọn hắn gây nên, khoé miệng còn có vệt nước đã khô, khắp cổ và eo đều đầy những vết hôn đỏ đậm, đỏ chót.
Con mẹ nó, con mèo này quyến rũ hơn bọn hắn nghĩ.
Và giờ thì bọn hắn ngu rồi.
Bởi cả hai đều đã 'dựng lều' hết rồi.
Hyunsuk và Haruto liền vội vàng buông Yoshi ra, để em nằm trên giường điều hoà lại nhịp thở của mình, còn bản thân thì mỗi người một cái nhà vệ sinh mà 'tự xử'. Sau khi đảm bảo 'thằng em' của mình đã (tạm) ổn thì cả hai mới dám vào lại phòng, lúc này Yoshi đã chỉnh lại áo quần cho ngay ngắn, gương mặt không còn đỏ gay gắt như lúc nãy, nhưng vẫn còn chút phiếm hồng, ngại ngùng nhìn cả hai. Hyunsuk sau đó tiến tới, để em nằm xuống giường, bản thân cũng nằm bên cạnh ôm em, Haruto sau đó cũng làm việc tương tự. Yoshi nằm trong lòng cả hai, tay vô tư vẽ vài vòng tròn trên ngực của Haruto làm hắn bật cười, nhẹ nhàng nắm lấy tay em, hôn nhẹ, từng cử chỉ đều nhất mực ôn nhu. Hyunsuk vẫn đang ôm chặt Yoshi, tay vẫn luôn dịu dàng xoa đầu em, khiến em bật cười khúc khích. Lúc này Haruto bỗng nhẹ nhàng lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Tốt Nghiệp Rồi Chúng Ta Kết Hôn!
Fanfic• Treasure • Rapline • 3P • Hyunsuk + Haruto x Yoshinori Jihoon + Mashiho x Junkyu 2P • Yedam x Asahi Junghwan x Doyoung Jaehyuk x Jeongwoo • Cùng dàn cameo chất lượng: Wanna One và vài thành viên trong YG Treasure Bo...