8. Đoá Hồng Đỏ

482 26 0
                                    

  Haruto hôm nay phải đi gặp khách hàng, trong lòng dù đang rất nhớ bé con của mình nhưng cũng đành tạm gác sang một bên. Khách hàng hôm nay của hắn là một tay đua, hãng xe của hắn vốn cũng thuộc dòng xe thể thao, được các tay đua ưa chuộng rất nhiều. Tiến vào garage của công ty, hắn thấy một người đàn ông vận một bộ vest đỏ tôn lên dáng người chuẩn của mình, đeo một chiếc kính râm, trông cũng khá phù hợp, mái tóc được chải chuốt gọn gàng nhìn rất sang trọng. Tên đó đang ngắm nghía chiếc xe mà công ty chuẩn bị phát hành thì thấy Haruto đi vào, liền đưa tay chỉnh lại áo vest, kéo chiếc kính râm lên tóc rồi niềm nở chìa tay về phía hắn:

- Chào cậu, tổng giám đốc Watanabe.

- Chào anh Kang Daniel. Không ngờ anh lại tới sớm như vậy. - Haruto lịch sự đưa tay ra, bắt tay với hắn.

- Vì tôi khá nóng lòng ấy mà. Xe của hãng cậu rất tốt, rất phù hợp cho những trận thi đấu của tôi.

- Cảm ơn lời khen của anh.

- Tôi rất thích chiếc này, hình như là chưa phát hành thì phải. - Daniel nói, tay cũng nhẹ lướt trên phần mui xe.

- Đúng vậy, chúng tôi cũng đang định phát hành mẫu này trong tháng sau.

- Vậy có thể bán cho tôi chiếc này được không? - Daniel hướng phía hắn mà hỏi.

- Ngay bây giờ?

- Phải.

- Wow, tôi không nghĩ là anh lại gấp gáp muốn mua xe của tôi tới vậy đó, Daniel-ssi.

- Aizzz, tôi cũng chưa định mua, nhưng vì cuối tuần này tôi có một trận đua quan trọng, vậy nên tôi muốn có một chiếc xe giúp tôi bảo toàn chiến thắng của mình.

- Oh, quan trọng tới vậy sao?

  Haruto nhướn mày, mặc dù biết tên này là một tay đua chuyên nghiệp, nhưng hắn vẫn có vài trận thua, và hắn chỉ thua duy nhất người đó.

  Người mà hắn gọi là Đoá Hồng Đỏ.

- Ừm, cậu biết mà. Người duy nhất mà tôi thua.

- Sao không từ bỏ đi? Biết đâu sẽ có người khiến anh mê mẩn hơn?

- Đoá hồng này đặc biệt hơn nhiều, vì nó chưa nở rộ hoàn toàn.

- Ý anh là ... ?

- Đoá hồng này chưa mười tám - Daniel cười, rồi nhìn sang gương mặt đang bất ngờ của Haruto.

- Mẹ nó, anh đùa à? - Haruto vì bất ngờ mà lỡ miệng nói bậy, lập tức hắng giọng, quay mặt đi - à ... ừm ... thật ngại quá ... xin lỗi anh, Daniel-ssi ...

- Haha, không sao không sao, phản ứng của cậu là bình thường thôi, có người vừa nghe xong còn bảo tôi là thằng biến thái nữa kìa, không sao đâu.

Đợi Em Tốt Nghiệp Rồi Chúng Ta Kết Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ