11. Sao Cậu Lại Ngốc Quá Vậy?

531 29 0
                                    

  Hôm sau lúc vào lớp, Junkyu còn chưa kịp nói chuyện với con cừu non kia thì đã phải vội vã tiếp chuyện với một con cún bự lớp bên và một bé cỏ bốn lá lớp dưới:

- Bạn học Park, hậu bối Takata, cái này là cái gì vậy?

  Junkyu giơ con gấu bông koala với một cái áo hoodie màu hồng lên ngắm nghía trong sự hoang mang cùng cực, sau đó liền quay sang chất vấn hai cái con người một thấp một cao kia.

- Mình biết cậu thích cái áo hoodie này từ lâu nhưng vẫn chưa mua được nên mình mới muốn mua tặng cậu đó, là quà cho cậu, mừng cậu đạt hạng hai toàn trường.

- CÁI GÌ? MÌNH Á?

  Junkyu như không tin vào tai mình, liền hét lên kinh ngạc, làm cả lớp lẫn hai người đang đứng đối diện giật mình. Cậu á? Hạng hai á? Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?

- Phải đó tiền bối, anh đạt hạng hai toàn trường, xếp sau mỗi Yoshi tiền bối thôi á. Vậy nên con koala này là quà em tặng tiền bối, coi như là quà chúc mừng. Em thấy tiền bối rất thích koala, vậy nên em nghĩ tặng nó cho tiền bối sẽ rất thích hợp ạ.

  Khoan đã, chuyện quái gì đây? Sao cậu hạng hai mà cậu còn không biết? Và làm sao mà hai cái con người này biết được cậu thích cái gì mà tặng cơ?

  Khoan đã nào, cùng ngẫm lại một chút xem, ai có khả năng đó nào.

  Bingo. Chỉ có một người biết rõ cậu như vậy mà thôi.

  'KANEMOTO YOSHINORI!!! MÀY CHẾT VỚI TAO!!!' Junkyu điên cuồng gào thét trong lòng (nhiều chút).

  Yoshi lúc này đang ngồi trên xe của Haruto để anh đưa tới trường, liền hắt hơi một cái. Quần què? Mới sáng sớm mà đứa nào nhắc tên em vậy? Haruto ngồi bên cạnh thấy em hắt hơi tưởng em bị bệnh, vội vàng hỏi han lo lắng, cũng may là em vẫn ổn, hắn mới tiếp tục lái xe.

  Junkyu lúc này vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì Jihoon liền nhanh chóng nói:

- Cậu đừng từ chối mà, nhận đi được không? Mình đã rất vất vả để có được cái áo đó đó~

  Rồi cậu làm bộ mặt đáng thương nhìn Junkyu, nhưng Junkyu còn chưa kịp động lòng thì vẻ mặt khinh bỉ cùng tiếng nôn oẹ khinh thường của người bên cạnh khiến Jihoon chỉ muốn quay sang đấm cho một phát. 'Thằng này riết rồi láo.' Park Jihoon rít khẽ, cùng lúc quay sang lườm nguýt Mashiho. Nhóc sau khi trêu chọc được Jihoon liền quay sang nhìn Junkyu bằng đôi mắt cún con long lanh, chớp chớp vài cái, rồi nũng nịu nói:

- Tiền bối a~ con koala này em khó khăn lắm mới mua được đó~ tiền bối nhận đi mà~ nha~ đừng từ chối em mà~

  Rồi sau đó còn 'Kijoring' một cái, làm Jihoon nôn mửa khinh thường. Mashiho liền quay sang liếc xéo Jihoon, lập tức nhận được nụ cười đểu cán của anh, liền chỉ muốn một cước đấm bay tên láo lếu này ra đường.

  Junkyu thấy tình hình này mà không nhanh chóng giải quyết thì có khi tới lúc chuông reo vào lớp cũng chưa được tha, liền nhanh chóng đồng ý nhận quà, sau đó còn bảo cả hai không cần tặng nữa, bản thân nhận cũng sẽ thấy có chút ngại. Nhưng khổ nỗi hai con người kia mặt dày sống quen liền giả vờ không nghe thấy mấy câu cuối của Junkyu, sau khi vui vẻ vì được Junkyu nhận quà liền nhanh chóng bỏ chạy, để lại Junkyu vừa tức vừa buồn cười. Lúc này Yoshi cũng vừa tới lớp, còn chưa kịp đặt mông xuống ghế đã bị Junkyu bay tới hỏi cung. Em vậy mà cũng không hề chối, còn nghịch ngợm bảo rằng bản thân còn nói cả mấy thói quen xấu của cậu cho hai người đó nữa, làm Junkyu tức muốn hộc máu, không đợi Yoshi kịp bỏ ba lô xuống bàn mà trực tiếp dí em chạy khắp sân trường.

Đợi Em Tốt Nghiệp Rồi Chúng Ta Kết Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ