1. Chơi dại
Hyunsuk và Haruto chẳng biết đã xem cái gì trên mạng mà lại quyết định giả vờ mắng em bé nhà mình trước mặt ba mẹ họ, chỉ để xem thử phản ứng của các vị phụ huynh của mình như thế nào. Thế là hôm nay khi cả hai đi làm về, theo thói quen Yoshi lại chạy ra đón hai người (hoặc có thể không, nếu như lúc đó em đang bận vẽ tranh), nhưng em còn chưa kịp nói gì thì Haruto đã khó chịu chất vấn:
- Em làm cái quái gì mà lâu vậy? Biết bọn tôi đi làm về mệt lắm không mà còn không ra đón?
- Em-
- Em còn trả treo nữa hả? Lần sau còn như vậy thì đừng trách bọn tôi đuổi em về nhà ba mẹ.
Hyunsuk sau đó tiếp lời, điệu bộ cũng cực kỳ căng thẳng, doạ Yoshi sợ đến đứng im bất động, cuối cùng lại rưng rưng nước mắt vì sự hung dữ của hai người.
Sau đó ... làm gì còn có sau đó, bởi cả Hyunsuk lẫn Haruto đều bị mẹ mình cho ăn hai cây chổi vào mặt, còn bị ba của họ giáo huấn một trận, sau đó còn phải quỳ lạy năn nỉ xin lỗi bé con của mình đừng dỗi mà bỏ về nhà ba mẹ đẻ nữa.
Sau lần đó, cả hai không còn dám chơi dại theo mấy cái trend trên mạng nữa.
2. Phải không?
Hôm đó Yoshi vì rảnh rỗi mà đến công ty của Hyunsuk chơi. Trong lúc Hyunsuk đang làm việc, Yoshi ngồi trên đùi gã vì buồn chán mà cầm lấy chiếc điện thoại đang được đặt trên bàn, sau đó đưa nó đến trước mặt Hyunsuk hỏi:
- Cái này có phải của anh không?
- Uhm, của anh đó.
- Em không tin.
- Thế bé nhập ngày sinh của bé đi coi có mở được không.
Hyunsuk đối với câu hỏi của Yoshi hoàn toàn không hề tức giận, ngược lại còn cảm thấy em rất đáng yêu, cho nên theo thói quen gã lại đưa tay xoa đầu em, còn yêu chiều hôn lên mái tóc em một nụ hôn nhẹ nhàng khiến em cứ ngại ngùng không thôi.
Sau đó Yoshi nhập ngày sinh của bản thân vào, điện thoại lập tức mở khoá, đập vào mắt là ảnh chụp lúc em và gã cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng kiểu Pháp mà gã đã đặt nhân ngày kỷ niệm hai năm cưới nhau của họ.
Yoshi công nhận, sau đó đặt điện thoại của Hyunsuk xuống bàn, không hỏi nữa.
Lần khác, khi Yoshi đang cùng Haruto đi dạo bên ngoài, em bỗng giơ đôi găng tay len màu đen đang được em mang lên trước mặt Haruto mà hỏi:
- Cái này có phải của anh không?
- Bé con lạnh đến mất trí rồi à? Anh vừa tháo ra mang cho bé mà.
- Em không tin.
- Thế bé mang lại cho anh đi xem có vừa không.
Haruto trước câu hỏi đầy bất ngờ của bé con nhà mình hoàn toàn không hề nổi giận, ngược lại còn ôn nhu xoa đầu em, nhẹ nhàng trả lời từng câu hỏi của em, làm em cũng có chút ngượng ngùng, gương mặt trong vô thức ửng một lớp phấn hồng. Sau đó em tháo găng tay, mang lại vào tay Haruto, sau khi công nhận nó vừa thì mới bỏ qua mà tiếp tục rảo bước đi trên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Tốt Nghiệp Rồi Chúng Ta Kết Hôn!
Fanfiction• Treasure • Rapline • 3P • Hyunsuk + Haruto x Yoshinori Jihoon + Mashiho x Junkyu 2P • Yedam x Asahi Junghwan x Doyoung Jaehyuk x Jeongwoo • Cùng dàn cameo chất lượng: Wanna One và vài thành viên trong YG Treasure Bo...